Cuộc sống sau này...

538 39 27
                                    




                  

Jinwoo ngồi tựa lưng vào Seunghoon, ngắm nhìn gió lớn làm cuộn lên những cơn sóng, mặt trời dần hiện lên nơi đường chân trời, đỏ rực, dữ tợn lại mong manh. Bọt sóng mang theo mùi vị quen thuộc đến hơi thở của Jinwoo. Bàn tay để trên cát tìm đến tay Seunghoon, khẽ siết chặt tay anh.

-          Em muốn mãi mãi ở đây, bên cạnh anh

Seunghoon im lặng, cảm nhận hạnh phúc đang ngập tràn trong trái tim mình. Không trả lời, anh vòng tay ôm chặt cậu vào lòng.

-          Anh đã sợ rằng em mãi mãi cũng không chấp nhận anh

-          Là em sợ anh không tha thứ cho em. Lỗi của em, có giết em cả ngàn lần cũng không đủ đền cho anh...cả Mino và Seungyoon, cả Taehuyn, cả Mark....

-          Đừng sợ, anh ở bên em! – Vòng tay anh càng siết chặt hơn, dường như sợ cậu giống như bọt biển, phút chốc trắng muốt nơi đầu sóng, ập mạnh vào bờ cát rồi phút chốc biến mất, không để lại tí dấu vết.

-          Em không xứng với anh...

-          Trả lời anh, em có yêu anh không?

-          Yêu...chính vì yêu anh, em có lỗi với tất cả mọi người

Giọt nước mắt nhẹ nhàng lăn trên gò má ửng đỏ. Giờ phút này Jinwoo còn có thể làm gì được nữa?  Người như anh lại ngàn lần vạn lần tha thứ cho cậu, dùng tình yêu mãnh liệt nuôi dưỡng cậu. Trái tim dường như vỡ vụn lại vì anh mà luôn cảm thấy ấm áp.

-          Xin anh, tha thứ cho em, xin anh, mãi mãi ở bên cạnh em

-          Anh hứa.

Mỉm cười đáp lại Jinwoo, Seunghoon anh cuối cùng cũng có được hạnh phúc của mình rồi.

Không cần nhớ đã trải qua bao nhiêu đau đớn, cũng không cần so đo đã hy sinh cho cậu bao nhiêu, càng không cần tính toán đến những thứ anh mất đi vì cậu. Chỉ đơn giản là Lee Seunghoon anh yêu Kim Jinwoo cậu.

Những ngôi sao lấp lánh dần thay thế những áng mây. Cậu vẫn ngồi đây bên cạnh anh. Chậm rãi nói cho anh nghe về những điều đớn đau trong quá khứ, càng chậm rãi nói cho anh nghe cuộc đời cậu đã thay đổi ra sao khi có anh.

 

Một Jinwoo đầy xinh đẹp nhưng luôn mang u buồn, một Jinwoo cố mỉm cười nhưng lòng chất đầy thù hận, Jinwoo của trước kia đã biến mất. Cậu bây giờ là một con người mới. Kim Jinwoo sống vì yêu Lee Seunghoon, yêu chính bản thân mình.

--------------------------------------------------------------

 

 

-          Baba, hai người vẫn ổn chứ?

-          ừ, chúng tôi rất tốt, bận rộn như vậy mà cậu vẫn gọi thường xuyên, cậu thật dễ thương – Jinwoo cười khúc khích qua điện thoại

-          Đừng có tưởng bở, tôi chỉ muốn Ba quay lại làm việc thôi, tôi sắp chết ngộp với mớ công việc ở văn phòng rồi đây này. – Seungyoon ở đầu bên kia bĩu môi, kẹp điện thoại lên vai, hai tay cậu nắm chặt tấm ảnh của hai người vừa gửi về, vuốt ve. Jinwoo cười đẹp như thế, ánh mắt ba cậu hạnh phúc đến thế...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia đình [H] - Winner comebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ