Chương 35: Tinh trung báo quốc

24.5K 862 14
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần

Đòn đánh này đánh vào mông, ý nghĩa liền thay đổi.

Hoàng thượng giống như đánh đến nghiện rồi, Tần Phiên Phiên giơ tay bưng kín mặt mình, độ ấm nóng đến dọa người, đến cả hai lỗ tai cũng đỏ.

Nàng có thể cảm giác được mông mình co giãn, xúc cảm chắc là rất tốt.

Tiêu Nghiêu nhìn lại hai lần vào dòng chữ sau lưng nàng, cuối cùng bị nàng làm cho bật cười.

Mỗi bên trái phải đều có một câu, vừa lúc kẹp hai trái tuyết đào ở giữa, thật đúng là khuyên hắn nên chăm chỉ đọc sách, một chút cũng không mang theo ý tứ khác.

"Ngươi nói, ngươi nghĩ cái gì vậy?". Hắn vươn ngón tay ra gõ nhẹ phía sau lưng nàng, thấp giọng hỏi một câu.

Tần Phiên Phiên ghé vào trên giường, vùi đầu vào trong chăn gấm, âm thanh bực bội buồn bã nói: "Ý tưởng của tần thiếp đều đã nói với ngài, lúc trước thật sự tần thiếp rất kì cục, chỉ là nghỉ muốn đùa giỡn một tí, hoàn toàn muốn thử làm gian phi họa quốc. Hiện giờ tần thiếp triệt để thay đổi, luôn muốn nhắc nhở Hoàng thượng tầm quan trọng của cần cù, điều cần thiết chính là thương dân".

Hiện tại nàng cảm thấy có chút xấu hổ, hơn nữa đầu óc còn rất loạn, đã bắt đầu nghi ngờ có phải Cao Tố Tuyết lừa nàng hay không.

Bằng không tại sao cẩu Hoàng đế đối với hai câu thơ sau lưng nàng, không chỉ không có tán thưởng, ngược lại còn muốn đánh mông trừng phạt nàng.

"Gian phi họa quốc? Trẫm nghĩ, lúc trước ngươi đúng là rất giống. Thời điểm trẫm phê duyệt tấu chương thật sự không thể nào chuyên tâm, cứ nghĩ ngươi đang làm chuyện quỷ quái gì".

Hắn vừa nói vừa đặt tay trên lưng Tần Phiên Phiên, vuốt ve không nhanh không chậm.

Đào Uyển nghi sinh ra có làn da rất tốt, từ lúc bắt đầu hắn đã biết, trắng nõn mượt mà, lúc bàn tay sờ lên như vậy, giống như đang vuốt ve trên gấm vóc thượng hạng, hơn nữa xúc cảm còn rất ấm áp, mùi thơm hơn một chút.

Bàn tay Hoàng thượng mang theo mấy vết chai, bị hắn nhẹ nhàng vuốt ve qua lại, giống như được mát xa vậy, làm cho làn da nóng lên, thoải mái đến mức muốn rên rỉ ra tiếng.

"Thời điểm Hoàng thượng phê duyệt tấu chương, sẽ nhớ tới tần thiếp sao?". Tần Phiên Phiên vô cùng nhạy bén, lập tức bắt được trọng điểm.

Nhìn dáng vẻ của cẩu Hoàng đế đối với thời điểm nàng là tiểu yêu tinh, vẫn cực kì để ý, bằng không với loại người lãnh tâm lãnh phổi như hắn, đừng nói lúc phê duyệt tấu chương nhớ tới nàng, phỏng chừng thời điểm thị tẩm cũng không để ý người đó đến tột cùng là ai.

Tiêu Nghiêu thấy nàng cuối cùng cũng lộ mặt ra từ chăn gấm, mặt mày đều mang theo tươi cười vui sướng, rõ ràng vì phát hiện của nàng mà thấy vui mừng khôn xiết.

Hắn tức khắc nhướng nhướng mày, hai bàn tay lại dùng sức chụp lấy mông của nàng.

"Lộn xộn cái gì, nằm yên". Hắn hơi hơi tức giận.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ