Chương 20: Hôn lễ

7.6K 198 9
                                    

Thoáng một cái hôm nay đã là hôn lễ của Sở Minh Hạo và Mạc Du Nhiên. Vì ngày cưới của họ Lăng Ngọc Huyên, Hàn Băng và Ngưng Tiểu Lộ phải giúp cho Mạc Du Nhiên nhiều thứ, nhưng nói đúng hơn là  Lăng Ngọc Huyên muốn một lần trong đời được làm phù dâu trước khi lên xe hoa, lúc đầu Cung Lạc Thần cũng không chấp thuận nhưng cô cứ suốt ngày mè nheo nên anh cũng đành chịu ngày cưới của hai người phải dời lại tuần sau. Đám cưới có tận ba cặp phù dâu phù rể, Lăng Ngọc Huyên với Cung Lạc Thần, Ngưng Tiểu Lộ với Lãnh Kỳ Thiên, Hàn Băng với Hữu Trác. Một đám cưới hoành tráng, được tổ chức trong nhà hàng The AlShilla bật nhất ở Trung Quốc, khung cảnh đám cưới trang hoàng như một biển hoa, được trãi một đường hoa hồng khi bị khách giẫm nát sẽ được thay vào hoa khác. Hoa trong tiệc cưới được phi cơ vận chuyển sang, trên không có hai chiếc máy bay tư nhân thả hoa từ trên xuống, khung cảnh hôm nay thật lãng mạn. Lăng Ngọc Huyên không khỏi cảm thán một câu.

-Thật là đẹp..

Cung Lạc Thần đứng kế bên nghe được ghé sát vào tai cô nói nhỏ.

- Anh sẽ  cho em một hôn lễ còn hoành tráng hơn thế này. Anh đi xem Sở Minh Hạo một lúc em ở đây nha.

Cô ừm một tiếng rồi cùng Hàn Băng và Ngưng Tiểu Lộ đến phòng thay đồ. Hữu Trác và Lãnh Kỳ Thiên cũng đi theo Cung Lạc Thần để tìm nam chính của ngày hôm nay.
Hôm nay phù dâu và phù rể đều mặc đồ thống nhất, phù dâu thì một bộ váy tím ngắn còn phù rể thì lại là ba chàng trai áo sơ mi trắng sự kết hợp nam nữ này quả thật phải nói là rất hoàn mỹ.

Ba cô bước vào phòng thay đồ để xem Mạc Du Nhiên có cần giúp gì hay không. Hôn lễ này vì cô muốn tự  những người thân thuộc giúp mình mọi việc nên cô không đồng ý cho người khác giúp. Việc makeup do Ngưng Tiểu Lộ phụ trách, mảng làm tóc thì do Hàn Băng chịu trách nhiệm. Lăng Ngọc Huyên thì phụ trách váy cưới và hoa. Sau một hồi vật lộn với cái mớ ấy cũng có thành quả. Mạc Du Nhiên nhìn vào gương cô không dám tin người trong gương hôm nay là mình, rất xinh đẹp và lộng lẫy. Cùng Lăng Ngọc Huyên đi vào phía sau tấm màn che để thay váy cưới. Cái áo cưới này quả thật rất rườm rà toàn là dây với chả dây cô buộc một hồi muốn rụng cả tay tự nói với lòng khi đi thử váy cưới nhất định không nên chọn những cái như thế này.

- Nhiên Nhiên, sao em không chọn bộ nào dễ mặc hơn chị thấy bộ này khó khăn quá?

- Cũng tại Sở Minh Hạo đấy, thử cả trăm bộ mà cái này không được cái kia cũng không được bắt em phải lấy bộ này đấy.

Mạc Du Nhiên nói ra ủy khuất của mình như muốn kể khổ với Lăng Ngọc Huyên vậy. Lăng Ngọc Huyên lắc đầu cười cười cái tính trẻ con của cô hôm nay đã là cô dâu rồi mà vẫn thế, mau chóng giúp cô mặc xong váy cưới. Bước ra ngoài cô như một thiên sứ vậy. Đúng như người ta nói con gái đẹp nhất là khi làm cô dâu mà. Xong xuôi mọi việc Lăng Ngọc Huyên, Ngưng Tiểu Lộ và Hàn Băng đi ra ngoài đến ngồi bên cạnh người đàn ông của mình. Vì là những người bạn thân và địa vị cao trong cả hai giới nên nhóm của Cung Lạc Thần được xếp ngồi ở bàn đầu tiên.  Hôn nhân của hai người họ được cả hai giới hắc bạch đạo tham dự, hiện diện ở ngày hôm nay đều là những người tai to mặt lớn đan xen giữa hai màu trắng đen của hai thế giới đối lập. Mọi người ai cũng đến bàn của Cung Lạc Thần để mời rượu vì cái chỗ ngồi này của họ hội tụ đủ các yếu tố những người nắm quyền lực của hắc bạch, nào là Cung gia từ thời những người đi trước đã có địa vị cao trong giới hắc đạo, bây giờ Cung Lạc Thần lại lên kế nhiệm cả gia tộc lớn, như rắn thêm đầu mạnh càng thêm mạnh, muốn lật đổ được Cung gia e rằng không có một thế lực hay gia tộc mới nào có đủ sức để đọ với họ cả, thế lực của Cung gia hầu như phân bố khắp các Châu lục nhưng lại yên vị chọn Trung Quốc là nơi trụ sở chính.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now