XXXIII ( Chương 1601-1650 )

28.8K 140 215
                                    

Chương 1627: Bạch Kiếm Chân. (1)

Chương 1627: Bạch Kiếm Chân. (1)

Bóng người đứng ở bên cạnh giường trầm giọng nói ra:

- Lý Thất Dạ này, ta vẫn không có thể nhìn thấu hắn. Nhưng, lai lịch của hắn tuyệt đối bất phàm, loại người như hắn này, không phải người bình thường có thể bồi dưỡng được, coi như là Thần Hoàng, đế thống tiên môn, cũng bồi dưỡng không ra người như vậy.

- Chẳng cần biết hắn là ai bồi dưỡng ra được, ta cũng nhất định phải đánh bại hắn!

Bảo Trụ Nhân Hoàng quyết tâm rất kiên định, tuyệt không lùi bước.

Bóng người đứng ở bên cạnh giường chậm rãi nói ra:

- Ta tuyển chọn ngươi, liền là coi trọng loại dũng khí thề không ngôn bại này của ngươi, nhưng mà, ta ở trên thân thể ngươi đã hao tốn thời gian dài, nếu như ngươi tuỳ tiện chịu chết, vậy liền để tâm huyết của ta uổng phí.

- Nếu để cho ta làm rùa đen rút đầu, còn không bằng để cho ta đi chết. Trước mặt người trong thiên hạ, họ Lý làm nhục ta, cướp đi sư muội ta, thù này bất cộng đái thiên, coi như ta chết, cũng nhất định phải liều mạng với hắn.

Bảo Trụ Nhân Hoàng âm vang hữu lực nói.

Người đứng ở bên cạnh giường chậm rãi nói ra:

- Nếu như ngươi khăng khăng đi chịu chết, ta không nhất định sẽ ra tay cứu ngươi, hiện tại Táng Phật cao nguyên tới quá nhiều người, tới quá nhiều người mạnh, Cửu Kiếm lão nhân, lão thần tiên, những người này cũng không phải dễ dàng chung đụng như vậy, ta tạm thời còn không có dự định ném đầu lộ mặt.

- Có lẽ, chúng ta có thể cùng Đạp Không Sơn liên thủ, chúng ta có thể cùng Cơ Không Vô Địch liên thủ.

Bảo Trụ Nhân Hoàng hít thở một cái thật sâu, nói ra:

- Đạp Không Sơn có chiến tướng vô địch, mà sư phụ ngươi cũng là không người có thể địch, nếu cường cường liên thủ, một cái Lý Thất Dạ đáng là gì, coi như phía sau họ Lý có cao nhân hộ đạo cho hắn, chúng ta cũng có thể giết hắn!

Người đứng ở bên cạnh giường trầm mặc một chút, cuối cùng chậm rãi nói ra:

- Khả năng này, ta sẽ cân nhắc, ta sẽ đi gặp Cửu Kiếm lão nhân một lần. Bất quá, ngươi muốn tìm Lý Thất Dạ báo thù, hiện tại tốt nhất khổ luyện một phen, ta còn có một chút đồ vật áp đáy hòm, có thể để thực lực của ngươi trong thời gian ngắn tiêu thăng.

- Tốt, ta nhất định sẽ không để cho sư phụ thất vọng.

Bảo Trụ Nhân Hoàng hít thở một cái thật sâu, quyết tâm cường đại, chỉ cần có thể đánh bại Lý Thất Dạ, cố gắng nữa cực khổ nữa hắn cũng nguyện ý, hắn nguyện ý nỗ lực hết thảy.

- A Di Đà Phật...

Ngay khi màn đêm buông xuống, một tiếng Phật hiệu vang dội toàn bộ Táng Phật cao nguyên, mọi người trong Táng Phật cao nguyên đều lập tức bị kinh động, nhao nhao đứng dậy.

Đế BáWhere stories live. Discover now