XXV ( Chương 1201-1250 )

27.1K 141 303
                                    

Chương 1227: Tuyệt mỹ chi thể.

Chương 1227: Tuyệt mỹ chi thể.

Đối với Lý Thất Dạ mà nói, hắn không chỉ là muốn vì Tiễn Vô Song tôi thể, đối với hắn mà nói, lần tôi thể này, cũng coi là một loại nếm thử, lần này thể chất của Tiễn Vô Song có thể nói là tác phẩm nghệ thuật của hắn, hắn là truy cầu hoàn mỹ!

Thời gian qua rất nhanh, ngày từng ngày đi qua, rốt cục, Tiễn Vô Song hoàn tất tôi thể. Tiễn Vô Song từ trong lò bước ra, tử khí mờ mịt, dậm chân mà ra, tựa như là sinh Kim Liên, một cỗ khí tức không giống bình thường đập vào mặt.

Lúc này, Tiễn Vô Song xuất hiện ở trước mặt Lý Thất Dạ, vẫn là toàn thân không che, Lý Thất Dạ tỉ mỉ nhìn một lần, trình độ hắn nghiêm túc, không thua gì đang kiểm tra kiệt tác hoàn mỹ của mình.

Trước đó, một thân ngọc thể của Tiễn Vô Song đã vô cùng mỹ lệ, nhưng mà, sau khi trải qua tôi thể, càng là không giống với lúc trước, dưới da trơn bóng kia của nàng chớp động lên bảo quang, toàn bộ thân thể tựa như là bao hàm tiên khí, thể nội tản ra khí tức nhàn nhạt mà quấn quấn, trong suốt mà doanh nhuận! Cái này khiến ngọc thể của nàng trở nên càng thêm hoàn mỹ.

- Nhìn đủ chưa.

Tiễn Vô Song chỉ là lạnh lùng nhìn Lý Thất Dạ một chút, không có ngượng ngùng, không có ngượng nghịu, nàng y nguyên cao ngạo như vậy, tự tin như vậy.

Đối với nàng mà nói, nàng cũng ngượng ngùng không nổi, Lý Thất Dạ căn bản là không có coi nàng là nữ nhi nhìn, trong nội tâm nàng minh bạch, ở trong mắt Lý Thất Dạ nàng chẳng qua là một tác phẩm mà thôi! Cũng không có loại tâm thái hèn mọn bẩn thỉu kia.

- Rất tốt, rất tốt, hỏa hầu vừa vặn, nếu hỏa hầu khiếm khuyết một chút, liền là huyết khí nhu nhược, nếu hỏa hầu già một chút, vậy thì huyết khí quá cương.

Lý Thất Dạ cẩn thận kiểm tra một phen, chính hắn cũng mười phần thỏa mãn, gật đầu nói ra:

- Cương nhu cùng tồn tại, hỏa thủy tương dung, cái này vì lần tôi thể tiếp theo đặt xuống cơ sở vững chắc, ngươi có cơ sở dạng này, về sau chính là nước chảy thành sông.

- Ngươi coi ta là cái gì!

Bị Lý Thất Dạ xoi mói như thế, Tiễn Vô Song có một cỗ xúc động thổ huyết! Nàng là Tiễn gia thiên kim, minh châu của đế thống tiên môn.

Nàng một thân ngọc thể, còn chưa bị ngoại nhân nhìn qua. Hôm nay bị Lý Thất Dạ từ trên xuống dưới nhìn khắp, nếu như nói, Lý Thất Dạ tán thưởng nàng vài tiếng như dáng người xinh đẹp gì gì đó, nàng còn cảm thấy dễ chịu một chút, này ngược lại tốt, Lý Thất Dạ vậy mà xoi mói nàng như thế, cái này khiến nàng có xúc động thổ huyết.

- Cô nương.

Lý Thất Dạ nhìn nàng một cái, cười lắc đầu nói ra:

- Ta đương nhiên là tán thán ta vì ngươi chế tạo thể chất, chẳng lẽ nói tán thán thân hình của ngươi đẹp mắt hay sao? Ngươi một thân thể chất này, đó là ức kim cũng mua không được, chỉ có ta mới có thể chế tạo ra. Còn bộ túi da này của ngươi nha, bên trong Cửu Giới còn nhiều.

Đế BáWhere stories live. Discover now