Chương 30: Làm Vương hậu của ta có được không?

3.3K 175 6
                                    

Ngày thứ ba, nhóm vũ cơ suy yếu ngồi dưới đất, liên tiếp ba ngày chỉ được uống nước, buổi tối lại không ngủ tốt, các nàng ngay cả đứng đều không có sức để đứng vững.

Liễu Tích Âm đã đối với Ô Ân mà nói, nàng sớm đã không còn tức giận, đừng đem bọn người họ  lăn qua lăn lại lại xảy ra chuyện.

Ô Ân suy nghĩ một chút, đáp ứng, dù sao nhóm vũ cơ này cũng là người của Đại Hoàng tử, vạn nhất xảy ra chuyện gì, nàng còn phải cùng Ha Nhĩ Đôn mà giải thích.

Ô Ân cùng Liễu Tích Âm đi vào trong điện, trên tay Ô Ân đang cầm quả táo gặm từng miếng.

Quả nhiên nhóm vũ cơ thấy quả táo trên tay Ô Ân toàn bộ hai mắt tỏa sáng, trong lòng bị cơn đói cuồn cuộn không ngừng trùng kích.

Thành công khi thấy rất nhiều người cổ họng giật giật, Ô Ân vẫn bất động thanh sắc, nhưng trong lòng cười gian, ân, nàng chính là cố ý.

Ô Ân ngồi ở trên chỗ ngồi, ăn quả táo một cách chậm rãi nhất.

Liễu Tích Âm sao có thể không biết tiểu tâm tư của Ô Ân, nhìn đến nhóm vũ cơ trên mặt đất, lộ vẻ không đành lòng, vỗ vỗ tay Ô Ân, ánh mắt tỏ ý bảo nàng ăn nhanh một chút.

Bất đắc dĩ, Ô Ân chỉ có thể tăng tốc ăn nhanh một chút, gọi quản sự đến, chuẩn bị cho nhóm vũ cơ này đi ăn cơm.

Nào biết có một gã vũ cơ ở dưới, cuối cùng không áp chế được oán hận trong lòng, lấy ra một chút sức lực cuối cùng dùng Hán ngữ mà reo lên:

"Bất quá cũng chỉ là một trong nhóm vũ cơ như chúng ta thôi, thật là lợi hại! Đầu tiên là tại Vương phủ làm bộ nhu nhược yếu đuối câu dẫn Vương gia, hiện tại lại bò lên trên giường Hoàng tử Tây Hạ!"

Này giận mà không dám nói gì của nhóm vũ cơ lộ vẻ tán thành.

Cái vũ cơ kia mắt toàn hàm ý đố kỵ, mặt mang vẻ ác độc reo tiếp lên:

"Có ý trả thù chúng ta lăn qua lăn lại, còn ở trước mặt Hoàng tử thì giả trang thành một đóa Bạch Liên hoa, thực sự tiện nhân còn muốn làm ra vẻ cao thượng."

Trong điện một mảnh tịch mịch.

Thị vệ không biết tên vũ cơ kia nói cái gì, cũng không có động tác gì. Quản sự thì Hán ngữ cũng không thực sự tốt, nghe cũng không hiểu rõ cái gì.

Nhưng Ô Ân nghe hiểu hết.

Nàng giận tím mặt, đem chén trà trên bàn hướng tên vũ cơ kia mà ném tới. Nhiều năm nay không có hạ nhân nào dám ở trước mặt nàng mà làm càng như thế, đặc biệt lại là chỉ thẳng đến Liễu Tích Âm.

"Bang!"

Chén trà vỡ vụn trên mặt đất, tên vũ cơ kia bị chén trà ném trúng trên trán bị khai phá một lỗ hổng, máu tươi chảy ròng, lực đạo cực lớn làm nàng té nhào trên mặt đất, ánh mắt còn chứa hàm ý oán hận, gắt gao nhìn chằm chằm Liễu Tích Âm.

Mẹ! Cờ mờ nờ (cmn) còn dám trừng mắt! Ô Ân hoắc mắt đứng lên, chuẩn bị gọi người đến đem người kia kéo xuống.

Liễu Tích Âm lại trước nàng một bước, hướng tới tên vũ cơ kia mà đi đến, Ô Ân nhìn nàng, không biết ý nàng muốn như thế nào.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now