XCI ( Chương 4501-4550 )

11.7K 52 149
                                    

Chương 4617: Xé bầu trời

Sau một khoảng thời gian yên lặng, rốt cục sắp phải đối mặt với bão tố.

Vào ngày hôm nay, cho dù là Tam Tiên giới hay Bất Độ Hải, tất cả mọi người không kịp phản ứng, bởi vì bão tố đã tới.

Oanh, oanh, oanh...

Thiên địa nổ vang, vào ngày hôm nay, toàn bộ Tam Tiên giới, Bất Độ Hải chấn động rất mạnh.

Thế giới lắc lư rất mạnh giống như đang tận thế, vào lúc đó, Bất Độ Hải sinh ra sóng lớn cao hàng tỉ trượng, sóng gió động trời bao phủ bầu trời, muốn kéo mặt trời, mặt trăng và ngôi sao rơi xuống.

Oanh, oanh, oanh...

Từng tiếng nổ vang lên bên tai giống như dời sông lấp biển, giống như cự nhân đang lay động Tam Tiên giới, Bất Độ Hải, muốn xé thế giới thành hai nửa.

- Phát sinh chuyện gì?

Vào lúc đó, có người hoảng sợ, vô số sinh linh Tam Tiên giới cũng không biết phát sinh chuyện gì, cả thế giới đang lắc lư, ngôi sao trên trời lắc lư như sắp rơi xuống.

Trong Bất Độ Hải có thể nghe thấy tiếng sóng ngập trời, sóng lớn dâng cao như bao phủ trời xanh.

Giống như thiên tai hàng lâm, cũng làm tất cả sinh linh trong Tam Tiên giới sợ hãi sắc mặt tái nhợt, bị dọa run rẩy không nói thành lời, có vô số sinh linh quỳ xuống đất cầu nguyện.

So sánh với vô số sinh linh Tam Tiên giới sợ vỡ mật, Thuỷ tổ trong Bất Độ Hải vô cùng trấn định, bọn họ nhìn thấy Bất Độ Hải sinh ra sóng lớn ngập trời, giống như có thể lật tung toàn bộ Bất Độ Hải nhưng không làm ai giật mình cả.

- Hắn muốn làm gì?

So sánh với vô số sinh linh Tam Tiên giới đến, Thủy tổ trong Bất Độ Hải đều nhìn ra mánh khóe, đột nhiên xuất hiện tình huống kinh thiên động địa, thực sự không phải là thiên tai, mà là có người làm, có người dùng lực lượng vô cùng cường đại rung chuyển thế giới này.

Vào lúc đó, Thủy tổ trong Bất Độ Hải đều biết, cả thế giới, người có được thực lực như vậy chỉ có Tam Tiên và Lý Thất Dạ.

Hiện tại xuất hiện tình huống kinh thiên động địa, không hề nghi ngờ, nhất định là Tam Tiên và Lý Thất Dạ tạo ra, chỉ có điều, làm cho bọn họ hiếu kỳ chính là, đám người Tam Tiên và Lý Thất Dạ tạo ra động tĩnh kinh thiên động địa như vậy là muốn làm gì.

- Sắp tới.

Có Thủy tổ biết rõ nội tình đã đoán được Lý Thất Dạ và Tam Tiên muốn làm gì, đặc biệt là Thủy tổ đã gặp qua Tam Tiên, cảm nhận được lực lượng đáng sợ kia, bọn họ vô cùng sợ hãi, trong nội tâm hoảng hốt, thì thào nói:

- Thật sự phải làm như vậy sao? Này, này, làm thế nguy hiểm quá lớn.

Thuỷ tổ biết rõ bọn họ định làm gì, trong khoảng thời gian ngắn còn chưa tỉnh hồn trở lại, bởi vì bọn họ biết rõ Tam Tiên và Lý Thất Dạ muốn làm một chuyện quá mức đáng sợ, một khi thất bại, nói không chừng sẽ hủy diệt Tam Tiên giới.

Đế BáDonde viven las historias. Descúbrelo ahora