Chương 15: Đem Tích Âm gả cho ngươi...như thế nào!

3.9K 201 21
                                    

Cửa Thành Sóc Châu gần ngay trước mắt, nhanh, nhanh đến.

Giờ khắc này, Ô Ân chỉ mong muốn được gặp một thân ảnh bạch y thuần thiết kia. Rất nhanh đi đến quán trọ bình dân, rửa mặt sạch sẽ, thẳng đến Liễu gia. Lại gặp Liễu phu nhân.

"Liễu phu nhân buổi sáng tốt lành." Ô Ân cười vấn an.

"Này không phải Mạnh Thanh sao, ngươi như thế nào liền nhanh trở về như vậy, một đường mệt mỏi, thực sự là khổ cực cho ngươi. Tích Âm, hài tử kia cũng thực là, ai, vừa biết sự tình của biểu ca là trở nên ương ngạnh. Thực sự là khổ cực cho ngươi."

Liễu phu nhân vừa dứt lời.

"Phu nhân ở đây cùng ai nói chuyện đây?"

Đúng là Liễu Thiên Thác.

"Là Mạnh Thanh tiểu huynh đệ a. Đã lâu chưa thấy ngươi, đều đã cao như vậy rồi ha ha." Liễu Thiên Thác thoải mái vừa nói vừa vuốt râu của mình.

Bị Liễu Thiên Thác nhìn, Ô Ân cảm thấy vô cùng không được tự nhiên, cảm giác giống như là, ánh mắt như đang quan sát con rể.

"Ta quay về kinh báo cáo tình hình vừa mới trở về, liền về nhà nhìn xem. Nghe nói ngươi giúp cháu gái bướng bỉnh kia của ta ra tiền tuyến truyền tin, thực sự là băn khoăn, kia nha đầu, ai."

"Không có việc gì đâu Liễu tướng quân, chỉ cần Tích Âm hài lòng là tốt rồi."

Liễu Thiên Thác cùng Liễu phu nhân nghe vậy, cùng nhau nhìn thoáng qua, cuối cùng Liễu Thiên Thác hướng về phía Liễu phu nhân ra hiệu bằng ánh mắt.

Liễu phu nhân nói: "Có một việc ta cũng không biết nên nói như thế nào. Hài tử, chúng ta vào nhà nói."

Hóa ra, lần trở về này Liễu Thiên Thác thấy Liễu Tích Âm cũng đã đến tuổi cập kê, liền dự định để Liễu phu nhân thay nàng chọn lựa một phu quân tài tuấn ở tại địa phương.

Vốn dĩ Liễu Thiên Thác đều biết tâm ý của nàng, cảm thấy con gái Liễu gia vẫn rất xứng đôi với tướng quân, liền làm chủ cho nàng cùng Diệp Chiêu đính hôn. Nhưng mà lần này trở về, Liễu Thiên Thác thay đổi chủ ý, ai biết được chiến sự lần này đánh tới khi nào.

Liễu Tích Âm không nghe theo.

Liễu phu nhân khuyên bảo: "Chiến sự không biết bao giờ mới kết thúc, sợ là đem người giữ lại lại làm lỡ thì đời con gái, vẫn là gả ngươi đi nơi khác."

Liễu Tích Âm nói năng đều có khí phách: "Vô luận bao lâu ta cũng chờ."

Liễu Thiên Thác cũng khuyên: "Hơn nữa tướng sĩ ăn bữa nay lo bữa mai, ai biết được thời gian tới chuyện sẽ như thế nào, hơn nữa nàng... nàng không thích hợp."

Ai có thể nghĩ đến Liễu Tích Âm bình thường nhu thuận lại chỉ lên trời xin thề: "Liễu Tích Âm ta sống là người của Diệp gia, chết là ma của Diệp gia. Nàng sống ta gả! Nàng bị thương, ta hầu hạ! Nàng chết ta thủ tiết cả đời!"

Liễu Thiên Thác cùng Liễu phu nhân khuyên nhủ bằng mọi cách, chung quy lại bất đắc dĩ rời đi.

Thẳng đến khi Mạnh Thanh đến, ngoại trừ Diệp Chiêu, thì Mạnh Thanh là nam tử duy nhất mà Liễu Tích Âm bằng lòng thân cận. Liễu Thiên Thác cùng Liễu phu nhân tức khắc cảm thấy cùng chút hy vọng.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now