LXIII ( Chương 3101-3150 )

12K 58 60
                                    

*9:43pm 3-9-17*

Chương 3218: Cáo mượn oai hùm

Người trước mắt này chính là thiếu chủ Trần gia, cũng là Kinh Sư Thiếu Bảo của Cuồng Đình đạo thống. Hắn nắm giữ không ít binh mã của Hoàng Đình, thực lực vô cùng mạnh mẽ.

Trần Thư Vĩ, Kinh Sư Thiếu Bảo, thực lực cùng xuất thân của hắn không hề thua kém Ngân Hồ Từ Trí Kiệt, hai người bọn họ đều là cường giả Chân Hoàng tiểu cảnh.

Hơn nữa, Trần Thư Vĩ cũng như Ngân Hồ Từ Trí Kiệt, hai người đều là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vị hoàng đế.

Cho nên khi nhìn thấy Trần Thư Vĩ, không ít người rít lạnh, những đệ tử thế gia cùng trưởng lão môn phái dồn dập đứng dậy chào hắn.

- Uy Cẩm, đừng ồn ào, không được vô lễ.

Ngay khi Bành Uy Cẩm chỉ Lý Thất Dạ hò hét thì Trần Thư Vĩ nói chậm.

Bành Uy Cẩm tuy không tình nguyện thế nhưng chỉ có thể oán hận đứng sang một bên, oán độc nhìn Lý Thất Dạ cùng Dương Thăng Bình. Lúc này hắn không còn sợ Lý Thất Dạ nữa, dù cho Lý Thất Dạ có chỗ dựa lớn cỡ nào thì hắn cũng không sợ. Bởi vì chỗ dựa của hắn rất mạnh, thậm chí còn mạnh hơn cả Vương phủ!

- Từ huynh cũng có mặt, thật trùng hợp.

Trần Thư Vĩ nhìn thấy Ngân Hồ Từ Trí Kiệt cũng có mặt, không khỏi mỉm cười.

Ngân Hồ Từ Trí Kiệt mỉm cười, nói nhẹ:

- Đúng là trùng hợp. Thế nhưng trấn cổ này chỉ lớn nhiêu đó, gặp nhau cũng là chuyện bình thường.

Ngân Hồ Từ Trí Kiệt bị câu nói của Lý Thất Dạ làm tiến thoái lưỡng nan. Bây giờ Bành Uy Cẩm tới kiếm chuyện, trái lại giúp hắn bớt lúng túng.

Sau khi Trần Thư Vĩ chào hỏi Từ Trí Kiệt thì ôm quyền với Lý Thất Dạ, nói rằng:

- Tiểu đệ Trần Thư Vĩ, nghe tiếng Lý huynh đã lâu. Khi Lý huynh còn ở Hoàng Đình, tiểu đệ không thể tận tình địa chủ, thật là có lỗi, kính mong Lý huynh thứ lỗi.

Trần Thư Vĩ lấy lòng Lý Thất Dạ làm tất cả mọi người có mặt ở nơi này cảm thấy bất ngờ. Rất nhiều đệ tử thế gia, trưởng lão môn phái không dám tin nổi.

Trần Thư Vĩ bất ngờ lấy lòng Lý Thất Dạ, trên thực tế dụng tâm của hắn cũng giống Ngân Hồ Từ Trí Kiệt. Hắn cũng dò hỏi được một ít tin tức từ Vương phủ, hoàng hậu Vương Hàm bị nguyên lão Vương phủ kết tội, thậm chí sẽ bị phế truất, một trong những nguyên nhân là vì Lý Thất Dạ. Nghe nói hoàng hậu Vương Hàm rất coi trọng Lý Thất Dạ, thậm chí muốn Vương phủ ra sức ủng hộ Lý Thất Dạ.

Nghe tin tức này, Trần Thư Vĩ rất tò mò. Vì sao hoàng hậu Vương Hàm lại coi trọng đến thế, rốt cuộc Lý Thất Dạ có mị lực như thế nào, có bản lãnh như thế nào, hoặc biết được bí mật nào đó mà người khác không biết.

Vì vậy, bất luận từ nguyên nhân gì, Trần Thư Vĩ đều muốn chiêu mộ Lý Thất Dạ về phe của mình. Bất luận Lý Thất Dạ chịu hay không chịu, hắn nhất định phải có Lý Thất Dạ!

Đế BáΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα