Chương 95: Minh Quý phi xuống ngựa

20.6K 616 19
                                    

Edit: Nhu Đức cơ

Beta: Hy Hoàng Thái phi


"Chúng ta đi tố giác nàng ta, không thể làm nàng ta tiếp tục càn rỡ nữa, vừa lúc nơi này còn có chứng cứ." Minh Quý phi cầm trong tay hộp son phấn, liền xoay người xuống giường. Tô Uyển Nghi lập tức ngăn nàng lại, người này ngu đến mức nào không biết, những câu nàng nói phía trước, Minh Quý phi có phải hay không không nghe thấy?


"Minh tỷ tỷ nghe ta nói, nữ nhân kia không phải loại dễ chọc vào, hơn nữa hiện tại Hoàng Thượng nghe lời nàng ta nói. Hiện giờ nàng ta diễu võ dương oai, nóng lòng muốn thử xem, chuẩn bị xuống tay với các vị tỷ tỷ muội muội trong hậu cung, chỉ là không biết phải bắt đầu từ ai thôi. Tỷ tỷ mang hai hộp đồ vật này lên, không phải vừa lúc đưa cho nàng ta nhược điểm sao. Hoàng thượng sẽ không nghe theo tỷ tỷ, mà ngược lại sẽ nói tỷ vu hãm người tốt đó. Bây giờ tỷ muốn đi thì đi đi, coi như muội chưa nói qua lời này, dù sao đến lúc đó nếu tỷ nói ra ta, ta cũng sẽ không nhận."


Tô Uyển nghi dẩu miệng giọng nói mang theo vài phần giận dỗi. Minh Quý phi nhíu chặt lông mày, không cam lòng nói: "Không thể nào, chắc chắn Hoàng thượng bị nàng mê hoặc rồi, huống hồ Thái Y Viện gần đây không yên ổn, Hoàng Thượng sẽ không tin tưởng lời thái y nói. Hiện giờ chúng ta trên tay có chứng cứ tố giác nàng, Hoàng Thượng khẳng định sẽ điều tra cẩn thận."


"Tỷ động não tí đi, tỷ đã quên nguyệt Quý phi hiện giờ đang ở đâu sao? Thời điểm nàng đi tìm Tần Phiên Phiên giằng co, khẳng định cũng đã định liệu trước đi, cảm thấy chính mình nhất định có thể kéo nàng ta xuống ngựa, kết quả cuối cùng là Nguyệt Quý phi bị đưa đi lãnh cung. Nói thật, việc Tần Phiên Phiên bị rớt hài tử, ai biết thật giả ra sao? Hoàng Thượng tình nguyện tin tưởng nàng, cũng không tin Nguyệt Quý phi đã tâm giao tám năm trời, tỷ nói xem không phải bị khống chế thì là cái gì?"


Không thể không nói, Tô Uyển nghi khuyên người rất ra dáng, nói được đạo lý rõ ràng.


"Phải làm sao bây giờ? Ta cứ mặc nàng ta tiếp tục càn rỡ như vậy sao?" Minh Quý phi hỏi.


Tô Uyển nghi ho nhẹ một tiếng, trên mặt lộ ra vài phần thần bí tới.


Minh Quý phi thấy vẻ mặt nàng không chút vội vàng, liền biết vị Tô Uyển nghi này khẳng định đã có biện pháp, tròng mắt nàng vừa chuyển, lập tức nói: "Muội muội có cao kiến gì liền nói đi, hiện giờ tỷ muội toàn hậu cung chúng phải đoàn kết thành một sợi dây thừng, cùng nhau đem Tần Phiên Phiên kéo xuống đài. Muội đừng ngại, thiếu cái gì hay cần tỷ làm cái gì, cứ việc mở miệng. Trong điện này của tỷ, muội coi trọng cái gì cứ mang đi đi."


Không thể không nói, Minh Quý phi vì có thể đem Tần Phiên Phiên kéo xuống tới, có thể nói là cực kỳ hào phóng, không tiếc bất cứ thứ gì.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ