Chương 25: Hoa Cách Tang trên thảo nguyên.

2.9K 172 11
                                    

Nghĩ đến khả năng này, Ô Ân nhấc chân chạy ra khỏi trướng, nàng muốn đi tìm nàng. Sống thì thấy người, chết thì phải thấy xác!

Giờ khắc này, nàng đột nhiên phát hiện, nếu không có Liễu Tích Âm, nàng đoạt ngôi vị hoàng đế này, đoạt vạn lý giang sơn này thì có ý nghĩa gì nữa!

Đã không có Liễu Tích Âm, nàng thậm chí còn thấy thời đại này đều trở nên vô vị nhạt nhẽo.

Kỳ Mộc Cách thấy Vương tử nhà mình sắc mặt tái nhợt chạy từ trong trướng hướng đến chuồng ngựa, liền đuổi theo đến chuồng ngựa.

"Nhị Hoàng tử! Ngài muốn đi đâu?"

Ô Ân mở dây cương ngựa nói:

"Ta muốn đi Giang Bắc, ngươi tập hợp ba mươi người mang đến đây gặp ta!"

Kỳ Mộc Cách kinh ngạc kêu lên:

"Ngài điên rồi sao! Mang nhiều người như vậy căn bản là không qua được quan phủ. Chúng ta cũng không có Thông quan văn điệp!"

Ô Ân cầm dây cương ngựa, hai tay vẫn còn đang run rẩy, nàng đang cố trấn định bản thân xuống.

Đúng vậy, không có Thông quan văn điệp nàng căn bản là không vào được Tống cảnh, nếu len lén trà trộn vào, cũng chỉ có thể mang theo một hai người tránh thoát được lính gác ở biên phòng, hai ba người thì có thể làm cái gì, thành trấn Giang Bắc nhiều như vậy, tìm một người như mò kim đáy bể.

Đúng rồi! Kỳ vương!

Ô Ân trực tiếp bước xuống ngựa, chạy đến thư phòng.

Kỳ Mộc Cách thấy Nhị Hoàng tử như phát điên, vẻ mặt bất đắc dĩ đuổi theo.

Ô Ân trực tiếp viết hơn mười phong thư, một phong cấp cho Kỳ vương, nói Tây Hạ muốn tổ chức yến hội, mong hắn có thể tận lực thu thập nhiều nữ tử Đại Tống có khuôn mặt xinh đẹp đưa đến Tây Hạ.

Ha Nhĩ Đôn rời khỏi Hưng Khánh phủ đã mười ngày, nàng khả là không đuổi kịp.

Liền viết thư cho thuộc hạ ở Giang Bắc, để cho bọn họ lúc đó theo Ha Nhĩ Đôn trở về Tây Hạ, nếu là trong đó có nữ tử dung mạo tuyệt sắc, cần phải bảo hộ an toàn, nếu là Ha Nhĩ Đôn có ý đồ gây rối, liền trực tiếp cướp người.

Đồng thời cũng cấp cho các thuộc hạ ở các cứ điểm đóng tại Giang Bắc nhận lệnh, xuất toàn bộ lực lượng đi tìm người, chỉ cần là người đặc biệt xinh đẹp, mặc kệ sống hay chết toàn bộ đều đưa đến Tây Hạ! Sau đó tìm họa công vẽ Liễu Tích Âm cùng Hồng Oanh đại khái vài cái, đem bức họa cấp xuống dưới, tuy rằng nhìn thế nào cũng không giống, nhưng là không tìm được biện pháp nào khác.

Giang Bắc, Kỳ vương phủ.

Trong viện, một nhóm nữ hài đang luyện tập nghi lễ Tây Hạ, hành động và cả ngôn ngữ.

Ma ma thấp giọng quát lớn, nói:

"Lại là ngươi! Nói ngươi mấy lần rồi? Là tay phải hành lễ không phải tay trái!"

Nói, giơ cây thước giáo trong tay liền muốn đánh qua.

Nàng nhìn thấy quản giáo ma ma muốn đánh nàng, theo bản năng liền lui về phía sau, động vết thương trên đùi còn chưa lành, liền té ngã xuống đất.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now