Chương 18: Cục bột nhỏ

10.2K 226 10
                                    

Do các nàng hối thúc quá nên tớ ra chương mới cho các nàng nà. Chúc các nàng đọc truyện vui và một cuối tuần ấm áp nha. 😘
-----------------------------

Chiếc xe Ferrari màu đen của Cung Lạc Thần rời khỏi Bạch gia chỉ trong chốc lát đã hòa lẫn vào dòng xe tấp nập. Cô chăm chú nhìn ra cửa xe với ánh mắt thích thú chẳng nhìn anh từ nãy đến giờ. Lăng Ngọc Huyên cảm giác không đúng lắm đường này đâu phải là đường về nhà nhìn anh thắc mắc hỏi.

- Thần chúng ta đi đâu vậy?

- Bệnh viện.- Anh trả lời một cách cộc lốc vì còn đang giận chuyện cô không quan tâm chú ý đến bản thân làm mình bị thương đã thế còn không để ý đến anh.

- Đến bệnh viện làm gì.? - Cô vẫn tiếp tục hỏi.

Xe dừng lại trước đèn đỏ. Anh khom người qua kề sát mặt lại nhìn cô trách móc.

- Có phải em muốn làm anh lo lắng đến chết không? Ngay cả bản thân bị thương chảy nhiều máu đến như vậy cũng không để ý đến, em có biết anh sẽ rất lo lắng cho em không .

Nói đến vết thương cô mới nhớ đến nó vẫn đang chảy rất nhiều máu. Cô nghĩ cũng không nghĩ đến anh lại quan tâm mình như vậy. Bỗng nhiên anh khom người xuống lấy một miếng khăn buộc lại miệng vết thương nếu không sẽ mất rất nhiều máu. Xong xuôi rồi mới chuyên tâm lái xe đến bệnh viện. Xuống xe dắt tay cô đi thẳng lên phòng làm việc của Cung Lạc Dương. Những vị bác sĩ y tá rất khó xử Bác sĩ Cung từ trước đến giờ không có thói quen để người khác vào phòng làm việc của mình nếu như vậy họ sẽ bị đuổi mất. Còn nếu chặn Cung Tổng lại thì cuộc sống của họ sẽ gặp khó khăn rồi.

Nhận ra được khó xử của mọi người anh mới nhã nhặn lên tiếng.

- Các người không cần phải lo lắng, Cung Lạc Dương là em trai tôi.

Nói xong bỏ lại một đám người ngơ ngác đi thẳng vào phòng. Những người này không thể tin được bác sĩ Cung thế nhưng lại là em trai của Cung tổng. Bây giờ nghĩ lại cảm giác cũng đúng tên của họ có hai từ giống nhau. Vả lại diện mạo cũng giống nhau đến năm sau phần. Xem ra ngày mai là có tin nóng về anh em Cung gia rồi.

Cung Lạc Thần quả thật chẳng nhẹ nhàng gì cả không hề gõ cửa mà còn dùng chân đạp cửa để vào. Cung Lạc Dương đang ngồi xoay lưng lại với hai người nhưng hiển nhiên cậu biết đó là anh hai trời đánh của anh. Chẳng một ai dám vô lễ với anh như vậy ngay cả không có sự đồng ý của anh thậm chí còn chẳng được vào. Cung Lạc Dương cất giọng trầm nhưng quả thật giọng cậu rất ấm áp.

- Anh hai à thô bạo quá rồi đấy, em không rảnh thay cửa mới đâu.

Nói xong cậu xoay ghế lại nhìn gương mặt của Cung Lạc Thần, càng bất ngờ người bên cạnh lại là chị dâu. Cậu lại tiếp tục trò đùa nói móc.

- Sao? Lần này là trúng đạn hay bị chém đây.

- Bớt nói nhảm đi. Xem chân cho cô ấy mau đi.

Anh trực tiếp vào thẳng vấn đề không đôi co với nó nữa nếu không đến sáng cũng chẳng xong.

Xem chân và băng bó xong rồi cậu mới ngồi lên sofa đối diện với hai người nói.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang