LXXVI ( Chương 3751-3800 )

10.7K 43 29
                                    

Chương 3867: Đồng Điện

Chân Thần bất hủ nghiêm mặt, nói chậm:

- Chiến hạm của Tàng Kim Động, nhất là chủ hạm, có chiếc nào mà chưa từng trải qua thiên chuy bách luyện? Có chiếc nào mà không dùng thần kim quý giá đúc thành? Có thể nói, mỗi chiếc chiến hạm đều trải qua Chân Thần bất hủ hoặc Chân Đế rèn đúc nhiều năm, thậm chí còn dài hơn thế nữa.

- Chiến hạm như vậy vô cùng cứng rắn, thân thuyền đều là tinh túy, thần hỏa bình thường không thể nào đốt được nó, ngay cả Chân Thần bất hủ muốn hòa tan nó thành nước thép thì cũng phải mất rất nhiều thời gian. Thế nhưng, ngươi nhìn xem, sau khi ngọn lửa của đệ nhất hung nhân chui vào thì có thể hòa tan nó trong thời gian ngắn ngủi, luyện hóa nó thành nước thép...

-... Thần hỏa như thế kinh khủng biết mấy. Không nói khoa, chỉ cần một tia lửa của ngọn lửa này rơi vào một môn phái thôi thì đã nung chảy môn phái này, ngay cả đại địa cũng bị đốt lủng.

Nói tới đây, vị Chân Thần bất hủ này run rẩy, nói:

- Theo như ta biết, ở Đế Thống Giới, người có thể luyện ra thần hỏa như thế rải rác không nhiều.

- Không chỉ thần hỏa của hắn cường đại.

Một dược sư cường đại nghiêm mặt, nói:

- Thuật ngự hỏa của hắn cũng rất khó lường. Theo ý kiến của ta, nếu như hắn làm dược sư thì thành tựu hết sức kinh người.

"Tư..."

Khi toàn bộ thiết cầu bị hòa tan thành nước thép thì Lý Thất Dạ khép mười ngón tay lại, sức nén kinh khủng nén chặt thiết cầu, luyện hóa phế dịch.

Nhất thời, chỉ thấy vô số phế dịch đỏ bừng chảy xuống. Khi phế dịch đỏ bừng chảy xuống thì bầu trời như đổ mưa, không đúng, phải nói là bầu trời đổ mưa sao băng, vô số phế dịch đỏ bừng xẹt qua bầu trời, biến mất vào trong tinh không.

- Quá mạnh rồi, nếu như dùng thủ đoạn này để rèn đúc binh khí thì còn tới mức nào nữa, trực tiếp rút mạch khoáng ra, dùng sức mạnh cường đại vô song rèn đúc, ép mười vạn dặm mạch khoáng thành một thanh kiếm, tuyệt đối là tinh túy trong tinh túy.

Có cường giả thông thạo luyện chế binh khí nhìn thấy màn này, hết sức rung động.

- Có câu nói này nói rất hay, bách luyện thành cương. Thế nhưng đây không chỉ là bách luyện nha.

Có người hâm mộ, nói:

- Vật liệu của chiến hạm Tàng Kim Động đều trải qua thiên chuy bách luyện, bây giờ lại luyện hóa thêm lần nữa, hoàn toàn áp súc, mười phần luyện còn một phần, chính là luyện thần kim thành tiên kim.

"Tư, tư, tư"

Bị chân hỏa của Lý Thất Dạ tế luyện cùng sức ép của sức mạnh khủng khiếp vô song, vô số phế dịch chảy ra, vẩy xuống tinh không. Vô số phế dịch xẹt qua tinh không như sao băng, biến mất vào màn đen.

Cảnh tượng này hết sức hoành tráng, giống như một tinh cầu sắt thép bị Lý Thất Dạ dung luyện, cuối cùng luyện thành tinh kim trân quý nhất. Trong quá trình này, có biết bao phế dịch bị luyện bỏ chứ?

Đế BáWhere stories live. Discover now