Chương 21: Ngươi không cần trèo cao

3.1K 183 18
                                    


Hôm nay là ngày Ô Ân cùng Y Nặc luận bàn lần thứ mười, trải qua mấy tháng khắc khổ huấn luyện, Ô Ân rốt cục cũng tìm về phong độ của mình, cùng Y Nặc ngang nhau.

Đáng tiếc vẫn sẽ bị Diệp Chiêu treo lên đánh, lúc nào mà chính mình có thể treo Y Nặc lên đánh, thì sẽ không bị Diệp Chiêu ngược. Y Nặc bị Ô Ân nhìn chằm chằm mình bằng ánh mắt tỏa ra khí lạnh.

Hai tỷ đệ bước đi vào trong trướng, Ô Ân trực tiếp ngồi xuống trên thảm, sao một hồi tỷ thí thể lực có chút không chống đở nổi.

Cầm lấy chén rượu trái cây trên bàn, một ngụm uống cạn, Ô Ân tiếp tục dặn dò Y Nặc vài chuyện.

Trọng tâm là Ô Ân đã nắm trong tay bộ lạc Ô Lan, Y Nặc lại thu được toàn bộ binh quyền đóng binh sau núi Hạ Lan, kế hoạch của nàng có thể sẽ được đẩy mạnh.

Từ lúc xuyên qua cho tới giờ, ở trong bóng tối bắt đầu khởi động tình thế trong Hoàng thất Tây Hạ, Ô Ân vẫn luôn suy tư phải sống sót như thế nào.

Đầu tiên, trung thành và thủ hạ tận tâm ắt là không thể thiếu, nhưng mà chế độ bộ lạc Tây Hạ, ngoại trừ bộ tộc của mẫu thân, muốn các bộ tộc khác ủng hộ, ngươi nhất định phải có đủ thực lực và phải đem lại một chút lợi ích cho bọn họ.

Nhưng mà nếu động thái quá lớn, khẳng định sẽ khiến Anh Lạp Cổ chú ý, cùng các loại vấn đề khác cản tay, cuối cùng Ô Ân đề ra, để Y Nặc lặng lẽ phái người nhận nuôi một ít cô nhi ở trong dân chạy nạn ở khắp nơi, khoảng mười tuổi là tốt nhất, để tiện cho bọn họ tẩy não, các lão nhân phụ nữ cùng trẻ em cũng thu nhận một ít, vừa vặn để cho chiếu cố bọn họ.

Chiến tranh lâu như vậy, hài tử cũng rất nhiều, không đến hai năm, số người nhận nuôi từ mấy trăm liền biến thành hơn một ngàn, không riêng gì ăn, mặc, chỗ ở, đi lại, còn muốn dạy bọn họ tập võ viết chữ. Ô Ân cùng Y Nặc về điểm này bổng lộc đầy ắp rất nhanh liền đến cực hạn, không thể làm gì khác hơn là dừng việc nhận thêm người. Nếu không từ Kỳ vương kia vớt được một chút ít bạc, Ô Ân cùng Y Nặc rất có khả năng sẽ biến thành Vương tử Tây Hạ tối thượng bần cùng.

Hiện tại, bọn họ đã có đất phong, có binh quyền, còn có một chút bò dê lạc đà từ bộ lạc Ô Lan đưa đến, hơn nữa Kỳ vương cách nửa năm lại đưa đến vật dùng cùng lương thảo, đừng nói là mấy ngàn người, trên vạn người cũng đều hảo hảo mà nuôi dưỡng, vì vậy lại để Y Nặc tiếp tục nhận người, chỉ là vẫn âm thầm hành sự.

Lần trước Y Nặc hỏi nàng có muốn thu thập bộ lạc của Anh Lạp Cổ đem về hay không, Ô Ân suy nghĩ một chút đem này tặng lại cho Ha Nhĩ Đôn. Bọn họ mấy năm nay báo thù, Ha Nhĩ Đôn cũng ngầm giúp bọn họ không ít. Lại nói, nếu nàng và Y Nặc danh tiếng quá thịnh, không tỏ vẻ một chút, vạn nhất giữa bọn họ và Đại Hoàng tử có chút hiềm khích sẽ không tốt.

Lại cùng Y Nặc bàn bạc mấy cái kế hoạch, cuối cùng đột nhiên nhớ tới việc để Y Nặc nghiên cứu vũ khí bí mật, liền hỏi nghiên cứu chế tạo như thế nào.

"Căn cứ vào tỉ lệ phối liệu mà ngươi nói, tiến hành cải tiến, uy lực cải thiện mấy lần, nhưng mà vẫn không đạt tới được mức hiệu quả như ngươi nói." Y Nặc trả lời.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ