Chương 33: Thích làm cha...

3.1K 149 11
                                    

Sau khi trở về, Ô Ân đi tìm người hầu của Ngân Xuyên hỏi han hành tung gần đây của nàng.

Trách sao mấy hôm nay đều không thấy đến tìm cái ca ca này, ngoại trừ thỉnh thoảng đến tìm Liễu Tích Âm, gần như là mỗi ngày đều chạy đến chỗ Thác Á! Nếu không phải Ngân Xuyên không có ở đây, nàng thật muốn cùng nàng nói chuyện, cái nữ nhân Thác Á này, nhìn qua liền biết phúc hắc, muội muội này của nàng chẳng phải sẽ bị ăn gắt gao sao...

Đáp ứng Tích Âm chính mình hoà ly với Thác Á xem ra lại phải kéo dài thêm một thời gian nữa, trước phải cùng Tích Âm giải thích.

Trong sân, Ô Ân đem chuyện Thác Á thích Ngân Xuyên nói cho Liễu Tích Âm, nàng cảm thấy mình với Ngân Xuyên đều bị nữ nhân này tính kế, tuy rằng đã đáp ứng hợp tác với Thác Á, nhưng mỗi lần nhắc chuyện này, vẫn là vẻ mặt khó chịu.

"Ô Ân, ngươi không thể chấp nhận hai nữ tử có tình cảm với nhau sao?" Liễu Tích Âm nhìn vẻ mặt Ô Ân không vui, cho rằng nàng không thể chấp nhận chuyện này.

"Sao lại như vậy, ta chỉ là khó chịu khi bị người khác lợi dụng." Nàng nào có lập trường không thể chấp nhận hai nữ tử có tình cảm với nhau, Ô Ân âm thầm thổ tào.

Liễu Tích Âm bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, nói:

"Không biết chuyện gì xảy ra, cảm thấy nếu Ô Ân là nữ tử thì tốt rồi!" Nói xong nghịch ngợm nhìn Ô Ân.

"A ha ha, ta đây kiếp sau làm nữ tử đến hảo cưới ngươi." Ô Ân thẹn thùng, Tích Âm, ngươi thực sự còn cong hơn nhang muỗi a...

____________

Y Nặc muốn xuất chinh, tại Muối Châu đã chỉnh đốn binh mã, đầy đủ lương thảo. Ô Ân cũng hướng Tây Hạ vương vì Thác Á mà xin cho nàng một chức quân trong quân ngũ, không cao cũng không thấp.

Ô Ân đến đưa tiễn hắn, thuận tiện cũng dẫn theo Thác Á đến đây.

Y Nặc tiếp nhận công văn nhâm mệnh của Thác Á, rất ngoài ý muốn mà nhìn Ô Ân, này không phải là không thích Thác Á sao, đây là nháo từ đâu ra?

Ô Ân giải thích, nói:

"Nàng tuy là thuộc mẫu tộc của Ha Nhĩ Đôn, bất quá đã hướng sang người của chúng ta, thời gian chinh chiến này có tình huống gì đắn đo có thể cùng nàng mà bàn bạc."

Y Nặc không phải là người hay tò mò, nghe Ô Ân nói Thác Á đáng tín nhiệm, cái khác cũng lười hỏi lại.

Ô Ân dặn dò: "Tuy rằng đến bây giờ ta cũng kiên trì cho rằng lúc này không phải thời cơ tốt nhất để phạt Tống, nhưng mà ít nhất là chúng ta vẫn đồng lòng nhất trí, thành công sẽ có được ruộng đất tốt là vì để cho bách tính Đại Hạ có cơm no áo mặc."

"Chỉ mong ngươi không cần phải giết chóc nhiều người, đem người mà tàn sát hàng loạt dân trong thành, nếu đoạt  được bất quá cũng là phế tích, mà chúng ta muốn là ruộng đất tốt cùng con dân có thể trồng trọt." Ô Ân tận tình khuyên bảo.

"Ân, ta nhớ kỹ." Y Nặc lúc này nói chuyện.

"Ô Ân, ngày hôm trước Tháp Na gửi thư nói mang thai, ở Hưng Khánh phủ nhờ ngươi chăm sóc nàng nhiều một chút." Y Nặc cười, cảm giác lần đầu tiên làm phụ thân thật kỳ diệu đầy rẩy trong lòng hắn.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now