LXXI ( Chương 3501-3550 )

8K 49 47
                                    

Chương 3617: Tấn Công Binh Trì Gia

Nhất thời, năm vị quân đoàn trưởng nhìn nhau. Hết cách rồi, hoàng lệnh đã ban, chẳng lẽ muốn bọn họ chống lại hoàng lệnh sao?

"Đùng, đùng, đùng..." Chỉ trong một ngày, tiếng nổ đùng đùng vang khắp Cửu Bí đạo thống. Đại quân ngàn vạn người bất ngờ nhổ trại, chớp mắt làm trời đất rung chuyển.

Năm quân đoàn là rường cột trấn quốc của Đấu Thánh vương triều, mọi cử động đều khiến người khác chú ý đến. Huống chi năm quân đoàn cùng lúc nhổ trại, động tĩnh quá lớn, người khác không chú ý mới là lạ.

- Muốn làm gì nhỉ?

Nhìn thấy năm quân đoàn cùng lúc nhổ trại, tất cả mọi người choáng váng. Chuyện này rất hiếm thấy, năm quân đoàn cùng lúc nhổ trại, tuyệt đối là có chuyện lớn xảy ra.

- Chiến sự bắt đầu, ngọn lửa chiến tranh chắc chắn sẽ cháy không ngừng.

Tuy rằng không biết kẻ địch của năm quân đoàn là ai, thế nhưng rất nhiều người cảm thấy bối rối, ai ai cũng trợn mắt ngoác mồm.

Nhìn thấy năm quân đoàn cùng lúc nhổ trại, vô số đại giáo cương quốc giật mình sợ hãi. Trong thời gian ngắn, Cửu Bí đạo thống sợ bóng sợ gió một phen, vô số đạo thống nơm nớp lo sợ. Bởi vì năm quân đoàn cùng lúc nhổ trại, nhìn khắp Cửu Bí đạo thống, không có nhiều đại giáo cương quốc có thể chống lại.

"Đùng, đùng, đùng..." Tiếng nổ đùng đùng vang không dứt, đại quân ngàn vạn người hành quân, trời đất rung chuyển, tinh kỳ rợp trời, uy hiếp triệu dặm đất đai, uy hiếp lãnh thổ vô ngần.

Khi năm quân đoàn đi qua, vô số đại giáo cương quốc run rẩy quỳ rạp, không có tên đệ tử nào dám rời khỏi tông môn một bước.

Năm quân đoàn chạy như điên, rất nhanh, mọi người phát hiện năm quân đoàn hành quân về một hướng... Binh Trì thế gia!

- Phát binh Binh Trì thế gia...

Nhìn thấy năm quân đoàn cùng hành quân về một hướng, trong nháy mắt, tất cả mọi người đã nhận ra điều gì đó.

- Má ơi, tân hoàng muốn ra tay với ngũ cường ư? Muốn giơ đao với Binh Trì thế gia sao?

Trong thời gian ngắn, vô số lão tổ đại giáo sợ hãi bối rối.

Tân hoàng vừa mới lên ngôi, cái mông còn chưa ngồi nóng, quyền lực còn chưa nắm chặt, thế mà lại phát binh Binh Trì thế gia, đúng là quá điên cuồng. Binh Trì thế gia là một trong ngũ cường của Cửu Bí đạo thống, thực lực mạnh mẽ tới mức khó tưởng tượng nổi.

Bây giờ tân hoàng vừa mới lên ngôi mà đã giơ đao với Binh Trì thế gia, đúng thật là điên rồi.

"Keng..." Năm quân đoàn còn chưa chạy tới Binh Trì thế gia thì Binh Trì thế gia đã gõ báo động. Trong nháy mắt, tiếng báo động vang khắp ngàn vạn dặm đất đai mà Binh Trì thế gia quản lý.

Trong một đêm, tiếng "đùng, đùng, đùng..." vang khắp Binh Trì thế gia, binh mã các nơi được điều động, đại quân ngàn vạn đi thẳng lên tiền tuyến. Trong thời gian ngắn, tro bụi tung bay, tiếng vó ngựa rung chuyển đại địa, tinh kỳ giương cao che kín bầu trời.

Đế BáWo Geschichten leben. Entdecke jetzt