Chương 51

8.7K 281 48
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 51

Lý Dật Sơ bắt đầu chuẩn bị tài liệu ứng cử, Lương Huyên đương nhiên trở thành thầy giáo của cậu. Anh hiểu biết khá rõ về tổng công ty, cũng biết lãnh đạo của công ty yêu thích người có phong cách làm việc thế nào, cho nên anh lựa chọn những phương án có tính công kích nhất cho Lý Dật Sơ.

Hai người ngồi song song trước bàn làm việc, Lương Huyên cầm bút viết tài liệu, Lý Dật Sơ chống cằm, "Sao em có cảm giác không được công bằng lắm."

Lương Huyên, "Làm sao?"

Lý Dật Sơ cười hì hì, "Anh là plug-in* của em, còn người khác lại không có."

* Plug-in: trình cắm, hay phần bổ trợ là một bộ phần mềm hỗ trợ mà thêm những tính năng cụ thể cho một phần mềm ứng dụng lớn hơn. Nếu được hỗ trợ, plug-in cho phép tùy biến các chức năng của một ứng dụng. Ví dụ hai plug-in được biết đến rộng rãi bao gồm Adobe Flash Player và QuickTime.

Lương Huyên vò tóc cậu, "Bằng bản lãnh của mình, sao em biết được bọn họ không tìm ai nhờ vả."

Đầu Lý Dật Sơ nhích đến trước mặt anh, "Dù tìm ai thì cũng không bằng anh."

Lương Huyên hắng giọng, "Nghiêm túc đọc tài liệu đi, không cho dùng sắc dụ."

Lý Dật Sơ nhịn cười, dùng bút chọc vào khóe miệng mím chặt của Lương Huyên, một giây sau đã bị anh bắt được cổ tay. Lương Huyên đẩy ghế ra, ôm lấy eo Lý Dật Sơ kéo người lại, chân khoác lên thanh ngang dưới ghế, siết cậu vào lòng thật chặt. Tay phải anh nắm lấy cằm cậu cười hỏi, "Còn quậy không?"

Lý Dật Sơ nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn màn hình vi tính, nghiêm túc nói, "Tiếp tục làm việc."

Ngón tay Lương Huyên hơi hơi lệch đi, quay Lý Dật Sơ lại hôn lên môi cậu, mút lấy viên kẹo bạc hà vừa nãy mới đút cho cậu sang miệng mình rồi mới thả người ra, có điều vẫn giữ nguyên vị trí thân thể như ban nãy. Tay anh lật một tập tài liệu, "Xem tiếp."

Máy vi tính hiển thị mười một giờ rưỡi, Lương Huyên cúi đầu nhìn Lý Dật Sơ, "Mệt rồi à?"

Mí mắt cậu rũ xuống, "Em còn chưa rửa mặt..."

Lương Huyên ấn đầu cậu lên bả vai mình, "Ngủ đi, lát nữa anh lau cho em."

Lý Dật Sơ liền nhắm chặt mắt lại.

Lương Huyên ôm cậu về phòng ngủ, vào buồng tắm thấm ướt khăn mặt rồi nhẹ nhàng lau mặt giúp cậu.

Hôm sau là cuối tuần, Lương Huyên định để Lý Dật Sơ ngủ thêm một chút. Sau khi thức dậy anh không rút cánh tay bị Lý Dật Sơ gối lên về mà còn dùng nó ôm lấy cậu, một tay khác bấm điện thoại di động.

Mũi Lý Dật Sơ kề sát bên xương quai xanh của Lương Huyên, cơ thể cũng dán vào người anh. Lương Huyên cúi đầu nhìn cậu, dùng di động chụp lại bộ dạng khi ngủ của Lý Dật Sơ.

Buổi chiều cậu dựa theo yêu cầu của Lương Huyên, coi anh là ban giám khảo mà tiến hành diễn thuyết. Lý Dật Sơ đứng giữa phòng khách, sau lưng là tivi. Lương Huyên ngồi trên ghế sopha, đeo kính mắt quan sát tỉ mỉ biểu hiện của cậu.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now