XL ( Chương 1951-2000 )

22.9K 136 150
                                    

Chương 2067: Đế Giải Bá Chủ (2)

Một người giống như hắn xem giống như là một đầu Bạo Long tùy thời cũng có thể hủy thiên diệt địa.

Trên trán hán tử kia che kín vằn, những đám vằn này xem như là một con cua khổng lồ. Chỗ vằn này hình thành cua khổng lồ xem là từng cái răng, đám vằn như thế lại để cho hắn vừa nhìn không chỉ là sẽ không xấu xí, lại tăng thêm vài phần Vương Bá khí tức hung ác của hắn.

Đế Giải Bá Chủ, tại Long Yêu Hải cũng là một phương bá chủ tiếng tăm lừng lẫy, hắn xuất thân từ Đế Vương Cốc, Đế Vương Cốc hiện giữ tục chủ.

Về phần Đế Vương Cốc, tại Long Yêu Hải là không người không biết, Đế Vương Cốc chính là sáng tạo ở trên tay của Đế Giải Hải Thần, mà Đế Giải Hải Thần sống ở thời đại Ngâm Long Tiên Đế, chính là một vị Hải Thần của Hải yêu nhất tộc cách hiện tại gần đây.

Hung danh của Đế Giải Bá Chủ không chỉ là thành lập trên tổ ấm, Đế Giải Bá Chủ hắn bản thân tu hành thập phần cường đại, mặc kệ là ở Long Yêu Hải rộng lớn, hắn cũng là người nổi bật trong đó.

Lại để cho thanh danh của Đế Giải Bá Chủ lan truyền lớn không phải bản thân hắn tu hành, mà là Đế Giải Bá Chủ hung ác. Đế Giải Bá Chủ tại Long Yêu Hải là người nổi danh hung ác, ai cùng hắn là địch, hắn sẽ diệt cả tộc người đó.

Hơn nữa, cho dù người khác không cùng hắn là địch, không đi trêu chọc hắn, hắn đều ưa thích đi săn giết một vài người có danh tiếng hoặc là thiên tài trẻ tuổi có tiềm lực, đối với chủng tộc quý hiếm, như vậy Đế Giải Bá Chủ càng ưa thích săn giết.

Hắn không chỉ là ưa thích săn giết địch nhân, nhưng lại ưa thích làm một ít sự tình biến thái, tàn khốc, như lấy đầu của người khác hoặc của quý đến khoe khoang.

Đế Giải Bá Chủ đã từng săn giết qua địch nhân hoặc là hung thú độc vật so với hắn cường đại hơn. Khi hắn săn giết địch nhân hoặc hung vật, thường thường không phải chính diện giao phong, hắn thường là chọn dùng đánh lén, vây công, hạ xuống tịnh vân...vân, đủ loại phương pháp đến săn giết địch nhân.

Hơn nữa, Đế Giải Bá Chủ bản thân hắn cũng thập phần hưởng thụ loại quá trình vây săn địch nhân, hung vật này.

Cũng chính bởi vì như thế, Đế Giải Bá Chủ là tiếng xấu truyền xa, hơn nữa Đế Vương Cốc cường đại, tại Long Yêu Hải không có mấy người nguyện ý đi trêu chọc hắn.

- Nguyên lai Trác tông chủ cùng Liễu Tông chủ đều ở đây, tại hạ đường đột đến thăm, kính xin hai vị tông chủ thứ lỗi.

Đế Giải Bá Chủ gặp Liễu Như Yên cùng Trác Kiếm Thi đều ở đây, hắn ôm quyền nói.

Mặc dù là như thế, nhìn thấy hai mỹ nhân trước mắt này, trong đôi mắt của Đế Giải Bá Chủ chính là ánh mắt tham lam thèm thuồng vượt qua. Bất quá, ánh mắt này được hắn che dấu rất khá, lại để cho người khó lòng phát hiện.

Liễu Như Yên vẫn là ngồi ngay ngắn ở bên cạnh Lý Thất Dạ, Trác Kiếm Thi vẫn là đứng ở sau lưng Lý Thất Dạ, vì hắn đấm lưng bóp vai.

Đế BáWhere stories live. Discover now