Chương 35

5K 175 14
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 35

Triển lãm được tổ chức hai ngày ở Hàng Châu. Từ Thượng Hải đến Hàng Châu cao nhất không đến một tiếng, có điều thời gian kiểu này lại tương đối lúng túng, nhắm mắt ngủ không thích hợp, tán gẫu thì giữa hai người bây giờ ngoài công việc ra các đề tài khác đều là khu vực cấm. Lương Huyên vẫn luôn lạnh nhạt, sau khi đeo tai nghe vào liền đưa một tai khác cho Lý Dật Sơ. Cậu không tiện từ chối nên đành nhét vào tai mình.

Kết quả xem cả mười phút mà Lý Dật Sơ cũng nghe không hiểu trong phim nói tiếng nước nào, lại càng không có phụ đề tiếng Trung. Cậu vốn định hỏi thì đột nhiên nhớ ra vừa nãy Lương Huyên bảo mở cho cậu xem bản gốc của một bộ phim nước ngoài, cái này rất có thể là tiếng Pháp.

Lý Dật Sơ phải nghe thứ ngôn ngữ mình không hiểu nên có chút mệt mỏi, dựa đầu vào ghế dần dần thiếp đi.

Nhanh chóng đến lúc người trước kẻ sau đứng lên lấy hành lý, tàu hỏa thắng khựng một phát khiến Lý Dật Sơ choàng tỉnh, mở mắt ra rồi mới phát hiện đầu mình đã gục xuống thanh vịn, hoàn toàn gối lên cánh tay Lương Huyên. Bởi vì tư thế vặn vẹo nên miệng cậu không khép lại được, một ngụm nước miếng chảy ra thấm ướt ống tay áo âu phục của Lương Huyên.

Lý Dật Sơ, "..."

Xưa nay ngồi xe lửa cậu không ngủ được, nào ngờ lần này lại gặp quỷ, ngủ sâu như vậy.

Lý Dật Sơ lấy tay áo mình chà chà tay áo Lương Huyên, lúng túng nói, "Không cẩn thận ngủ mất ha ha..."

Lương Huyên liếc mắt nhìn bộ đồ của mình, "Ra ngoài rồi làm."

Lương Huyên và Lý Dật Sơ chạy tới Hàng Châu sớm một ngày, ở trong khách sạn mà phòng nhân sự đã sắp xếp. Lương Huyên tắm rửa xong ra ban công hóng gió, nhìn thấy Lý Dật Sơ đã thay đồ bước ra khỏi đại sảnh khách sạn, hai người đàn ông bận tây trang nhìn thấy cậu liền khom người chào, mời cậu lên một chiếc xe thương vụ.

Xe thương vụ

Lương Huyên vào phòng mở máy vi tính ra, nhập tên Phong Khải Minh, nhấn enter.

Đủ loại tin tức liên quan tới Phong tổng hiện lên trong kết quả tìm kiếm, tài sản khổng lồ, địa vị phi phàm, đã qua bốn mươi mà vẫn còn độc thân, cả nam lẫn nữ đào hoa không ngừng.

Lương Huyên cắn răng úp máy vi tính xuống.

Anh ngồi ngoài ban công đến hơn nửa đêm vẫn không nhìn thấy Lý Dật Sơ quay lại. Sáng sớm hôm sau sang gõ cửa phòng cậu, rõ là cả đêm không về.

Ngọn lửa tích tụ trong lòng Lương Huyên đã sắp thiêu cháy anh, lúc này di động nhận được tin nhắn, anh cầm lên nhìn, là của Lý Dật Sơ, "Tôi đến hội trường rồi."

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now