Chương 92: Kiếp trước kiếp này.

2.6K 123 1
                                    

Nhà kho trong hoàng cung được xem là cái tiểu quốc khố, để một bộ phận nào đó có thể tùy lúc sử dụng vàng bạc nơi này, còn có một gian, là nơi Tàng Bảo các của Ô Ân cất giữ bảo vật, hai năm này Ô Ân góp nhặt không ít bảo vật quý hiếm đều ở chỗ này.

Liễu Tích Âm bước xuống Phượng liễn, nhưng không nhìn đến đội cấm vệ của Ô Ân. Chủ sự quản lý nhà kho tiến đến nhà kho hành lễ.

"Hoàng thượng đâu." Hồng Oanh hỏi.

"Hồi cô nương, Hoàng thượng mới vừa đi cách đây một nén nhang."

Không nghĩ tới, đến nhưng không thấy người.

Liễu Tích Âm đi vào Tàng Bảo các của Ô Ân, hạt Đào mộc trên cái giá đặt đầy kỳ trân dị bảo, ngọc châu chu thanh, gối tiên Đường thời Quy tư quốc tiến dâng, sừng tê đến từ Giao Chỉ.

Nhìn đến trong góc phòng, có một cái thùng lớn, Liễu Tích Âm hơi kinh ngạc, này không phải là rương trang sức ở Liễu Phủ sao?

Không nghĩ tới Ô Ân đã tìm cái rương này trở về.

Hạ thấp người, mở cái rương quen thuộc ra, ý cười treo trên khóe mắt Liễu Tích Âm, này đó đều là đồ cưới Ô Ân đưa tới Liễu phủ mấy năm trước.

Cái bao tay nàng đưa cho Ô Ân cũng ở bên trong, này một đôi bao tay, cuối cùng cũng thấu thành một đôi.

Cầm lấy bao tay, một tấm khăn lụa được kẹp trong đôi bao tay rơi xuống.

Nhìn có chút quen mắt, nhưng mà không nhớ ra là đã gặp qua khi nào.

Một góc khăn tay có thêu hai câu thơ ca, con ngươi của Liễu Tích Âm co rút lại.

Kia không gì sánh được chữ viết quen thuộc kia.

[Một phương khăn gấm cùng quân biết, hoành cũng là ti đến dựng cũng ti.]

Mặt chữ tiếp nạp vào đầu, hai mắt Liễu Tích Âm tối sầm lại, ngã xuống đất hôn mê.

.

"Bang."

Chén trà vỡ tung trên mặt đất ngay trước mắt, đầu các đại thần đang quỳ trên mặt đất lại đều cúi thấp xuống, nước trà bắn tung tóe trên mặt cũng không dám lau đi.

"Thực đúng là một đám phế vật! Trẫm đánh xuống giang sơn này, các ngươi chỉ một tháng đều không giữ được!"

Ba tháng trước, dân tộc Thổ Phiên là một cái bộ lạc nhỏ lại to gan lớn mật giết sứ giả Đại Hạ, còn dõng dạc yêu cầu Đại Hạ giao hết nông nô quay về lại Thổ Phiên,

Hai quốc xem như chính thức xé rách mặt.

Nơi Đại Hạ cùng dân tộc Thổ Phiên giao tranh là nơi đóng quân của Tây quân Đại Tống, sau khi mấy tướng lĩnh ở đó mang theo binh sĩ quy hàng, Ô Ân liền tiến hành cải chế đội ngũ, đem một số sương binh không đủ sức ném vào Tây quân, mượn sức này rèn luyện một chút.

Đã dự liệu đến, nếu cùng dân tộc Thổ Phiên khai chiến, Ô Ân nghĩ đến khả năng đội ngũ này sẽ không giữ được lâu, liền phái một chi đội ở Tây An đến viện trợ, viện quân còn chưa đến, tiền tuyến liền truyền tin đến dân tộc đột nhiên đánh bất ngờ trong đêm, mười ngày sau tin tức tòa đệ nhất pháo đài bị công phá truyền đến.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now