Chương 16

3.9K 156 14
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 16

Mưa to hiếm thấy khiến căn nhà tràn đầy hơi nước ẩm ướt. Góc tường trong phòng ngủ Lương Huyên cũng bắt đầu bị dột, từng giọt nước mưa nhỏ xuống chảy dọc theo mặt tường đầu giường anh. Lưu Phàm nhìn bức tường rầu rĩ, "Dự báo thời tiết nói là mấy ngày nữa đều có mưa to kèm sấm chớp, mẹ nghĩ hay là dời chiếc giường tới chỗ khác đi."

Lương Huyên, "Được. Mẹ cứ ngồi bên này đi, con và Dật Sơ đi chuyển giường."

Lưu Phàm, "Haizz, hai con cẩn thận chút, coi chừng dập chân."

Căn phòng không lớn, còn dư lại ba mặt tường, một mặt có cửa sổ, một mặt có cửa ra vào, chỉ còn tấm gỗ ngăn phòng ngủ làm hai là hoàn chỉnh. Lương Huyên và Lý Dật Sơ liền dời giường đến vị trí dựa vào vách ngăn.

Lý Dật Sơ rửa mặt xong, như mọi khi chuẩn bị hết bài tập mới bò lên giường ngủ. Tiếng sấm ngoài trời một tràng rồi một tràng, khiến cậu không có cách nào nhắm mắt. Tuy rằng mưa to nhưng dù sao cũng đang mùa hè, Lý Dật Sơ lăn qua lộn lại mấy lần, thân thể cũng cảm thấy nóng nực hết cả lên. Cậu sờ sờ vách tường, thấy tương đối mát mẻ liền dán cơ thể mình lại gần. Giường của Lý Dật Sơ luôn nằm sát vách ngăn, trong nháy mắt khi nép người, cậu đột nhiên nhớ ra nằm đối diện bên kia tấm gỗ chính là Lương Huyên.

Lý Dật Sơ càng thêm khó ngủ, không cầm lòng được nằm suy đoán trong đầu xem Lương Huyên đang ngủ trong tư thế nào bên kia, đối mặt hay quay lưng về phía cậu? Có khi nào anh cũng dán người vào vách ngăn không?

Lý Dật Sơ nhớ tới nụ hôn ngoài ý muốn dưới tán dù lúc ban chiều tan học. Tuy rằng cậu vẫn luôn tự nhủ tuyệt đối không được làm ra hành động khác thường nào với Lương Huyên, nhưng Lý Dật Sơ chưa bao giờ biết việc chạm môi vào người mình thích lại mang đến cảm giác thần kỳ trong tim như vậy, không nói rõ được cũng không tả lại được, có điều mỗi lần nhớ đến trong đầu lại tái hiện rõ ràng thêm một lần, dù cho tương lai có già đi không còn nhớ được gì thì có lẽ cậu vẫn sẽ nhớ mãi cảm giác ấy.

Lý Dật Sơ dùng ngón tay xoa xoa mặt gỗ, suy đoán xem mặt Lương Huyên nằm ở vị trí nào, sau đó dừng ngón tay lại nơi ấy. Ngoài trời tiếng sấm ầm ầm, Lý Dật Sơ nhắm mắt hôn lên vách ngăn, đôi tai lập tức xuất hiện màu hồng phấn, đường cong khóe miệng nhếch lên vừa thận trọng vừa mừng rỡ, tưởng như người đối diện bên kia cũng đang hôn lại cậu.

Thêm một tia sét giáng xuống ngoài cửa sổ, đôi môi Lý Dật Sơ lập tức rời khỏi tấm gỗ, thân thể cứng lại nghe tiếng sấm nhỏ dần, cuối cùng chỉ còn tiếng mưa rơi lộp bộp. Cậu xoa xoa cằm mình, nghĩ thầm hành vi lúc này quả thực đáng xấu hổ ghê. Nhưng bởi vì vậy mà cậu càng không ngủ được, đành mở đèn bàn ngồi lên tìm sách, trong lúc lục lọi lại nhìn thấy tờ giấy Lô Bân đưa cho cậu. Lý Dật Sơ chợt nghĩ, thôi đã không ngủ được thì chi bằng đi hỏi thăm Lô Bân một chút xem nước Mỹ hình dạng thế nào.

Máy vi tính nằm trong góc phòng khách, Lý Dật Sơ khởi động máy đăng nhập vào QQ của mình. Tài khoản QQ này cậu lập vào kỳ nghỉ hè năm lớp 9, có điều bình thường rất ít khi lên, bạn bè trong đó cũng không nhiều. Bây giờ ở Mỹ đang là ban ngày, Lý Dật Sơ gởi yêu cầu kết bạn sang, đối phương nhanh chóng chấp nhận.

[Đam mỹ] Hình bóngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin