LVIII ( Chương 2851-2900 )

18.9K 75 100
                                    

Chương 2968: Chịu tải Thiên Mệnh (2)

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Từng đợt tiếng nổ nhức óc vang lên, trong khi Lý Thất Dạ bế quan, thần phong nơi Kim Qua ở vang tiếng gầm rú không dứt bên tài, bầu trời rực rỡ.

Bầu trời trên đầu Kim Qua hiển hiện một đại đạo, trong đó ẩn chứa lực lượng vô cùng vô tận. Giờ phút này Thiên Mệnh rốt cuộc xuất hiện.

Người căng thẳng nhất không phải Kim Qua mà là trăm vạn đại quân, các lão tổ Chiến Vương thế gia. Bọn họ căng thẳng tột độ, dây thần kinh kéo căng.

Các lão tổ, trăm vạn đại quân Chiến Vương thế gia không dám lơ là, tuần tra thiên địa tới lui, sợ kẻ thù lại giống trước kia thư kích Kim Qua.

Thiên Hoàng Công Chúa cũng căng thẳng, nàng quan tâm phu quân của mình nhiều hơn bất cứ ai, không dám thả lỏng một giây. Thiên Hoàng Công Chúa mặc áo giáp, cầm binh khí xem xét thiên địa tới lui, không bỏ qua chõ onào đáng ngờ. Thiên Hoàng Công Chúa đã hết lòng hết dạ. Làm việc không bỏ sót gì.

Vì có Thiên Hoàng Công Chúa cố gắng như thế nên nàng mới được Chiến Vương thế gia yêu thích, mới được các lão tổ xem trọng.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, Kim Qua đứng bật dạậ hét to một tiếng:

- Mở!

Các Mệnh Cung của Kim Qua bay ra ngoài.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trong phút chốc từng đợt oanh minh không ngừng bên tai, mười hai Mệnh Cung bày ra trên đỉnh đầu Kim Qua.

Nhìn mười hai Mệnh Cung của Kim Qua. Có đại nhân vật thế hệ trước cảm thán rằng:

- Mười hai Mệnh Cung, không chừng so sánh thì thiên phú của Kim Qua chưa chắc yếu hơn Cuồng Thiểu Thiên Đế.

Trong Thập Tam Châu ra nhiều thiên tài có mười hai Mệnh Cung nhưng cuối cùng thực sự trở thành Đại Đế Tiên Vương thì không nhiều, người có mười hai Thiên Mệnh càng hiếm hoi.

- Về thông tuệ thì Kim Qua không bằng Cuồng Thiểu Thiên Đế, Cuồng Thiểu Thiên Đế quá thông tuệ, nhưng chính vì vậy mới hại hắn.

Có một Thượng Thần sống rất lâu nói:

- Ngược lại Kim Qua là trong tuệ có trí, lúc trẻ tuổi hắn không yêu nghiệt như Cuồng Thiểu Thiên Đế mà trải qua trui rèn, gặp trắc trở, bị máu tẩy lễ nhiều lần. Kinh nghiệm đó cực kỳ quý giá, vô cùng quan trọng cho người sắp trở thành Đại Đế. Kinh nghiệm đó khiến Kim Qua có được phẩm chất Đại Đế, chỉ cần để hắn thì chịu tải Thiên Mệnh thì chắc chắn sẽ trở thành Đại Đế thật sự.

- Nói là phẩm chất chẳng bằng bảo là đạo tâm thì đúng hơn.

Thượng Thần khác cảm thán rằng:

- Tuy Cuồng Thiểu Thiên Đế trở thành Đại Đế nhưng không có đạo tâm Đại Đế. Cuồng Thiểu Thiên Đế chịu tải Thiên Mệnh rồi đạo tâm vẫn ở giai đoại thiên tài thở thiếu thời, không thì hắn đã không rơi vào kết cuộc như thế. Nói tóm lại Cuồng Thiểu Thiên Đế sống quá suôn sẻ.

Đế BáWhere stories live. Discover now