Chương 59: Nguyệt sự [1] không đến

22.9K 751 12
                                    

Edit: Nhã Thục dung

Beta: Rine Hiền phi

[1] Nguyệt sự: Kinh nguyệt.

Sau khi bốn vị Quý phi xử lý việc đó xong thì mỗi người tự rời khỏi cung điện nghị sự. Như thường lệ, Nguyệt Quý phi luôn là người đi đầu tiên. Nàng vốn luôn bày ra tư thế cao ngạo rời đi, nhưng hôm nay lại rất từ từ thong thả ở phía sau, lúc nhìn thấy Minh Quý phi còn liếc mắt nhìn về phía nàng ta.

Minh Quý phi vốn không định phản ứng lại, chỉ là từ lúc nàng bắt đầu tiến cung đã luôn theo hộ tống vị đường tỷ tỷ này, cho nên trong lòng nàng, Nguyệt Quý phi có ảnh hưởng rất lớn, tuyệt đối không dám đắc tội.

"Gần đây Đào Tiệp dư phong quang nổi bật, ngươi tránh được thì nên tránh đi. Lần trước hai vị phu nhân Lâm gia đã bị mắng cực kỳ thảm, đến bây giờ vẫn còn bị những phu nhân khác chê cười, ngươi cũng nên thu liễm lại. Đừng giống như đứa trẻ mãi không lớn, luôn luôn khiến người khác phải nhọc lòng!"Trên mặt Nguyệt Quý phi vẫn giữ biểu tình lạnh nhạt, lúc nói những lời này, trong giọng nói cũng mang theo vài phần cảm giác cao cao tại thượng.

Minh Quý phi ghét nhất bộ dạng như vậy của nàng ta, mở miệng nói: "Nếu tỷ tỷ đang giáo huấn ta, vậy thì miễn đi! Hiện tại ngươi và ta đều là Quý phi, ta sẽ không để ngươi tùy ý sắp xếp."

Cả người Nguyệt Quý phi ngây ra, hai người các nàng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, lại cùng nhau tiến cung. Tuy rằng sau khi tiến cung cũng vô tình xảy ra khúc mắc, nhưng Minh Quý phi vẫn chưa từng nói chuyện kiểu như thế với nàng.

Sắc mặt của nàng càng thêm khó coi, cười lạnh một tiếng: "Ta biết ngươi cố chấp. Chỉ là vẫn là phải nhắc nhở một câu, tính tình của ngươi dễ xúc động, đừng cho rằng có thể đè áp được người khác. Chuyện lần trước Xảo Nhi bị đuổi về nhà, nếu không phải do hai người các ngươi quá mức nóng vội, sao có thể mắc mưu người khác!"

Nguyệt Quý phi nhắc lại chuyện Lâm Xảo, chuyện này giống như một cái gai trong lòng Minh Quý phi, nàng ta lập tức nói: "Tỷ tỷ không cần nhắc tới nàng ta, nếu không phải do nàng ta ngu xuẩn, sao có thể xảy ra chuyện này."

Hai chị em đều cảm thấy đối phương không vừa mắt! Trước khi đi Nguyệt Quý phi liếc mắt nhìn nàng ta một cái, nhíu mày nói: "Được, những chuyện khác ta không nói ngươi, nhưng sắc mặt ngươi khó coi như thế, có phải sinh bệnh rồi hay không? Tốt nhất nên tìm Tiết Thái y khám một chút, nếu không điều trị thân thể cho tốt thì việc gì cũng không thể làm được."

Minh Quý phi vốn đang trong trạng thái chuẩn bị chiến đấu, cả người lạnh lẽo, chỉ cần Nguyệt Quý phi nói bất kỳ lời nói khó nghe nào, nàng sẽ không khách khí mà đáp lại, thật sự không nghĩ nàng ta lại quan tâm đến thân thể của nàng.

Trong khoảng thời gian ngắn, Minh Quý phi ngây ngẩn cả người, chờ đến lúc lấy lại tinh thần, Nguyệt Quý phi đã rời đi.Tiểu cung nữ thấp giọng hỏi: "Quý phi, Nguyệt Quý phi có ý gì vậy?"

Minh Quý phi lạnh mặt: "Làm sao ta biết được, chắc nàng ta muốn nhân cơ hội giáo huấn ta vài câu. Nhưng mà sắc mặt của ta khó coi lắm sao?"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ