Lộ rồi!

726 66 19
                                    

Mino ngồi đối diện Seunghoon ở phòng bếp, hai tay đặt trên đầu gối siết chặt lại. Không khí im lặng đến ngộp thở. Cậu cắn cắn môi, muốn nói gì đó, chẳng hạn như "Xin lỗi" thế nhưng lại không biết phải nói thế nào.
Lee Seunghoon ngồi yên tĩnh, hai tay để trên bàn khẽ đan hờ vào nhau, đôi mắt nhìn không có cự điểm trong không trung, mơ hồ đang suy nghĩ gì đó.
Cuối cùng cũng có tiếng nói vang lên sau gần 15p im lặng. Là Seunghoon.
- Dọn ra ngoài ở đi.
-... Dạ?
- Ta nói con dọn ra ngoài ở. - Seunghoon lặp lại
- Tại...tại sao ạ?
- Tại sao? Hỏi hay lắm. Con nghĩ ta sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra ư? - Seunghoon nhìn vào Mino, đôi mắt lơ đãng ban nãy đang dần hiện lên sự tức giận
- Chuyện đó...con xin lỗi - Mino cúi đầu, tránh ánh mắt vừa giận dữ vừa đau thương của người kia
- Xin lỗi? Tuỳ tiện đè người ta rồi xin lỗi? Mẹ nó, Mino, đó là vợ ta, đó là baba của con! Con làm vậy là loạn luân lí, là sai trái có biết không?!
- Nhưng ba, rõ ràng con và anh ấy không có quan hệ máu mủ gì cả, thế nào lại nói là loạn luân lí được? Vả lại cũng không phải con ép buộc anh ấy, cả hai đều tự nguyện cả.
- Tự nguyện? Mino à Jinwoo đang bệnh, em ấy đang mất trí và hoang tưởng, con nói xem mang tâm trí của một đứa trẻ thì tự nguyện làm những chuyện đó như thế nào? Còn nữa, con nói không có quan hệ máu mủ ruột thịt thì có thể tuỳ ý sao? Vậy ta đối với con cũng không có quan hệ gì đúng không?
- Ba! Con là thật lòng thích anh ấy. Con muốn chăm sóc anh ấy, con không đi.
- Thích? Jinwoo là người của ta. Đây là lần cuối cùng ta nhắc nhở con điều này. Bỏ ngay những suy nghĩ và hành động sai trai của con đi.

Seunghoon mất bình tĩnh, cuối cùng thì Mino cũng mở miệng thú nhận với anh rồi. Đáng ra anh không nên mang Jinwoo về nhà, Jinwoo quá hoàn hảo, ai sẽ không yêu mến em ấy chứ? Là tự anh tạo cơ hội cho Mino phải không?
Dù đã hàng trăm hàng ngàn lần nhắc nhở Mino về quan hệ trong gia đình nhưng cuối cùng thằng bé vẫn vì Jinwoo mà sa ngã rồi. Là trách Jinwoo quá cám dỗ hay phải thương cảm cho Mino còn ngây thơ không thể kiềm chế mình
Seunghoon muốn phát điên, dù thân thể vẫn ngồi yên nhưng ánh mắt nhìn Mino dường như phóng ra điện. Đúng vậy, đây nên là lần nhắc nhở cuối cùng, thằng bé sẽ nhận lỗi và thay đổi thôi...
Thế nhưng trái với mong đợi của Seunghoon, Mino cũng đã mất kiên nhẫn. Cậu đẩy ghế đứng lên, cố dùng chút tỉnh táo cuối cùng lựa chọn từ ngữ lịch sự nhất để nói chuyện với ba mình. Phải, cậu biết rồi, đêm qua về nhà tìm hiểu một chút đã biết vì sao Jinwoo phải nhập viện.

- Ba, ba thì làm đúng sao? Đừng nghĩ con không biết gì, ba ba con con, chính ba phá hoại cái gia đình này trước! Con có thể không can thiệp chuyện riêng tư của ba nhưng ba không được làm tổn thương Jinwoo như thế này. Con phải ở lại chăm sóc và bảo vệ anh ấy. Hoặc là anh ấy cùng con dọn ra ngoài.

Mino nói xong thì bỏ lên lầu, mặc kệ vẻ mặt bàng hoàng của Seunghoon. Bây giờ cậu chỉ cần Jinwoo thôi, sẽ không ngu ngốc để vuột mất yêu thương như trước kia nữa.

Ngày xưa tại sao lại vướn bận đến thân phận anh em? Chẳng phải Taehyun và cậu đều là con nuôi sao? Bây giờ đã phát điên đến mức nào rồi... Con yêu baba?

Gia đình này, còn có thể gọi là gia đình không?





Gia đình [H] - Winner comebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ