LVI ( Chương 2751-2800 )

22.8K 105 89
                                    

*8:47pm 11-2-17*

Chương 2868: Võ Phượng Ảnh (2)

Khi nữ nhân chặn đường, Tề Lâm Đế Nữ thầm cười khổ, e rằng lần này sẽ đánh nhau đây.

- Võ thành chủ, đã lâu không gặp. Trước kia từ biệt ở Long thành chớp mắt dã qua năm, sáu năm.

- Tề gia muội tử, lâu không gặp. Khi nào có rảnh chúng ta hãy ngồi xuống ôn chuyện, nhưng hiện tại ta tìm hắn.

Tề Lâm Đế Nữ cười khổ, nàng biết lần này đúng là phải đánh thật.

Võ Phượng Ảnh, thành chủ đương nhiệm của Long thành, cũng là người quản lý Long thành. Long thành là truyền thừa một môn bốn đế, trong Thanh Châu Long thành nổi tiếng trên Tề Lâm Đế gia.

Long thành do Tàm Long Tiên Đế Cửu Giới xây dựng. Sau khi Tàm Long Tiên Đế kiến lập Long thành thì thu nạp tu sĩ trong thiên hạ, không giới hạn trong bách tộc, dù là ba tộc Thần, Ma, Thiên cũng có thể bái vào Long thành.

Vì thế nên trừ Tàm Long Tiên Đế và Tiên Vương thứ ba ra, hai vị Đại Đế khác của Long thành xuất thân từ Ma tộc, Thiên tộc.

Long thành là một môn phái rất đặc biệt trong Thanh Châu. Bách tộc và ba tộc Thần, Ma, Thiên quan hệ thân thiết khi trong Long thành, nơi đây là số ít đế thống tiên môn trong Thanh Châu cùng chấp nhận đệ tử bách tộc và ba tộc Thần, Ma, Thiên.

Võ Phượng Ảnh là người lèo lái hiện tại của Long thành, khiến nàng nổi tiếng nhất không phải thiên phú lợi hại, đạo hạnh cực kỳ cao sâu, càng không là sắc đẹp, cũng chẳng phải vì tay nàng nắm quyền to.

Khiến danh tiếng Võ Phượng Ảnh lan rộng vì nàng ba phần thô lỗ, bảy phần nóng tính. Trong Thanh Châu rất nhiều người đều biết chống đối Võ Phượng Ảnh, một câu không hợp là nàng sẽ đánh người. Mặc kệ ngươi là lão tổ một giáo hay truyền nhân của đế thống tiên môn thì Tác Thiên giáo sẽ lôi ngươi xuống chỗ ngồi, đánh liền tại chỗ, đánh cho ngươi thành đầu heo.

Vốn tưởng truyền thừa một môn bốn đế như Long thành thì thành chủ của họ phải là loại người trầm ổn có khí độ chứ không phải loại làm việc liều lĩnh, hở chút dùng nắm đấm uy hiếp người.

Nhưng Võ Phượng Ảnh cố tình làm thành chủ của Long thành, sau khi làm thành chủ thì tính tình thô lỗ nóng nảy vẫn không thay đổi, nói chuyện không hợp sẽ đánh người bầm dập.

Ngươi có thể tưởng tượng một nữ thành chủ xinh đẹp tuyệt trần chỉ vài đòn đã đánh người nằm liệt dưới đất không? Bộ dạng hùng hổ kia dù nhan sắc đẹp cách mấy, dáng người hấp dẫn cỡ nào cũng trở nên không quan trọng.

Vì vậy từng có người nói nếu Võ Phượng Ảnh là nam nhi thì tốt rồi, là nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần lãng phí sắc đẹp của nàng.

Khi Võ Phượng Ảnh tiến lên, Tề Lâm Đế Nữ hiểu biết nữ thành chủ liền hiểu việc không ổn.

Võ Phượng Ảnh hỏi thẳng Lý Thất Dạ:

- Này, trong Mệnh Cung của ngươi có gì vậy?

Ngươi tưởng tượng được một mỹ nữ đẹp tuyệt lạ hành động như nam nhi chặn đường một nam nhân, ăn nói thô lỗ không?

Đế BáWhere stories live. Discover now