XXIX ( Chương 1401-1450 )

26.4K 148 195
                                    

Chương 1427: Như hình với bóng. (1)

Chương 1427: Như hình với bóng. (1)

Lý Thất Dạ ở lại Thanh Liên tông, hắn lưu lại Thanh Liên tông ngoại trừ rèn luyện đạo cơ ra, đồng thời lĩnh hội vô thượng huyền diệu, hắn muốn hoàn thiện Vĩnh sinh chi chu. Trong lòng của hắn có một tư tưởng, nếu Sinh mệnh chi chu, Sáng thế chi chu, Vĩnh sinh chi chu đều hoàn thiện, sẽ có một cơ cấu hoàn toàn mới.

Lý Thất Dạ biết, riêng là ở phương diện sáng tạo sinh mệnh này mà nói, đã có người trên con đường này đi rất xa, vượt xa hắn.

Nhưng mà, ngay ở trên con đường sáng tạo sinh mệnh này, người cường đại cỡ nào, cuối cùng cũng phải bỏ ra cái giá thê thảm đau đớn, đây là chuyện nghịch thiên, khiêu chiến thương thiên.

Chính là bởi vì như thế, cái này khiến Lý Thất Dạ có tư tưởng hoàn toàn mới, muốn khiêu chiến thương thiên, muốn siêu việt hết thảy, chỉ sáng tạo sinh mệnh còn chưa đủ, nếu không, kết quả của mình có thể đoán được.

Cho nên, Lý Thất Dạ đối với Sinh mệnh chi chu, Sáng thế chi chu, Vĩnh sinh chi chu có tư tưởng hoàn toàn mới, bọn chúng không phải tồn tại đơn độc, bọn chúng nhất định phải hỗ trợ lẫn nhau, cấu trúc một loại cách cục chưa từng xuất hiện qua, leo lên độ cao từ xưa tới nay chưa từng có ai đăng lâm qua!

Cho nên đối với Lý Thất Dạ mà nói, đường hắn phải đi còn rất dài, đối với hắn mà nói, không chỉ là trở thành Tiên Đế liền có thể, đối với Lý Thất Dạ mà nói, thậm chí có thể nói trở thành Tiên Đế, cái kia bất quá là bắt đầu mà thôi.

Thời điểm Lý Thất Dạ ở lại Thanh Liên tông, Diệp Sơ Vân cũng không có làm ra vẻ ngượng nghịu cái gì, nàng có vấn đề ở trên tu đạo liền trực tiếp hướng Lý Thất Dạ thỉnh giáo.

Mặc dù Diệp Sơ Vân sinh tại vùng sông nước Nam quốc, nhưng, nàng không có nữ tử bẽn lẽn của Nam quốc vùng sông nước, nàng thẳng thắn thanh tao lịch sự, đồng thời nàng cũng mười phần chân thành, khiêm tốn hướng Lý Thất Dạ thỉnh giáo, cũng không có bởi vì mình là một Đại Hiền mà cao ngạo.

Diệp Sơ Vân so với ngoại nhân rõ ràng hơn, mặc dù nàng là Đại Hiền. Nhưng mà, Lý Thất Dạ so với nàng càng thêm lợi hại. Ngay cả dạng thiên tài như Băng Ngữ Hạ này cũng đối với Lý Thất Dạ vô cùng kính nể, nàng không có cái gì đáng giá kiêu ngạo.

Đối với Diệp Sơ Vân thỉnh giáo, Lý Thất Dạ cũng không khách khí, từng cái chỉ điểm thiếu sót của nàng.

Đạt được Lý Thất Dạ chỉ điểm, Diệp Sơ Vân như thể hồ quán đỉnh, trước đó, rất nhiều địa phương không thể minh ngộ vào lúc này là rộng mở trong sáng.

- Lý huynh minh ngộ đối với đại đạo, tiểu muội cả một đời cũng không đuổi kịp.

Lý Thất Dạ biết để Diệp Sơ Vân bội phục đầu rạp xuống đất.

Diệp Sơ Vân tán thưởng, Lý Thất Dạ chỉ nở nụ cười mà thôi, ngay cả Tiên Đế hắn cũng có thể dạy dỗ, về phần chỉ điểm dạng này, đây chẳng qua là một bữa ăn sáng.

Đế BáWhere stories live. Discover now