XII ( Chương 551-600 )

33.3K 161 269
                                    

Chương 577: Quét ngang Diêu Quang cổ quốc. (1)

Chương 577: Quét ngang Diêu Quang cổ quốc. (1)

- Oanh!

Vào giờ khắc này, Diêu Quang cổ quốc cổ quốc chính là Tiên đế chân khí trùng thiên mà lên, tiếp theo là từng kiện tiên đế bảo khí cũng theo đó phóng lên cao, nghênh chiến cường địch!

- Phá cho ta!

Vực thần cuồng phách vô địch, bàn tay hắn nắm đại lô, thần hỏa đổ xuống, trực tiếp luyện hóa địch nhân!

- Hồng Hoang Lô!

Ở chỗ sâu nhất Diêu Quang cổ quốc có người gầm thét lên:

- Vực thần, ngươi là muốn cùng với Diêu Quang cổ quốc ta thế bất lưỡng lập sao?

- Nói đúng rồi!

Vực thần đưa thân mà vào, Hồng Hoang Lô trấn áp xuống, theo thanh âm oanh long vang lên, tổ địa băng liệt, thanh âm của Vực thần ở trong thiên địa quanh quẩn:

- Ngày các ngươi vây công Thiên Đạo viện ta thì nên biết rõ sẽ có một ngày này tới!

- Giết!

Vào lúc này ở chỗ sâu nhất của Diêu Quang cổ quốc có một cái bóng dáng vô cùng khổng lồ phóng lên cao, lấy sức một mình điều khiển từng kiện đế binh!

Thủ hộ thần thú của Diêu Quang cổ quốc vô địch.

Vô số lão bất tử thấy bóng dáng khổng lồ kia, không khỏi động dung nói.

- Chỉ bằng ngươi, còn không được!

Vực thần vô địch, Hồng Hoang Lô trong tay trực tiếp trấn áp xuống, một hơi đem đối phương oanh trở về, kinh khủng như vậy, bất luận là người nào nhìn thấy đều sẽ bị dọa đến vỡ mật!

- Vực thần!

Liền ở lúc này, ở trên bầu trời của Hổ Khiếu tông, bóng dáng nhàn nhạt kia điên cuồng hét lên một tiếng, trong nháy mắt tan vỡ biến mất, thoáng cái không thấy nữa.

Một màn này khiến cho người ta vì đó mà động dung rồi, đạo thân có thể ở trong thoáng chóc tan vỡ biến mất, ý vị này là bản thân chịu trọng thương, vô lực chống đỡ cho đạo thân ở phía xa thiên ngoại.

Một màn này không biết có bao nhiêu người bị dọa đến phát mộng, vào giờ khắc này khí tức vô địch quét ngang cả Đông Bách thành, lão tổ đại giáo cũng tốt, cường nhân trong truyền thuyết cũng được, coi như là tồn tại bất hủ cũng đồng dạng là sợ hết hồn vía.

- Không thể nào, không thể nào, Vực thần không phải là cắm rễ ở tổ mạch sao? Hắn làm sao có thể rời đi Thiên Đạo viện chứ?

Ở lúc này lão tổ Hổ Khiếu tông cũng không khỏi sắc mặt trắng bệch.

Giờ khắc này không biết bao nhiêu người bị dọa sợ, bao gồm những dịa giáo lão tổ kia, rất nhiều người đều biết, Vực thần của Thiên Đạo viện sống đã rất lâu, đã sớm hấp hối, trừ phi là Thiên Đạo viện tai họa ngập đầu, nếu không hắn không thể nào xuất thế. Hơn nữa Vực thần cắm rễ ở tổ mạch, đây là chuyện mà không ít người biết đến, Vực thần hắn cắm rễ ở tổ mạch là không thể nào rời đi Thiên Đạo viện, trừ phi hắn là không muốn sống, nếu không hắn sớm muộn sẽ chết già.

Đế BáWhere stories live. Discover now