Chương 43: Cung Lạc Thần vạch trần

5.3K 167 13
                                    

Hinh Tịch cũng đã ở đây gần một tuần rồi, chưa thấy cô ta có động tĩnh gì cả với tính cách của cô ta càng im lặng sẽ càng nguy hiểm. Lăng Ngọc Huyên cũng bình ổn không có gì khác thường, cô không phải người thích kiếm chuyện nếu Hinh Tịch cô ta đã không động đến Lăng Ngọc Huyên cô thì cô cũng không rảnh để kiếm cớ gây sự còn nếu cô ta quá đáng thì đừng trách cả thế giới quay lưng lại với cô ta.

Hôm nay ngày cuối tuần đẹp nên Lăng Ngọc Huyên cũng không có gì làm lôi hết tất cả văn kiện quan trọng của công ty ra làm. Ôm một sắp văn kiện lớn bước xuống nhà, Cung Tuyết Lam đi phía sau thấy vậy liền chạy đến lấy ra phân nửa sắp văn kiện cầm giúp cười nói.

- Để em cầm giúp.

Lăng Ngọc Huyên cười rồi cùng cô ra ngoài, ngồi làm việc ngoài trời nhiều cây cỏ thì dễ chịu hơn hẳn, Cung Tuyết Lam không rành về kinh doanh nên chỉ có thể ngồi đó chỉnh sửa lại mấy chậu hoa xương rồng nhỏ. Lăng Ngọc Huyên thì ngồi chăm chú làm việc, Cung Tuyết Lam vừa ngồi chăm chút mấy chậu hoa vừa nói chuyện không ngừng cứ mè nheo bên cạnh của Lăng Ngọc Huyên. Bây giờ Lăng Ngọc Huyên mới biết Cung Tuyết Lam không chỉ đẹp mà còn nói rất nhiều.

Cung Tuyết Lam dời tầm mắt dò xét qua cái văn kiện rồi đảo mắt lên nhìn Lăng Ngọc Huyên định hỏi gì đó nhưng đôi mắt lại sáng lên, lần nữa dán thẳng vào sấp văn kiện chứ không lướt qua như vừa rồi, Cung Tuyết Lam phấn khích hỏi.

- Chị, những văn kiện này là tiếng Ý sao?

Lăng Ngọc Huyên ngước nhìn Cung Tuyết Lam như thể bây giờ mới nhớ ra điều quan trọng vừa nói vừa đẩy một sấp qua trước mặt của Cung Tuyết Lam kèm theo cây viết.

- Sao chị lại quên mất có một người vừa từ Ý trở về chứ, giúp chị dịch sang tiếng Trung mấy phần văn kiện này đi.

- Ok.

Nói xong hai người lại cắm đầu vào dịch văn kiện. Chỉ một lúc Cung Tuyết Lam nói lớn khiến Lăng Ngọc Huyên giật mình.

- Chị, văn kiện này quan trọng như vậy sao?

Lăng Ngọc Huyên gật đầu tán thưởng.

- Đúng vậy mấy cái văn kiện này trị giá mấy trăm triệu nên chị mới đích thân xử lí, nó là thông tin tuyệt mật, em đúng là có tiềm năng kinh doanh.

Cung Tuyết Lam cười gian xảo nói.

- Nếu là tuyệt mật chị không sợ em lấy sao? Cái này nếu bán thông tin cũng rất nhiều tiền ấy chứ không ít đâu.

Lăng Ngọc Huyên nhìn cô cốc đầu một cái cho cái ý tưởng xa xôi kia trở về. Nói

- Có cho em cũng không dám bán thông tin nhà cho hàng xóm .

- Hahaha...

Tiếng nói của hai người vang lên làm cả khung cảnh buổi sáng vui vẻ hẳn lên. Cung Lạc Thần đi xuống nhìn hai người đang chăm chỉ làm việc lên tiếng chăm chọc.

- Tuyết Lam, anh không nhìn lầm chứ em cũng biết làm việc kinh doanh sao?

Cung Tuyết Lam đen mặt ngước nhìn Cung Lạc Thần rồi bĩu môi nói.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu