LXIX ( Chương 3401-3450 )

9.5K 53 44
                                    

Chương 3517: Vạn Kiếm Vang Trời

"Đùng đùng" Khi một tia sấm chớp vàng óng rơi xuống đất thì mặt đất lập tức bốc khói đen. Chỉ thấy sấm chớp đánh xuống, mặt đất bị bổ ra một cái hố lớn, hố lớn này sâu không thấy đáy.

Đây chỉ mới là một tia sấm mà thôi. Nếu như toàn bộ tia sấm vàng óng rơi hết xuống đất thì chẳng phải sẽ nhấn chìm toàn bộ đại địa? Sẽ bổ ngàn dặm đại địa thành tro bụi?

Thấy vậy, tất cả mọi người đang có mặt ở nơi này lạnh người. Bị sóng âm cùng hung lôi đánh trúng, ngay cả Chân Thần đăng thiên bị biến thành cục than ngay lập tức.

Mặt khác lúc này Vân Độ Ưng Thần cách Lý Thất Dạ rất xa. Hắn đứng trên vòm trời, cách Lý Thất Dạ có mười triệu dặm. Lý Thất Dạ muốn giết Vân Độ Ưng Thần thì trước tiên phải chịu đựng được hung lôi từ trên trời sáng xuống cùng tiếng trống, nếu như chịu không nổi hung lôi cùng tiếng trống thì chắc chắn sẽ biến thành tro bụi.

Vân Độ Ưng Thần cách xa Lý Thất Dạ như vậy là để tránh thoát Tinh Kiếm sắc bén củ Lý Thất Dạ. Thanh kiếm này quá sắc bén, nếu như hắn không kéo dài khoảng cách, lỡ như bị Tinh Kiếm chém trúng thì cho dù hắn có là bất hủ đi chăng nữa thì cũng sẽ bị phân thay mà thôi.

Lôi Thần Cổ vang lên, hủy thiên diệt địa, sóng âm công kích tới, hủy diệt tất cả mọi thứ, sấm chớp đánh xuống, tiêu diệt chư thần. Sát chiêu khủng khiếp làm tất cả mọi người sởn tóc gáy.

- Có thể chịu đựng được các vòng công kích của Lôi Thần Cổ không?

Nhìn thấy Lý Thất Dạ đứng bình tĩnh, có Chân Thần lạnh người.

Lôi Thần Cổ không chỉ uy lực vô cùng, mà đáng sợ hơn đó là, khi mà Lôi Thần Cổ chưa dừng thì hung lôi, sóng âm sẽ cuồn cuộn đánh về phía Lý Thất Dạ. Cho dù có thể ngăn cản được một vòng, thế nhưng sẽ không cách nào ngăn cản được đòn tấn công cuồn cuộn không dứt này.

"Vù" Khi sóng âm, hung lôi đánh về phía Lý Thất Dạ thì Lý Thất Dạ điểm ngón tay, đại đạo gợn sóng. Trong nháy mắt, đại đạo mênh mông cuồn cuộn nhấn chìm toàn bộ thế giới. Lúc này sức mạnh đại đạo như thủy ngân tràn đất, không bỏ sót bất kỳ chỗ nào, có mặt ở khắp mọi nơi.

Khi sức mạnh đại đạo nhấn chìm thiên địa thì kiếm ý trở nên cuồn cuộn, kiếm ý có mặt ở khắp mọi nơi, không bỏ sót bất kỳ chỗ nào.

"Vù" Chỉ thấy một hồ nước to lớn xuất hiện trước mặt Lý Thất Dạ. Trong nháy mắt, hồ nước này phảng phất như chứa đựng cửu thiên thập địa.

Sóng âm, hung lôi đánh tới từ bốn phương tám hướng lập tức bị chứa vào hồ nước. Hồ nước tuy chỉ xuất hiện ở trước mặt Lý Thất Dạ, thế nhưng nó phảng phất như chứa đựng toàn bộ thế giới, toàn bộ thế giới này đều nằm bên trong nó.

"Ầm ầm ầm" Khi tất cả hung lôi, sóng âm đánh về phía Lý Thất Dạ thì tất cả sức mạnh, tất cả sát phạt, tất cả chiêu thức đều bị chứa vào hồ nước.

Vì vậy khi hung lôi, sóng âm bị hồ nước hút lấy thì bên trong hồ nước vang ầm ầm, sức mạnh vô cùng cường đại khiến hồ nước hãm xuống, cứ như hồ nước phải gánh chịu sức ép rất mạnh mẽ, hãm xuống thật sâu.

Đế BáWhere stories live. Discover now