VII ( Chương 301-350 )

28.8K 176 239
                                    

Chương 327: Đánh Thanh Huyền cổ quốc động thiên. (2)

Chương 327: Đánh Thanh Huyền cổ quốc động thiên. (2)

Bảo Trụ Thánh Tử chính là trời sinh Thần Nhạc thể, Thần Nhạc thể, này là một trong hai đại Hoàng thể của hệ Trấn Ngục Thần Thể!

Bảo Trụ Thánh Tử chính là Hoàng thể đại thành, Hoàng thể của hắn đã đánh xuống cơ sở vô cùng vững chắc, hắn điệu thấp thâm trầm, đã là hướng Thánh thể tiến quân, hắn là một bước một cái dấu chân, vững chắc tu luyện thể chất của mình, coi như là tương lai Thánh thể đại thành, cũng thỏa mãn không được Bảo Trụ Thánh Tử.

Mục tiêu của Bảo Trụ Thánh Tử chính là Tiên thể đại thành! Đó chính là Trấn Ngục Thần Thể! Một trong Thập nhị Tiên thể, một hệ thể chất cường đại nhất, đứng đầu vô địch!

Trấn Ngục Thần Thể! Nghĩ tới đây, Bảo Trụ Thánh Tử chính là ánh mắt co rụt lại, hắn đương nhiên hi vọng một ngày kia Tiên thể đại thành! Hắn là một người thập phần tự tin, nhưng mà, đề cập Trấn Ngục Thần Thể, trong lòng Bảo Trụ Thánh Tử không khỏi trầm xuống.

Bảo Trụ Thánh Tông đích thật là môn phái có được nhiều thể thuật nhất Trung Đại Vực thậm chí là cả Nhân Hoàng giới! Thậm chí, Bảo Trụ Thánh Tông bọn hắn còn có được Tiên thể thuật!

Bảo Trụ Thánh Tông bọn hắn có một quyển Trấn Ngục bảo thuật, này là vô thượng tiên thể chi thuật tu luyện Trấn Ngục Thần Thể! Nhưng mà, muốn mạng chính là một quyển vô thượng tiên thể thuật này lại là tàn quyển! Tàn khuyết không đầy đủ!

Đây chính là vì cái gì Bảo Trụ Thánh Tử rõ ràng là trời sinh Hoàng thể, nhưng ngay từ đầu lại tu luyện Hoàng thể thuật, đổi lại là đệ tử xuất thân từ đại môn phái khác, nếu là trời sinh Hoàng thể, chỉ sợ ngay từ đầu liền tu luyện Thánh thể chi thuật, bởi vì tu luyện dạng này lại càng dễ Thánh thể đại thành!

Như Lý Sương Nhan cũng là như thế, nàng trời sinh Hoàng thể, ngay từ đầu liền tu luyện Thánh thể chi thuật!

Mục tiêu của Bảo Trụ Thánh Tử là Trấn Ngục Thần Thể, nhưng mà, Bảo Trụ Thánh Tông bọn hắn có Tiên thể chi thuật lại là tàn quyển, nên Bảo Trụ Thánh Tử từ Hoàng thể thuật bắt đầu, một bước một cái dấu chân, từ Hoàng thể tu luyện đến Thánh thể, lại tu luyện đến Tiên thể! Bởi vì Tiên thể thuật của Bảo Trụ Thánh Tông bọn họ chính là tàn khuyết không đầy đủ, bất luận là hắn, hay là Bảo Trụ Thánh Tông, cũng không dám dễ dàng mạo hiểm, nên Bảo Trụ Thánh Tử muốn đánh xuống cơ sở vô cùng vững chắc, để thể chất từng bước từng bước tích lũy! Nếu như vậy, trong tương lai lúc tu luyện Tiên thể chi thuật không hoàn chỉnh mới sẽ không xuất hiện tình huống tẩu hỏa nhập ma!

Bây giờ nghĩ đến Lý Thất Dạ rất có thể có được vô thượng tiên thể thuật của Trấn Ngục Thần Thể, cái này làm trong nội tâm Bảo Trụ Thánh Tử không khỏi khẽ động.

Bảo Trụ Thánh Tử cùng Lý Thất Dạ đã giao thủ, hắn có thể thập phần khẳng định, thể chất của Lý Thất Dạ tuyệt đối là một hệ Trấn Ngục Thần Thể, còn Lý Thất Dạ tu luyện là Tiên thể chi thuật hay là Thánh thể chi thuật, hắn cũng không phải thập phần khẳng định, nhưng mà, cá nhân hắn càng cho rằng Lý Thất Dạ là tu luyện Tiên thể chi thuật!

Đế BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ