Chương 81: Ta đến đón ngươi.

2.8K 140 22
                                    

Triệu Trinh ngồi trên long ỷ, yêu cầu của Tây hạ đưa ra không khác gì chào giá, đối với Đại Tống mà nói là vô cùng nhục nhã.

Thần tử nói hắn là một gã hoàng đế khoan nhân, nhưng hiện tại hắn sự thật sự không thể cực tuyệt yêu cầu của Tây Hạ.

Tính tình Triệu Trinh đích xác vô cùng tốt, trước đây bị thần tử phun nước bọt vào mặt , trên mặt cũng không thay đổi sắc mặt, hắn thực là một hoàng đế biết nghe khuyên bảo, chỉ cần đại thần nói chuyện có đạo lý, nếu ngôn từ có chút mạo phạm, hắn cũng không tức giận. Cuộc sống sinh hoạt bình thường cũng vô cùng tiết kiệm, long bào cũng chỉ như cũ không có đổi mới.

Nhưng triều đình lúc này, chín phần đại thần đều duy trì bằng lòng cống nạp, chỉ cần Tây Hạ bằng lòng lưu cái mạng nhỏ, những sĩ nhục nhục nhã bọn họ cũng không thèm để ý.

Hoàng đế cùng các đại thần cộng trị thiên hạ, một mình Triệu Trinh hắn cũng không thể xoay chuyển đại cục.

Rất nhanh, triều đình hạ lệnh xuống, cấm quân bắt đầu vào từng nhà cướp đoạt tài bảo cùng mỹ nữ, vì đề phòng một số nữ tử không cam lòng chịu nhục mà tự sát, không biết đại thần nào nghĩ ra chủ ý, nếu như nữ tử tự sát nhân thân nữ tử đó sẽ bị giáng tội.

Cổ đại là coi trọng hiếu đạo, vô số thiếu nữ tử vì an nguy của người nhà, khóc sướt mướt bị quan sai mang đi.

Liễu phủ.

Diệp Chiêu ôm nhi nữ quỳ trước Liễu Tích Âm.

"Nàng mới đến thế giới này không được hai ngày, thậm chí còn không có cái tên, biểu muội, ta chỉ cầu xin ngươi một chuyện này." Diệp Chiêu nhìn hài tử trong lòng, nước mắt thuận tiện mà chảy xuống.

"Biểu muội, cuộc đời này ta có lỗi với ngươi rất nhiều."

Đến kết quả này, Diệp Chiêu mới nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, biểu muội vì mình hơn hai mươi năm qua, gần như không có bao nhiêu ngày an lòng, là người nhà, nàng khó thoát khỏi trách nhiệm, nhưng vì nước vì dân, nàng chưa bao giờ hối hận.

"Đời này, ta chỉ sợ là không có cơ hội bồi thường cho ngươi, kiếp sau __ __"

Bên ngoài truyền đến âm thanh đẩy cửa, quan sai tìm người đã đến, Diệp Chiêu cuối cùng cũng biết được mục đích chính của Ô Ân là gì.

Liễu Tích Âm tiếp nhận hài tử, nước mắt treo ở hốc mắt.

"Cuộc đời này chúng ta không thiếu nợ nhau, kiếp sau cũng không cần gặp lại." Liễu Tích Âm rưng rưng nước mắt nói. Nàng oán hận Diệp Chiêu cướp đi nhân sinh của mình, nhưng cũng không bao giờ muốn nàng chết, nhưng lúc này nàng cũng vô lực để cứu Diệp Chiêu.

Chỉ đổ thừa cho tạo hóa trêu người...

Cửa chính bị phá vỡ, quan sai Đại Tống xông vào, thấy Liễu Tích Âm liền dự tính đến bắt người.

"Này! Tránh ra." Binh sĩ Tây Hạ theo ở phía sau đẩy quan sai ra, cầm lấy giấy đối chiếu đúng với chữ ở tấm biển trên cửa, lại đúng với người trên bức họa.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now