Chương 18: Y Nặc, đừng tìm nam sủng.

3.3K 188 4
                                    

Ngày thứ hai, Ô Ân không đến Liễu phủ cáo biệt cùng Liễu Tích Âm, chỉ là chuyển giao cho Hồng Oanh một chiếc nhẫn, hai phần thư, một phần tin ghi địa chỉ ở Giang Bắc, một phần nói rõ về chiếc nhẫn, trên mặt thư còn viết một câu: "Mang theo nhẫn (nhẫn - trong truyện cổ đại thường kêu là giới tử), chính là nữ nhân của Mạnh Thanh ta."

Liễu Tích Âm gần như có thể tưởng tượng đến khuôn mặt tươi cười của Ô Ân khi viết thư xấu như thế nào. Nàng đột nhiên buông thư tín, xoay người hướng ra ngoài cửa mà đi, nàng muốn đi cửa thành Sóc Châu, nàng muốn đi gặp nàng. Nhưng chạy vài bước, nàng lại ngừng chân. Nàng vẫn luôn chờ Diệp Chiêu đến cưới nàng, kết quả phát hiện Diệp Chiêu là nữ tử. Nàng vẫn luôn cho rằng trong lòng nàng chỉ có một người, vốn định sau đó suốt đời nương nhờ nơi cửa Phật, nhưng mà A Thanh...

Liễu Tích Âm ngồi quỳ xuống đất, trong lòng loạn ý từng đoàn.

Một tháng sau.

Một thân ảnh cao gầy kiểu tóc Hán nhân đứng ở trên cỏ khô vàng. Chân mang giày nỉ trắng, hoa văn kim giáp mặt thú mặt lang, bên trong là áo cừu dài cổ tròn, bên ngoài khoác áo da chồn, cầm trên tay là roi ngựa, khảm hồng ngọc, mang thêm một loan đao tinh xảo trên đai lưng màu đen. Người này da trắng tạm, mày kiếm lượt mật, đôi mắt tương đối thâm túy giống Tống nhân, mũi cao trắng, môi mỏng thoáng mím, trên tai đeo một vòng tai làm bằng bạc rất khéo léo, đôi mắt màu hổ phách vẫn luôn ngắm nhìn về phía Nam.

Một nam tử khác cũng đồng dạng mặc áo giáp thú khôi ngô tuấn tú đi tới.

"Ô Ân, phụ vương muốn gặp ngươi." Y Nặc đi tới bên người Ô Ân, nói.

"Y Nặc, ngươi cảm thấy Đại Tống này như thế nào?"

Y Nặc nghe nói, trong đầu lập tức lóe lên đầu tiên đó là Diệp Chiêu.

Trước mắt hắn lần thứ hai xuất hiện, khoát ngân giáp, cưỡi ngựa trắng, vừa quyết đoán lại dũng cảm không sợ đối thủ, tại bầu trời Thải Hà trung sách vọt ngựa tới. Khi ánh sáng đập vào trong nháy mắt, thiên địa sáng rọi đều vì nàng mà sở đoạt. Nàng so với hoa sen tuyết sơn còn đẹp hơn, so với thảo nguyên tinh quang còn chói mắt hơn, khiến hắn rốt cục không có cách nào mà rời mắt, quên hành động, cho đến khi bị đối phương làm bị thương ở bả vai, mới từ trong mộng giật mình tỉnh giấc, bại trận lui đi.

Vĩnh viễn không quên được.

Một tịch nắng chiều, vốn xưa nay suốt đời là kẻ địch.

Nghĩ sẽ tái kiến, tái kiến thì sẽ như thế nào?

Chi bằng không thấy.

"Là hảo địa phương, chỗ đó người rất có ý tứ."

Nói xong, cũng cùng Ô Ân như nhau, ngắm nhìn về phía Nam.

"Đúng vậy, là hảo địa phương, sinh dưỡng người cũng... Làm người ta mê muội."

Phục hồi tinh thần, Ô Ân nhìn đệ đệ dáng vẻ thất thần, không khỏi bật cười. Diệp Chiêu này thực là mị lực không tầm thường, Ngân Xuyên cả ngày quấn lấy nàng, muốn nàng kể nghe cố sự của Diệp Chiêu khi ở Đại Tống, hiện tại thì nhìn biểu hiện của Y Nặc cũng rơi vào tay giặc.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now