XXVII ( Chương 1301-1350 )

21.4K 140 294
                                    

Chương 1327: Thể phương. (1)

Chương 1327: Thể phương. (1)

- Ngươi quá tự tin.

Lý Thất Dạ cười cười nói ra:

- Vạn cổ đến nay, sự tình ta không thể làm thành, thật đúng là không nhiều, không nên quên, ta có kiên nhẫn, ta có nhiều thời gian, một ngày nào đó, ta sẽ tìm được bọn hắn!

- Chỉ sợ ngươi vĩnh viễn cũng không có cơ hội!

Huyết Thủ Ma Đồ cười quái dị nói:

- Âm Nha, ngươi chết cái ý niệm này đi, coi như Nhân tộc các ngươi diệt vong, Cổ Minh chúng ta cũng vĩnh viễn sẽ không diệt vong.

Lý Thất Dạ cười cười, nói ra:

- Nói như vậy, ngươi là vĩnh viễn sẽ không nói ra thể phương hạ lạc rồi.

- Không sai, ta là vĩnh viễn sẽ không nói thể phương hạ lạc, ngươi vĩnh viễn cũng đừng hòng đạt được thể phương, ngươi liền chết cái ý niệm này đi!

Huyết Thủ Ma Đồ nói ra.

- Cái này để cho ta có chút khó làm.

Lý Thất Dạ không khỏi trầm ngâm, chậm rãi nói ra.

- Có thủ đoạn gì sử dụng hết ra, ta hừ một tiếng liền là chó nhỏ.

Huyết Thủ Ma Đồ cười quái dị nói:

- Lần này ngươi muốn dùng cực hình gì đây, mở ra đầu lâu của ta, hay là tìm Tiên Đế đến dò thức hải của ta, hoặc là dùng Dị hỏa gì đến đốt ta?

- Ta biết trí nhớ của ngươi là đi qua vô số gia trì cùng phong tỏa, xé rách thức hải của ngươi, sẽ chỉ làm trí nhớ của ngươi băng diệt, ta sẽ không chiếm được tin tức ta muốn.

Lý Thất Dạ nhàn nhạt cười nói:

- Bất quá nha, ngươi không muốn nói, ta cũng không miễn cưỡng ngươi! Con người của ta nha, vẫn luôn rất nhân từ, cho tới bây giờ không muốn ngươi chết qua...

-... Nếu như ta muốn ngươi chết, liền sẽ không đổi địa phương này đến địa phương khác để ngươi sống, ngươi cũng cần phải rõ ràng, một kẻ sắp chết giống như ngươi, để ngươi một thế lại một thế kéo dài hơi tàn xuống, đó là chuyện khó khăn cỡ nào, đó là hao tốn ta vô số tâm huyết!

Nghe được Lý Thất Dạ nói như vậy, Huyết Thủ Ma Đồ quái tiếu, nói ra:

- Vậy ta hẳn là đa tạ ngươi, bắt sống ta, phế đi một thân đạo hạnh của ta, diệt nhục thể của ta, tra tấn ta trăm ngàn vạn năm, hơn nữa còn muốn ở thời đại này đến thời đại khác tìm tới nơi tốt để cho ta kéo dài tính mạng, đây thật là đại ân đại đức!

- Không cần phải gấp gáp cám ơn ta, chờ ta thả ngươi còn sống rời đi lại cám ơn ta cũng không muộn, con người của ta rất nhân từ.

Lý Thất Dạ vừa cười vừa nói.

- Thả ta còn sống rời đi?

Nghe được Lý Thất Dạ nói như vậy, ngay cả loại tồn tại như Huyết Thủ Ma Đồ cũng ngơ ngác một chút.

Đế BáWhere stories live. Discover now