Chương 58: Cây đào và chó.

21.2K 710 49
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần

Tiêu Nghiêu trầm mê với thân thể Tần Phiên Phiên, rõ ràng chỉ là dưỡng thương hơn nửa tháng, hơn nữa lúc trước cũng thường xuyên nhìn thấy, nhưng hắn luôn cảm thấy nhớ.

Cũng không biết đã bao nhiêu ngày không chạm vào, giống như cái mà người khác gọi – tiểu biệt thắng tân hôn, hắn hận không thể hoàn toàn dính cả người mình lên nàng mới tốt.

Thậm chí hắn sai người vẽ tranh về nàng, giống như mê hồn tán, lần lượt làm hắn chìm trong đó, không thể tự kiềm chế.

Nếu nàng là cây đào lay động, thì hắn chính là chú chó chờ dưới cây đào, từng chút từng chút muốn trèo lên ăn trái cây.

Ngay từ đầu Tần Phiên Phiên có thể nhiệt tình đáp lại hắn, hai người cùng nhau tắm trong bể tình, chỉ là tới lúc sau, rõ ràng thể lực của nàng không đủ, nhưng Hoàng thượng vẫn là một dáng vẻ không biết mệt mỏi.

Rốt cuộc nàng cũng biết Hoàng thượng đã nghẹn cực kì vất vả, nhưng như thế này thật sự quá mức hung ác, giống như muốn cho nàng chết trên giường vậy.

Chờ đến lúc sau, nàng đã bắt đầu xin tha, nhưng Tiêu Nghiêu vẫn mắt điếc tai ngơ như cũ, vùi đầu mà làm.

Long sàng bị lay động đến run lên, tầm mắt nàng cũng trở nên mơ hồ không rõ, tới thời điểm này rồi một mình hắn chơi đùa cũng rất được, tầm mắt của Tần Phiên Phiên tự do ở trong điện, hiển nhiên là thất thần, lại giống như tự tìm lạc thú cho mình.

Cách đó không xa là tấu chương tán loạn trên bàn, trong đầu như linh quang chợt lóe, Tần Phiên Phiên nhớ tới thời điểm vừa rồi nàng mới vào điện, những gì Hoàng đế nói.

"Hoàng thượng, tần thiếp muốn đủ rồi. Không phải mới vừa rồi ngài nói đừng quấy rầy ngài --- A!". Tần Phiên Phiên vừa mới nói được một nửa, liền cảm giác được cả người muốn lung lay.

Nàng ngẩng đầu, đối mặt với nam nhân đang nheo mắt lại nhẹ nhàng, trên trán hắn có một tầng mồ hôi mỏng, dần dần trượt từ mặt xuống cổ, cực kì gợi cảm làm người khác không rời mắt được.

"Ái tần nói cái gì?". Hắn liếm cánh môi hơi hơi khô, trong giọng nói hỗn loạn có vài phần ý tứ cảnh cáo.

"Tần thiếp nói ngài xem tấu chương đi, tần thiếp không quấy rầy ngài nữa-----", một chữ cuối cùng, ngữ điệu hơi lên cao, hiển nhiên là hắn có ý đồ chơi xấu.

Hắn tạm nghỉ một lát, cúi đầu trao đổi với nàng một cái hôn dài, duỗi tay sờ sờ mồ hôi ướt tóc đen của nàng, khóe miệng nhẹ cong lên lộ ra một nụ cười.

"Biết nhũ danh của Trẫm sao?". Cảm xúc của nam nhân đang chìm đắm trong vui thích, âm thanh cũng mang theo vài phần khàn khàn.

Tần Phiên Phiên vừa mới bị kích thích một lúc, đầu óc còn có chút hỗn độn, theo bản năng mà trả lời: "Biết, Muốn Muốn".

Nàng nói lên tên này, lại nhẹ giọng cười cười, thân thể chấn động làm nơi nào đó lấy lại tinh thần.

Thân thể Tiêu Nghiêu chấn động, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, âm thanh muốn có bao nhiêu dịu dàng thì có bấy nhiêu dịu dàng, khóe miệng ngậm tiếng cười, cổ vũ nói: "Gọi nhiều thêm đi, trẫm thích nghe nàng gọi".

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ