L ( Chương 2451-2500 )

18.9K 124 123
                                    

Chương 2568: Một chiêu bại địch

Trong khoảng thời gian ngắn, vạn vực yên tĩnh, mặc kệ ngươi là tồn tại như thế nào, Truyền Kỳ Thần Hoàng cũng tốt, hoành kích Tiên Đế cũng được, cũng phải sinh lòng sợ hãi, tồn tại như đệ nhất hung nhân quá hung mãnh.

Vào lúc này cho dù là Thần Hoàng cũng cảm thấy hai chân nhũn ra, lập tức đánh ra vô số Thiên Diệt dễ dàng như ăn cơm uống nước, huyết khí không bị ảnh hưởng, tồn tại như thế trừ Tiên Đế, đã không có ai ngăn cản hắn được, ở trước mặt hắn, Thần Hoàng tính toán là cái gì?

- Thiên Diệt, quá không có ý nghĩa.

Lúc này Lý Thất Dạ thu hồi thiên địa ấn, hứng thú giảm nhiều, lãnh đạm nói một câu.

Vào thời điểm này mọi người cảm thấy tâm thần chấn động dữ dội, nội tâm sa sút, không ít thiên tài cảm thấy tuyệt vọng.

Đối với bao nhiêu người mà nói, cả đời cũng không thể nhìn thấy Thiên Diệt, tồn tại như Long Ngạo Thiên có thể đánh ra hai Thiên Diệt đã cực kỳ khó lường, có thể nói là kỳ tích.

Nhưng khi Lý Thất Dạ đánh ra Thiên Diệt như rau cải trắng bên đường, tất cả người trên thế gian mới cảm thấy tuyệt vọng, chỉ cần đệ nhất hung nhân tùy tùy tiện tiện ném mười tám Thiên Diệt, chỉ sợ bất cứ đế thống tiên môn nào cũng không chịu nổi.

Nếu như Long Ngạo Thiên đồng thời đánh ra hai Thiên Diệt được xưng là thiên tài ngút trời, như vậy hắn so sánh với đệ nhất hung nhân ném Thiên Diệt như ném cải trắng chính là rác rưởi.

- Truyền nhân Phi Tiên Giáo, hơi yếu.

Lý Thất Dạ lắc đầu, sau đó phiêu nhiên rời đi, tiến vào biển lớn mênh mông.

Nói lời này, không biết làm cho bao nhiêu người quỳ trên mặt đất, thiên tài tuyệt thế cũng quỳ trên mặt đất, cả núi Thanh Thành im lặng.

Định Viễn Hầu ngộ tính rất tốt đấy, thời đại đạo gian có thể trở thành Thần Hoàng, đây là chuyện khó lường, được xưng đệ nhất thiên tài Yêu tộc tại Bắc Uông Dương.

Hải Lân cũng khó lường, quyết đấu Long Ngạo Thiên, một lần lại một lần có thể trốn chạy để khỏi chết, Long Ngạo Thiên đuổi giết vẫn chạy thoát nhiều lần.

Nhưng làm cho các thiên tài và cường giả thế hệ trước tuyệt vọng là, cũng phải cười khổ một tiếng, thiên phú bọn họ tự phụ lại không có ý nghĩa cỡ nào trước mặt đệ nhất hung nhân.

Nếu lúc này bọn họ tự đánh giá mình với đệ nhất hung nhân, như vậy, bọn họ thầm nghĩ một câu:

- Rác rưởi!

Cái gọi là thiên tài so sánh với đệ nhất hung nhân chỉ là rác rưởi, về phần những người khác còn không có tư cách trở thành rác rưởi.

Sau khi đệ nhất hung nhân rời đi thật lâu, rất nhiều người đang quỳ trên mặt đất chậm rãi đứng lên, bọn họ lúc này phát run, về sau bất kể là ai, chỉ cần nhắc tới đệ nhất hung nhân đều sợ hãi phát run!

- Long Ngạo Thiên cuối cùng vẫn thất bại, truyền nhân Phi Tiên Giáo, thiên chi kiêu tử, con cưng của trời, một đời đế tử, cuối cùng vẫn không đánh lại đệ nhất hung nhân.

Đế BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ