Mark

1.2K 104 30
                                    

Mark bất ngờ khi nhận được điện thoại của Mino mời anh về nhà dùng cơm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mark bất ngờ khi nhận được điện thoại của Mino mời anh về nhà dùng cơm. Quen biết với Mino từ những năm cấp 3, đến nay cũng hơn 8 năm nhưng số lần dùng cơm ở nhà cậu thì đếm chưa hết một bàn tay. Không phải họ không thân nhau mà là vì hoàn cảnh ở nhà Mino. Seunghoon luôn bân rộn hiếm khi ở nhà, ba anh em theo đuổi ba giấc mơ khác biệt, giữa người nhà còn ít khi sum họp, kể chi đến người ngoài như cậu. Lứa trẻ như các cậu thì coi như 6 ngày một tuần ăn cơm ngoài tiệm.

Cũng phải kể đến bản thân Mark có nhiều điều giấu diếm Mino. Dù thân nhau đến mấy thì cậu vẫn không muốn người khác lún quá sâu vào cuộc sống riêng của mình. Lúc đó cũng tự bản thân thấy mình rất quái dị, chỉ sợ bộc lộ mình sẽ khiến mọi người chê cười. Mark cứ như vậy khoác lên mình một màng không khí lạnh lẽo khiến người ta muốn làm thân cũng không biết làm sao mà mở miệng.
Không chần chừ suy nghĩ nhiều về lời đề nghị, Mark đồng ý. Cảm giác cô đơn lạc lõng gần đây như sắp nuốt chửng cậu, cậu muốn tìm kiếm chút ấm áp từ gia đình Mino.
--------------

- Mark? Cậu ta là người thế nào? Có giống Mino không anh? - Jinwoo mắt tròn xoe, đứng bên cạnh Seunghoon ra chiều tò mò về vị khách sắp ghé thăm nhà.
- Giống Mino? Không hẳn, anh nghĩ cậu ấy giống em nhiều hơn.- Seunghoon khẽ cười, dừng động tác lắp đĩa vào máy hát, đưa tay bẹo má Jinwoo
- Giống em á? Giống thế nào?
- Ừm...xinh đẹp, rụt rè, trước mặt mọi người luôn ngại ngùng, và rất khéo tay?
- Ơ, em trong mắt anh là như vậy sao? Em đâu có rụt rè với ngại ngùng gì đâu chứ - Jinwoo cãi, má phồng lên, môi chu chu ra vẻ không đồng tình
- Ồ, vậy ai lúc nãy bám chặt áo anh? Là ai lúc nãy cứ muốn núp sau lưng anh?
- Em...em không biết...đâu phải em. Em rất là mạnh dạn nha!
- Đúng rồi, bảo bối của anh rất mạnh dạn, nhưng chỉ những lúc thế này thôi...
Không để cậu kịp hiểu, Seunghoon quay sang ôm lấy eo Jinwoo, đầu vùi vào hõm cổ cậu. Cái lưỡi ướt át của anh rê trên từng tất da thịt của Jinwoo. Cậu không cãi anh nữa, ngửa đầu ra sau để anh thoải mái hành động, tay cậu bấu chặt trên lưng anh. Hai tay từ eo cậu dần nhích xuống dưới, xoa nắn cặp mông nhỏ nhắn săn chắc, môi mỏng lướt đến bên tai cậu, khẽ thì thầm trong tiếng nhạc du dương
- Vóc dáng cậu ấy cũng tương đương như em, thế nhưng lại quá gầy, hẳn là không được mềm mại như em...
- Anh lại dám săm xoi người ta? Có tin em mách cậu ấy anh là một lão dê già hay không?
- Dê già? Không phải đều là em quyến rũ anh sao?
- Còn muốn đổ cho em? Ông xã, anh muốn vất vả ư? - Jinwoo trả lời anh, bàn tay đang xoa trên lưng anh đã chuyển xuống nơi đũng quần, nắm lấy vật cộm lên dưới lớp quần ngủ mỏng manh
- Nếu là vì em, anh sẵn lòng vất vả cả đời bà xã đại nhân ạ

Seunghoon dứt lời, bế bổng cậu lên, tiến về phía chiếc giường lớn của mình. Thân thể trắng trắng mặc bộ áo ngủ vàng vàng nổi bật trên bộ chăn ra màu đen, hệt như bông hoa lan trắng rơi trên nền đất đen, khiến người ta muốn nhặt lên nâng niu.
Trút bỏ quần áo của cậu lại càng khiến anh khó kiềm lòng. Từ bao giờ Seunghoon đã đắm chìm trong bức tranh tình yêu mà người nhỏ này vẽ ra? Nhiều lần dặn mình phải tỉnh táo, không nên quá quỵ luỵ tình cảm của người ấy nhưng anh không làm được. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt trong veo lấp lánh của cậu, lí trí của anh sẽ lập tức bắt xe đi du lịch. Và khi cậu bày ra một trận gợi tình như trước mắt, cả não bộ của anh cũng sẽ đi chu du luôn.
Ở bên cạnh Jinwoo, Seunghoon sẽ chỉ nghe duy nhất tiếng trái tim mình đang mở hội. Nó nhảy múa không ngừng, đôi lúc còn ngẫu hứng "free style" khiến Seunghoon chỉ có thể đuổi theo, chưa bao giờ có thể nắm bắt được, kể chi đến khống chế?
-----------------------

Mark để xe lại phòng khám, cùng ngồi xe Mino về nhà cậu, dự định ăn tối xong ở lại nhà cậu một hôm, dù gì hôm sau cũng sẽ cùng nhau đi làm.
Trên xe hai người trao đổi vài câu, Mino cũng không muốn Mark bối rối với thay đổi ở nhà mình. Nhưng cuộc nói chuyện kết thúc ngay khi Mino nhắc đến tên, tuổi Jinwoo. Sắc mặt Mark đen lại, tai ù ù đi, không còn nghe rõ Mino đang nói gì với mình nữa. Mark chỉ muốn đoạn đường ngắn lại để cậu cơ thể ngay lập tức nhìn thấy người tên Kim Jinwoo kia.

Và cuộc gặp mặt như mong muốn diễn ra ít phút sau.

Mark bỗng thấy đầu óc quay cuồng, một cơn đau xộc thẳng đến nơi ngực trái, tay cậu cố vịn vào vai Mino để đứng vững.

Jinwoo ánh mắt vừa bối rối vừa lo lắng chạy đến đỡ Mark. Hai tay Mark từ vai Mino chuyển sang trên người Jinwoo, kéo người trước mắt vào lòng siết chặt. Viền mắt ửng đỏ chực trào ra nước mắt, miệng cậu lẩm bẩm đứt quãng
- Jinwoo.... Jinwoo... Tìm được em rồi... Jinwoo...

Seunghoon vừa vặn đi làm về, chứng kiến một màn họp mặt đau thương ngay trước mắt, trong lòng dấy lên sóng lớn
.....
--------

Mị đã nói mị vừa sập hố anh Mark Got7 chưa? Ôi mẹ ơi người gì vừa cute lại vừa sệch xy như vậy, mị sắp đuối luôn rồi 💞

Gia đình [H] - Winner comebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ