Chương 70: Bao tay

2.1K 133 36
                                    

Dương thị thường xuyên chạy đến chỗ Liễu Tích Âm, kheo ra Quận vương cùng Diệp Chiêu phu thê tình thâm, khen con trai Diệp Chiêu hiểu chuyện đáng yêu, đối Liễu Tích Âm chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, châm chọc khiêu khích.

Tâm tình Liễu Tích Âm vốn không tốt, đầu tiên là không thể hiểu được, sau lại thông suốt vấn đề như các đốt ngón tay.

Mở miệng châm chọc nói: "Thân phận ngươi như vậy, cũng xứng cùng ta tranh giành tình nhân sao?"

Dương thị tức giận chân tay run rẩy, chỉ vào Liễu Tích Âm, đang muốn nói năng lỗ mãng, lại nghĩ đến chính mình không thể nói gì Liễu Tích Âm, có lẽ chỉ để chính mình không nói nên lời, đi tìm Diệp Chiêu cáo trạng!

Vài lần xuất sư bất lợi, cuối cùng Dương thị cũng dự định tìm đến chỗ An Thái phi đó hành động, đối với Thái phi nói gần đây bên ngoài có chút nghị luận về Vương phủ, lời nói vô cùng khó nghe, nói cái gì tuyệt sắc mỹ nữ cùng Quận vương phong lưu đều có.

Mặc dù Liễu tích Âm rất ít ra ngoài, cũng vẫn là có người nhìn thấy Nam Bình Quận vương phủ có một nữ tử tuyệt sắc xuất nhập, nha hoàn gã sai vặt trong phủ miệng mồm cũng không có giữ kẽ gì, dần dần ở bên ngoài xa gần nhân gia bắt đầu nói dài nói ngắn.

An Thái phi cũng cảm thấy kỳ quái, nhi tử này của nàng đang êm đẹp lại tự nhiên để một mỹ nhân trong phủ, cũng không thấy muốn nạp thiếp thông phòng, lại không để nhân gia rời đi khỏi phủ, này không phải là làm lỡ cô nương nhân gia sao.

Nếu là trước đây, An Thái Phi nhất định sẽ rất bằng lòng nếu con trai nạp một nữ nhi đoan trang nhu thuận giống Liễu Tích Âm làm thê tử, nhưng mà Diệp Chiêu lại sinh cho hắn một tiểu tử thể trạng cường tráng béo ú, An Thái Phi nhìn Diệp Chiêu càng ngày càng thuận mắt.

Ôn nhu hiền lành thì có lợi ích gì? Có thể sinh ra cháu trai mạnh khỏe mới là điều quan trọng với An Thái Phi.

An Thái Phi có tìm Triệu Ngọc Cẩn nói qua vài lần, uyển chuyển khuyên hắn không cần phải có mới nới cũ nhanh như vậy, ham mê sắc đẹp, cũng phải chiếu cố quan tâm đến cảm xúc của Diệp Chiêu nhiều hơn. Nói đến phía sau Triệu Ngọc Cẩn mới hiểu được, mẫu thân đây là đang nói Liễu Tích Âm a.

Triệu Ngọc Cẩn đối với cái biểu muội của Diệp Chiêu này là cũng không thích gì, Diệp Chiêu bị bắt làm tù binh nguyên nhân lớn nhất cũng là vì nàng, có lần cùng Hồ Thanh uống rượu, hắn không nhanh không chậm, nói vì sao không hiểu được Diệp Chiêu vì cái gì mà lại coi trọng cái biểu muội kia, nhất định phải để nàng dưới mí mắt.

Hồ Thanh đem ngọn nguồn sự tình nói cho hắn biết, kết quả là Triệu Ngọc Cẩn càng nhìn Liễu Tích Âm càng thấy không thuận mắt. Tuy nói rằng, nhìn qua người Liễu Tích Âm thích chính là Tây Hạ vương kia, nhưng ai biết trong lòng có Diệp Chiêu hay không.

Diệp Chiêu có tật xấu đó là thích nhìn mỹ nhân Triệu Ngọc Cẩn đều rõ ràng nhất, Liễu Tích Âm này học thức khuôn mặt đều muốn đẹp hơn chính mình, vạn nhất tình cũ không rủ cũng đến thì làm sao?

Triệu Ngọc Cẩn đối với mẫu thân nói: "A Chiêu muốn học cáo mệnh phu nhân làm một hiền thê, cho nên muốn vì ta mà tìm thiếp phòng, bất quá ta cũng không muốn cưới, thân thể của ta nương cũng biết, nào có cần nhiều tiểu thiếp thông phòng như vậy." Nói xong nhìn vẻ mặt của An Thái Phi một chút, quả nhiên vừa nhắc đến thân thể của bản thân, An Thái phi liền khẩn trương đứng lên.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now