XXXIV ( Chương 1651-1700 )

23.7K 130 201
                                    

Chương 1677: Bắc hành

Chương 1677: Bắc hành

Đương nhiên, ở bên trong sơn hà rộng lớn của Đế Cương, ngoại trừ đế vương kim ra, dưới mặt đất vẫn là có bảo kim thần thạch khác.

Cho nên, rất nhiều tu sĩ cùng Đế binh không có quá nhiều xung đột, Đế binh đào đế vương kim của bọn hắn, mà tu sĩ thì đi đào bảo kim thần thạch của mình.

Ở trên Đế Cương, môn phái thực lực cường đại thu hoạch rất dồi dào. Bởi vì bọn họ có thực lực đào ra mỏ lớn dưới mặt đất, bất quá, đối với tiểu môn phái hoặc tán tu cũng không phải không có hi vọng.

Có một ít tán tu hoặc là tiểu môn phái thông minh, bọn hắn chuyên môn đi tìm giếng mỏ bỏ hoang mà Đế binh đào qua, hoặc là tới chỗ Đế binh bỏ xỉ quặng nhặt đồ bỏ đi.

Nói là nhặt đồ bỏ đi, lời này hơi cường điệu, trên thực tế, có không ít người nhặt được rất nhiều bảo kim thần thạch không tệ.

Bởi vì Đế binh chỉ cần đế vương kim, vật gì khác, dù là bảo kim thần thạch, bọn hắn cũng sẽ không nhìn, bọn hắn tùy ý vứt bỏ đa số bảo kim thần thạch móc ra, kể từ đó, liền tiện nghi những tu sĩ đến nhặt đồ bỏ đi kia.

- Nam Lĩnh tiểu tán tu nhặt được một khối Hóa Huyết Thạch.

Ở trong Đế Cương, mỗi một ngày đều có tin tức nhặt được bảo truyền tới.

Đối với đại môn phái đào ra khoáng mạch, chuyện như vậy, tất cả mọi người không ly kỳ, dù sao đại môn phái có thực lực này, mà tiểu tán tu hoặc là tiểu môn phái nhặt được bảo vật, này mới là sự tình khiến người hưng phấn.

- Tiểu tán tu này rất thông minh, vừa nhặt được Hóa Huyết Thạch liền lập tức rời đi Đế Ma tiểu thế giới, rời đi Táng Phật cao nguyên, xa xa trốn đi.

Cũng có người không khỏi tán thưởng một tiếng.

- Nhặt được Hóa Huyết Thạch không tính cái gì, Bạch Vân Tiểu Quán nhặt được một khỏa Ly Thần Toản, đáng tiếc, bọn hắn quá ngu, quá tham, còn muốn đi nhặt bảo vật khác, bị một đại giáo để mắt tới, một hơi đem mấy đệ tử bọn hắn tiêu diệt, Ly Thần Toản cũng thành vật trong tay người khác.

Tại Đế Cương, mỗi ngày đều nghe được tin tức có người nhặt được bảo vật, nhưng mà, có một ít người sau khi nhặt được bảo vật vẫn lòng tham chưa đủ, sẽ không đào tẩu, cho nên, thường thường bị tu sĩ hoặc môn phái cường đại hơn diệt đi.

Thời điểm đông đảo tu sĩ ở Đế Cương tầm bảo, bọn người Lý Thất Dạ tiếp tục Bắc thượng, lúc này bọn hắn bước vào một mảnh thế giới băng tuyết.

Ở chỗ này, băng tuyết đầy trời, trên bầu trời có mảng lớn mảng lớn bông tuyết bay xuống.

Thời điểm bước vào thế giới băng tuyết cực bắc này, ngay cả Đế binh cũng hiếm thấy, chớ nói chi là tu sĩ. Địa phương này ở vào cực bắc của Đế Cương, không chỉ là cực kỳ rét lạnh, hơn nữa băng kết ngàn vạn năm, cực kỳ cứng rắn, muốn đào bảo khoáng hoặc đế vương kim dưới mặt đất, đó là chuyện vô cùng khó khăn.

Đế BáWhere stories live. Discover now