Chương 33: Giáng sinh "vui vẻ "

5.4K 160 11
                                    

Buổi tối ba người rời khỏi nhà để chuẩn bị lên kế hoạch cho Noel. Cung Lạc Thần hôm nay là ngày tàn, đi theo làm nô lệ cho Lăng Ngọc Huyên ai mà thấy được thì anh không biết chui vào xó nào để lẫn trốn đây.

Phụ trách lái xe, chỉ một lát từ nơi biệt thự hoang vắng ít người trước mắt đã mở ra một khu đô thị sầm uất, xe dừng lại trước cửa một khu mua sắm đồ sộ. Bước xuống xe, Cung Lạc Thần không thèm nhìn tên bảo vệ đang cúi đầu khép nép ở đó mà quăng thẳng chìa khóa xe cho hắn rồi cùng Lăng Ngọc Huyên và Lạc Kỳ bước vào trong.

Ba người đi vòng quanh hết khu này đến khu nọ, lúc đầu hai người đàn ông còn tỏ ra cao thượng bình thản theo Lăng Ngọc Huyên, nhưng chỉ một lúc thôi thì cơn buồn chán bắt đầu ập tới khiến hai người kia lộ rõ vẻ bắt đắc dĩ. Lạc Kỳ cũng không phải giống với những đứa trẻ con khác thích đi mua sắm, nhưng đối với cậu nhóc nhà ta thì lại chẳng hiểu tại sao mẹ cậu lại thích đi như vậy.

Cuối cùng không theo nỗi bước chân của Lăng Ngọc Huyên đành treo trên người Cung Lạc Thần mà theo cô. Cung Lạc Thần rất giống một người chồng nội trợ nào còn vẻ ngạo mạn, coi trời bằng vung như thường ngày, một tay ôm Lạc Kỳ trong lòng, tay còn lại cầm những thứ đồ linh tinh Lăng Ngọc Huyên mua từ nãy đến giờ. Lạc Kỳ cũng biết ba nó ôm nó với đống đồ cũng không phải nhẹ nên hai cái tay nhỏ trắng trẻo vòng qua cổ Cung Lạc Thần ôm chặt.

Cung Lạc Thần thấy cậu nhóc biết nghĩ cho mình thủ thỉ vào tai cậu.

- Con sợ ba bế không nổi à?

Bị nói trúng tim đen cậu bé liền chuyển đề tài.

- Đâu có. Ba thấy tình hình này khi nào mới về nhà đây?

Cung Lạc Thần nhếch mép cười rồi nói.

- Phải xem tâm trạng mẹ con thế nào?

Hai người vừa đi vừa nói, không để ý xem biết bao nhiêu cô gái đang nhìn mình bằng ánh mắt hâm mộ. Hai người đúng là cực phẩm mà không phải nói là đại cực phẩm, hình tượng hai cha con hoàn hảo, đẹp trai đến mức khiến người khác không dời nổi tầm mắt. Thật hâm mộ cô gái xinh đẹp kia có được một người chồng và đứa con cực phẩm như vậy, lại có mấy tên đàn ông khác nghĩ trái chiều rằng Cung Lạc Thần và cậu nhóc thật tốt số có được người vợ người mẹ đẹp như vậy a . Đột nhiên cả ba người trở thành tâm điểm của cả trung tâm mua sắm, có người còn lấy điện thoại ra chụp hình lại, khoảnh khắc có một không hai trong đời thì phải biết tranh thủ.

Mua xong đồ ba người đi ra khỏi trung tâm, chiếc xe Ferrari đã được tên bảo vệ lúc nãy chuẩn bị sẵn, cúi người đưa chìa khóa cho anh. Nhận lấy cái chìa khóa Cung Lạc Thần mở cửa cho Lăng Ngọc Huyên và Lạc Kỳ, sau đó vòng trở lại láy xe. Nhấn mạnh ga, chiếc xe lao như tên trên đường lớn hòa vào dòng xe tấp nập.

Về đến nhà cũng đã rất tối, Lạc Kỳ thì ngủ trên đường về nói thế nào bản tính trẻ con cần được bao bọc luôn ở đâu đó nơi góc khuất trong cậu bé. Cung Lạc Thần nhẹ nhàng ôm cậu bé ra khỏi xe, để đầu cậu tựa vào vai anh cho thoải mái. Lăng Ngọc Huyên lấy đồ ra nhìn hành động nhẹ nhàng sợ đánh thức con đó của anh mà bất giác cười tươi, dù cho thường ngày hai cha con họ hay ầm ĩ nhưng nếu thiếu một trong hai thì cũng không được, góc khuất của tình phụ tử là thế.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now