Ngoại truyện: Cung Lạc Dương và Lục Tiểu Hàn

4.8K 136 15
                                    

Tối đó, Cung Lạc Thần và Lăng Ngọc Huyên đến Cung gia để ăn cơm cùng mọi người. Lúc ăn cơm, nhìn thấy Lăng Ngọc Huyên và Cung Lạc Thần tình tứ tâm trạng của Cung Lạc Dương cũng có phần trùng xuống thèm thuồng. Quyết định hôm nay sẽ là con người chính chắn bày tỏ với Lục Tiểu Hàn.

Anh ngồi ngoài vườn cầm chiếc điện thoại do dự một lát nhưng vẫn không có ý định mở lên, Cung Lạc Thần ở trong nhà để mẹ anh và Lăng Ngọc Huyên nói chuyện nên cũng ra đây ngồi. Nhìn thấy Cung Lạc Thần thì mặt Cung Lạc Dương có phần vui hơn như gặp được cứu tinh trong tình yêu.

Bước ra ngồi xuống định nhờ Cung Lạc Thần giúp mình có một màn tỏ tình thật thành công nhưng nào ngờ lại là đấu khẩu sau đó tự bản thân hoa hoa tỏ tình, một sự thất bại đáng kể. Lần đầu tiên trong cuộc đời anh đi tỏ tình mà lại như vậy, rốt cục sau câu tin nhắn ngắn gọn đầy uy hiếp và câu trả lời khiến anh nhìn vào càng thêm tức giận.

"- Tôi cho em hai lựa chọn một là làm bạn gái của tôi còn hai là làm vợ tôi em mau quyết định đi.

- Bà nội nó bị hâm à kêu dòng họ anh ra mà chọn, đi khám bệnh đi từ nay về sau đừng bao giờ gọi cho tôi nữa."

Anh bực tức như thế rồi còn bị Cung Lạc Thần và mẹ mắng nữa nên ấm ức vô cùng cả buổi tối nhốt mình trong phòng.

Ở Lục gia thì Lục Tiểu Hàn đang suy nghĩ lại hành động của mình, cảm thấy lúc nãy lời nói có phần hơi không kìm chế được như vậy thì tập hồ sơ đó sẽ như thế nào đây? Vả lại hắn có buồn không? Vội vàng lắc đầu gạt đi suy nghĩ không đáng có tại sao lại phải nghĩ đến anh ta chứ chỉ vì tập hồ sơ mà thôi.

Thở dài một hơi rồi cầm điện thoại lên gọi cho Cung Lạc Dương, đầu dây bên kia như cầm sẵn điện thoại rất nhanh đã nhấc máy. Giọng nói lãnh đạm đầy phiền muộn vang lên nhưng qua miệng của Cung Lạc Dương nó lại chuyển sang hướng khác.

- Giỏi lắm.

Như lời cảnh cáo chân thành đến Lục Tiểu Hàn, cô bất giác thay đổi suy nghĩ tên này không phải như cô nghĩ hắn là một con quỷ hiện thân. Câu nói của Cung Lạc Dương càng làm nổi dậy sự bực tức trong lòng của Lục Tiểu Hàn, cô nghiến răng nghiến lợi nói.

- Bác sĩ Cung, chuyện lúc nãy xem như tôi có lỗi với anh. Anh là người rộng lượng sẽ không chấm dứt tôi chứ.

Cung Lạc Dương nhận được lời như mình mong muốn liền nhếch môi cười nói.

- Chắc hẳn làm cô thất vọng rồi, ngày mai ở nhà tôi đến nếu không hậu quả....em biết đấy.

Nói xong cúp máy người thông minh như Lục Tiểu Hàn chắc chắn sẽ biết được ngụ ý lời nói của Cung Lạc Dương, Lục Tiểu Hàn bực tức ném chiếc điện thoại xuống giường như trút hết tức giận lên nó cuộc đời này cô thất bại nhất chính là gặp tên Cung Lạc Dương này.

Như lời đã nói Cung Lạc Dương đến Lục gia rất sớm, hiên ngang bước vào trong như chính nhà của mình. Lục Tề ba của Lục Tiểu Hàn nhìn thấy Cung Lạc Dương thì phần nào đoán được đứng dậy cười cười nói.

- Cậu Cung hôm nay rảnh rỗi đến đây sao?

Cung Lạc Dương giữ lễ phép nhìn ông hơi cúi đầu xuống nói.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now