V ( Chương 201-250 )

36.2K 204 232
                                    

Chương 227: Trảm Bồ Ma Thụ. (3)

Chương 227: Trảm Bồ Ma Thụ. (3)

Oanh -- oanh -- oanh --

Gai xương và đại thụ hài cốt không ngừng quật vào đạo đài, nó không chỉ đập đạo đài, còn muốn đập nát không còn cái gì cả, không ngừng bị gai xương và đại thụ công kích, lỗ đen lúc này yếu đi, chuyện này làm cho Bồ Ma Thụ thở một hơi, trong khoảng thời gian ngắn gai xương và đại thụ càng ra sức đập đạo đài nhanh hơn..

- Chỉ sợ đạo đài không được, chúng ta mau chạy đi, nếu như thứ quỷ này thoát vây, đây chính là tận thế của chúng ta.

Ngưu Phấn biến sắc, nhìn Lý Thất Dạ nói ra.

- Một bữa ăn sáng mà thôi.

Lý Thất Dạ vẫn bình tĩnh, nhìn qua Bồ Ma Thụ ma khí trùng thiên thì vừa cười vừa nói:

- Vốn ta còn không có tính toán đuổi tận giết tuyệt, nếu ngươi không biết sống chết, ta sẽ thành toàn cho ngươi.

Nói xong Lý Thất Dạ hai tay kết ấn, hai chân đạp mạnh xuống đất, thét dài một tiếng, huyết khí xông lên trời, miệng phun chân ngôn:

- Dùng ý chí của ta, mở huyết tỳ đế môn, đồ ma diệt trận.

Oanh -- oanh -- oanh -

Thời điểm này chuyện không thể tưởng tượng sinh ra, cả thiên địa Ma Bối Lĩnh bị huyết quang chiếu rọi, trên vờm trời có một cánh cửa lớn, cánh cửa mở ra, đế uy khủng khiếp hàng lâm, lúc này hào quang đan xen vào nhau, trên vòm trời ngôi sao hiển hiện, thiên địa xoay chuyển, vòm trời chìm nổi, một trận thức vô cùng lớn hiện ra trên trời.

- Vèo -- vèo -- vèo --

Trong khoảng thời gian ngắn, từng đạo huyết quang phóng lên trời, lúc này giống như cây mâu hàng thế, ra tay đồ ma, chém giết tất cả.

Phanh -- phanh -- phanh --

Huyết mâu đánh xuống, đánh nát gai xương dài hẹp, đục lỗ vô số hài cốt, dưới huyết mâu cho dù là gai xương hay là hài cốt, tất cả đều bị đâm thủng, không ngăn được uy lực của huyết mâu này.

Chớ nói Bồ Ma Thụ, cho dù là tất cả thiên thú, thọ tinh trong Ma Bối Lĩnh cảm nhận được uy thế tiến đế đều run rẩy, lúc này cho dù là thiên thú, thọ tinh trăm vạn năm, chúng đều trốn trong hang không dám ra.

- Trời ơi, bầu trời là lạc ấn sát trận!

Cho dù Ngưu Phấn là cường giả, nhìn thấy đế môn mở ra, đại trận hiển hiện, huyết mâu đánh xuống cũng cảm thấy hai chân mềm nhũn, nghẹn ngào quát to một tiếng:

- Cái này, cái này, đây chính là đại trận cấp bậc tiên đế, cái này, cái này, ai gặp thì kẻ đó phải chết.

Trần Bảo Kiều cùng lão bộc càng không cần phải nói, bọn họ nhìn qua một màn bất khả tư nghị trước mặt này, huyết mâu này đánh xuống, quả thực chính là gặp thần giết thần, gặp ma đồ ma.

Một hồi lâu, Trần Bảo Kiều phục hồi tinh thần lại, nhìn qua Lý Thất Dạ, cũng biến sắc nói:

- Ngươi, ngươi đã sớm có thủ đoạn này đúng không?

Đế BáWhere stories live. Discover now