Chương 53: Đoàn người uống gió

22.4K 893 190
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần

Đêm đó, Thưởng Đào các xuất hiện một kì cảnh, cung nhân trên dưới toàn điện, ngoại trừ hai cung nữ hầu hạ bên người Đào Uyển nghi, còn lại tất cả đều đứng há rộng miệng ở trên mặt cầu.

Gió Tây Bắc, chính là mùi vị này.

Liễu Âm vừa uống vừa khóc, bọn họ chính là một đại gia đình của Thưởng Đào các, có mùi vị ấm áp lại nhân tình, nàng yêu quý mọi người ở nơi này.

Có một tiểu cung nữ của cung điện cách vách, tới tìm đồng hương của mình nói chuyện, mới bước vào đã bị hoảng sợ.

Tất cả mọi người đều há rộng miệng giống như cá đang chờ ăn, cổ duỗi dài, đứng không nhúc nhích, hoàn toàn y như là tổ chức tà giáo.

Tiểu cung nữ kia sợ tới mức hét lên một tiếng, tè ra quần mà chạy, ngày hôm sau liền có lời đồn đãi truyền ra, người ở Thưởng Đào các đều phải chịu đựng, mỗi ngày không ăn cơm, chỉ đứng ở bên ngoài hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, thiên địa linh khí.

Bị phạt không được ăn bữa tối, lại chỉ vừa mới bắt đầu, Hoàng thượng và Đào Uyển nghi đã không muốn có tư thế hòa hợp, thậm chí hai người còn không thấy mặt nhau, nhưng có qua có lại xé rách không ít.

Sáng sớm ngày thứ hai, sắc trời không còn sớm, buổi tối hôm qua Tần Phiên Phiên bị vết thương làm cho đau đến nửa đêm, sau đó mới ngủ mơ mơ màng màng, hôm nay ý định muốn ngủ cho tới lúc tự nhiên tỉnh.

Chỉ là thời điểm nàng đang ngủ ngon, bỗng nhiên cảm thấy có người đang đẩy nàng.

"Uyển nghi, tỉnh dậy đi, ngài phải ra tiếp chỉ".

Tần Phiên Phiên phất phất tay muốn tiếp tục ngủ, nhưng âm thanh phiền lòng kia liên tiếp chui vào đầu nàng, lại còn luôn luôn lặp đi lặp lại một lời.

Cuối cùng thời điểm nàng bị đẩy tỉnh, trên mặt rõ ràng mang theo thần sắc cực kì không cao hứng.

"Tiếp cái chỉ gì? Hắn có phải còn chưa bị cắn đủ hay không?". Nàng bị quấy rầy giấc ngủ, tất nhiên tâm tình không tốt, lúc rời giường lại càng tức giận.

Huống hồ mới vừa rồi ở trong mộng nàng lại mơ thấy cẩu Hoàng đế tiếp tục bắt nạt nàng, rõ ràng biết hiện tại sau lưng nàng đang có thương tích, còn cố ý muốn đánh mông nàng, căn bản là không có ý tứ buông tay.

Cho dù ở trong mộng nàng khóc lóc cầu xin hắn, hắn cũng không dừng lại, thậm chí còn tăng thêm lực đạo, một bên đánh một bên hỏi nàng có biết sai hay không, lần tới có còn cắn hắn hay không.

Hiện giờ đang ở trong lúc nửa mộng nửa tỉnh, lại có vẻ càng tức giận, ở trong mộng nàng không khống chế được hướng đi, nhưng trong hiện thực không thể không cho phép nàng càu nhàu được.

Vọng Lan nghe thấy nàng mới dậy đã nói hươu nói vượn như vậy, không khỏi hoảng sợ.

Thái giám tới truyền chỉ là Trương Thành - con nuôi của Trương Hiển Năng, giờ phút này đứng chờ ở bên ngoài điện, phỏng chừng đã nghe thấy âm thanh la hét của Đào Uyển nghi.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ