XC ( Chương 4451-4500 )

17.1K 53 94
                                    

Chương 4567: Khắp nơi vui mừng

Đại Hắc Ngưu vừa nói như vậy, Tam Tài Kỳ Nhân cảm thấy xấu hổ, hắn cúi người trước Lý Thất Dạ và nói:

- Năm đó là ta có mắt không tròng, trèo cao công tử.

Năm đó tránh mưa trong đình nghỉ mát, Tam Tài Kỳ Nhân gặp được Lý Thất Dạ, khi đó Lý Thất Dạ ngồi bất động trên xe lăn giống như người bệnh.

Nhưng vào thời điểm đó, Tam Tài Kỳ Nhân lại giao ngọc bội cho Lý Thất Dạ, cũng gả truyền nhân Ngũ Hành Sơn Ngũ Hành Thiên Nữ Huệ Thanh Tuyền cho Lý Thất Dạ.

Có thể nói, chuyện năm đó, đổi thành người biết chuyện hoặc biết thân phận của Tam Tài Kỳ Nhân và Ngũ Hành Thiên Nữ Huệ Thanh Tuyền, bọn họ sẽ có cảm giác không tưởng tượng nổi.

Dù sao, nhìn khắp Tiên Thống giới, người có thể trèo cao Ngũ Hành Sơn không có bao nhiêu, người còn có thể cưới truyền nhân Ngũ Hành Sơn Ngũ Hành Thiên Nữ Huệ Thanh Tuyền lại càng ít.

Hiện tại gặp lại, mọi người cho rằng người trèo cao chính là Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Thiên Nữ Huệ Thanh Tuyền có thể gả cho Lý Thất Dạ mới là chuyện may mắn nhất đời.

Đệ nhất hung nhân hôm nay là tồn tại thế nào, là tồn tại chí cao vô thượng, chúa cứu thế Tam Tiên giới, chúa tể duy nhất trong Tam Tiên giới, vạn cổ đệ nhất tổ.

Có thể nói, có ai sánh bằng sự tồn tại của hắn trong lịch sử Tam Tiên giới hay không, có người nào? Không có, không có bất kỳ người nào!

Thử nghĩ tồn tại như vậy là vĩ đại thế nào, chí cao vô thượng thế nào.

Xuất thân như Ngũ Hành Thiên Nữ Huệ Thanh Tuyền không xứng đôi với vạn cổ đệ nhất tổ.

Nếu tồn tại có thể xứng đôi với vạn cổ đệ nhất tổ, kém nhất cũng phải là nữ tử Thủy tổ cấp bậc Tiên Thống, nói thí dụ Thuỷ tổ như Thanh Liên Mộc Tổ, chỉ có Thủy tổ xinh đẹp như thiên tiên mới có thể xứng với vạn cổ đệ nhất tổ.

Cho nên, Tam Tài Kỳ Nhân cảm thấy xấu hổ, hôm nay nhớ lại chuyện năm đó, hắn càng cảm thấy buồn cười, là Ngũ Hành Sơn bọn họ trèo cao Lý Thất Dạ, hắn ngày xưa vô tri cỡ nào.

Tam Tài Kỳ Nhân có thể học thức vô song, kiến thức thập phần uyên bác, nhưng hắn không nhìn thấu Lý Thất Dạ, hắn lại càng hổ thẹn, có thể nói điểm này hắn không bằng Đại Hắc Ngưu.

Nói đi cũng nói lại, Lý Thất Dạ chưa từng đặt việc như vậy trong lòng, hắn chỉ cười cười mà thôi, không xem nó là việc gì to tát.

Khương Trường Tồn hành lễ với Lý Thất Dạ, đầu rạp xuống đất, cung kính nói:

- Không có công tử chỉ điểm, chỉ sợ ta không thể đột phá, có lẽ phải bế tử quan cả đời.

Năm đó ở Tiên Ma động, chính là Lý Thất Dạ chỉ điểm Khương Trường Tồn, từ đó giúp hắn đột phá bình cảnh, nếu như không có Lý Thất Dạ chỉ điểm, hắn không thể đạt tới cảnh giới hôm nay, cũng không có khả năng độc chiến hai vị Thuỷ tổ.

Có thể nói, Lý Thất Dạ hơi chỉ điểm đã trợ giúp hắn cả đời.

Thử nghĩ xem, bao nhiêu năm qua đi, bao nhiêu thế hệ kinh tài tuyệt diễm, chỉ sợ bọn họ tu hành tới cảnh giới Viễn Đạo cũng bị kẹt trong bình cảnh, rốt cuộc không cách nào đột phá.

Đế BáWhere stories live. Discover now