Chương 50: Điều kiện.

3.4K 145 2
                                    


Hai người ôm nhau hồi lâu,trong lòng Ô Ân cảm thụ được da dẻ nhẵn nhụi của Liễu Tích Âm, mới ý thức được nàng chỉ mặc một kiện áo mỏng, nhẹ nhàng rơi khỏi thân thể, đập vào mắt đó chính là xương quai xanh tinh xảo của Liễu Tích Âm cùng với bên dưới là một tầng tơ lụa mỏng che lấy khuôn ngực đầy ắp.

Liễu Tích Âm cũng phát hiện mình 'trống trơn', thu hồi cánh tay đang vòng trên cổ Ô Ân che lại trước ngực.

Hai người đều náo loạn đến đỏ thẳm mặt mày, Ô Ân sợ nàng lạnh liền để nàng nằm sấp xuống giường, nhanh chóng bôi xong thuốc, lấy băng gạc che lên, đem chăn đắp lên người Liễu Tích Âm.

Sau khi Ô Ân đi rửa mặt sạch sẽ, liền ngủ ở ngoài sườn. Trên lưng Liễu Tích Âm có vết thương không thể nằm ngửa lên, chỉ có thể nằm nghiêng mà ngủ, đầu nhẹ nhàng gối lên trên vai Ô Ân. Thật lâu hai người không có cùng một chỗ thân mật như thế, chỉ lẳng lặng cảm thụ sự ấm áp lúc này.

Ô Ân cho rằng Liễu Tích Âm đã mau đi vào giấc ngủ. Liễu Tích Âm mở miệng có chút mất mát nói: "Thúc phụ quả nhiên là không thể tiếp nhận chúng ta sao?"

Tuổi còn nhỏ thì cha mẹ song vong, là thúc phụ và thím coi nàng như là con gái chính mình sinh ra mà nuôi lớn, nàng không chỉ không thể tẫn hiếu mà còn làm cho thúc phụ sinh khí ra như vậy.

Ô Ân vỗ vỗ bả vai Liễu Tích Âm thoải mái nói: "Đợi sau khi nghị hòa, Liễu tướng quân từ từ tiêu tan tức giận, ta sẽ phái người hộ tống ngươi quay về Đại Tống thăm bọn họ, lòng người đều là da thịt lớn lên, bọn họ thương ngươi như thế, nhất định sẽ tha thứ cho ngươi."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Triều đường Đại Tống.

"Điều kiện Tây Hạ nghị hòa, là hàng năm Đại Tống phải cấp ngân mười vạn lượng, lụa hai mươi vạn thất, vì là 'Tiền cống hàng năm'. Mới bằng lòng lấy ranh giới phía Nam đổi lấy Giang Bắc, chư vị ái khanh thấy thế nào!"

Hoàng đế nhìn xuống quần thần bên dưới, vừa dứt lời, Tham tri chính sự Lý đại nhân liền kích động đứng ra.

"Hoàng thượng, này là Tây Hạ khinh người quá đáng, thần cho rằng, không thể đáp ứng điều kiện vô lý của bọn họ như vậy được."

Một người dẫn đầu, liền liên tiếp rất nhiều đại thần cũng đứng ra.

"Hoàng thượng thánh minh! Diệp tướng quân ở tiền tuyến đã ngăn cản quân Tây Hạ tiến công, hiện tại nghị hòa không phải là thời cơ tốt, không bằng thừa thắng xông lên!"

...

Chúng thần nghị luận sôi nổi, cuối cùng hoàng đế cũng phong thánh chỉ phát ra tiền tuyến.

Đại Tống bằng lòng chu cấp đủ tài vật cho Tây Hạ, như đổi lại tất cả lãnh thổ Đại Tống nhất định phải hoàn trả lại toàn bộ.

Biểu hiện của Diệp Chiêu ở tiền tuyến, cũng làm cho Đại Tống đủ lòng tin cùng lo lắng. Các văn thần mặc dù có chút không hiểu cũng phát run, bọn hắn là vẫn có không ít ruộng đất ở tại phương Bắc kia, nếu đất đai nơi đó không được trả về, đồng nghĩa với việc là bọn họ sẽ bị tổn thất thảm hại.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ