Chương 61: Có phải bởi vì nàng hay không?

2.4K 126 5
                                    


Lúc này tìm đại phu cũng thuận lợi hơn nhiều, lần trước tên đại phu kia phát hiện, chính mình bị bắt đi xem bệnh cho Diệp Chiêu tướng quân, trong lòng hoàn toàn không có không bằng lòng, ngược lại là cảm thấy một vinh dự lớn, sau khi trở về liền khoe láng giềng, lúc này binh sĩ Tây Hạ lại tới tìm đại phu, ai cũng không có trốn.

Bên trong địa lao, Diệp Chiêu sau khi uống thuốc an thai của đại phu cấp nằm nghiêng trên giường, bệnh trạng đã ổn rất nhiều.

Triệu Ngọc Cẩn đem áo khoác cởi ra để ra một bên, lúc này hắn đến, đem áo ngoài hướng dược liệu trong phao một ngày đêm, nhiễm một thân mùi hương quái lại, hương vị tuy không có nhiều nguy hại, chính là nữ tử mang thai ngửi thấy mùi này rất dễ dàng phát nghén.

Triệu Ngọc Cẩn nghiêng người đối mặt với lưng của Diệp Chiêu, bất động thanh sắc viết chữ lên lưng của Diệp Chiêu.

Thời thời khắc khắc lúc nào cũng có người quan sát nhìn chằm chằm, Triệu Ngọc Cẩn không có biện pháp nào cùng Diệp Chiêu hiểu ý tứ của nhau, cuối cùng mới nghĩ ra biện pháp này, nhưng mà cũng không thuận lợi, văn hóa Diệp Chiêu quá kém, Triệu Ngọc Cẩn viết lại mấy lần, Diệp Chiêu mới nhận ra.

Triệu Ngọc Cẩn sắp phát điên, thầm nghĩ trở về Biện Kinh nhất định phải ép Diệp Chiêu đọc sách học chữ.

Tây Hạ vương không giết Diệp Chiêu, chuyện này đối với Hồ Thanh là điều không thể tưởng tượng, vài lần giao phong, ít nhất cũng nhìn ra được Tây Hạ vương không phải dạng độc ác hữu dũng vô mưu, các loại dấu hiệu này cho thấy, sự giảo hoạt của đối phương cũng không kém so với mình.

Đối với Tây Hạ mà nói, giữ lại Diệp Chiêu chỉ có hại không có lợi, cho dù Tây Hạ yêu cầu Tống hàng năm phải cấp tiền cống nạp hàng năm nhiều một chút, cũng là không đáng, Đại Tống không có Diệp Chiêu, đối với Tây Hạ mà nói thì không có gì đáng uy hiếp.

Diệp Chiêu không chết, rõ ràng là Liễu Tích Âm cũng có tác dụng quan trọng, ít nhất hiểu rõ được với trình độ của Liễu Tích Âm nhất định chỉ có nàng mới hiểu rõ suy nghĩ của Tây Hạ vương.

Hoàng thượng nhất định sẽ không mặc kệ Diệp Chiêu chờ chết ở doanh trại địch, trong điều kiện nghị hòa tất nhiên sẽ có Diệp Chiêu. Đứng về phía lập trường của Tây Hạ, Diệp Chiêu là không thể giết, nhưng thả nàng trở về không khỏi là một cái đại tai họa ngầm.

Trải qua thảo luận, bọn họ đưa ra hai kết luận, Tây Hạ có thể thả Diệp Chiêu trở về hay không vẫn là không biết có bao nhiêu phần chắc chắn.

Hồ Thanh đối với Triệu Ngọc Cẩn nói: "Ta có một kế, cần Quận vương mạo hiểm đi đến quân doanh Tây Hạ một chuyến."

Triệu Ngọc Cẩn nói: "Tới nói nghe một chút."

Hồ Thanh nói: "Nếu có thể thành, nói không chừng có thể đem quân phản công."

Vì vậy, Triệu Ngọc Cẩn liền xuất hiện ở nơi này, mang theo kế hoạch của Hồ Thanh.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bầu trời đã bắt đầu rơi một ít tuyết, Ô Ân đứng ở xa xa thấy binh sĩ mang theo tên đại phu kia từ bên trong địa lao đi ra, hướng ra ngoài quân doanh mà đi.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now