Chương 11

4.1K 164 3
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 11

Cuối cùng xe buýt cũng tới đại học của tỉnh vào giữa trưa, giáo viên chủ nhiệm dẫn đám học sinh xuống xe, sau đó phân chia vào từng phòng ký túc xá. Hiện giờ đang là kỳ nghỉ hè nên trong trường không có bao nhiêu sinh viên, ký túc xá cũng trống trơn. Gần hai mươi nam sinh được phân cùng một tầng lầu, kiểu giường trên bàn dưới trong ký túc xá là những thứ thật mới mẻ với bọn họ.

Kiểu giường trên bàn dưới

Lý Dật Sơ và Lương Huyên ở chung phòng với hai người nữa, đều có quen biết với Lý Dật Sơ. Người hơi mập một chút tên là Tào Dung, mọi khi vẫn hay tìm Lý Dật Sơ mua đồ ăn vặt. Người cao gầy tên là Trương Vân, có quan hệ khá tốt với Lương Huyên.

Trại hè được hợp tác tổ chức với đại học, năm nào trường cấp ba của bọn họ cũng cho học sinh lớp trọng điểm tới trải nghiệm một lần, bởi vậy toàn bộ quy trình đã vô cùng quen thuộc. Buổi chiều giáo viên cho đám học sinh nghỉ ngơi vài tiếng, sau đó buổi tối liền bắt đầu hoạt động đầu tiên là một buổi tiệc nhỏ với các anh chị sinh viên, hai bên cùng trò chuyện hỏi han để học sinh cấp ba có cái nhìn rõ hơn về đại học.

Những sinh viên này là cán bộ trong hội sinh viên của trường, đều là những người có khả năng kết nối, vừa nhìn thấy bọn trẻ đã không chịu buông tha, đầu tiên liền tổ chức một vài trò chơi giúp cho không khí sinh động hẳn lên.

Cả đám người chia thành hai đội, sinh viên và học sinh. Từng đội sẽ cử hai đại diện lên thi đấu, giáo viên viết chữ gì đó lên bảng, một người diễn tả bằng hành động còn người khác thì đứng đoán, cặp đoán đúng có thể đoán tiếp, cặp đoán sai thì xuống thay người. Thời gian giới hạn là hai giờ, đội nào thay hết người hoặc đoán ra ít hơn coi như thua. Bên thua cuộc sẽ phải biểu diễn hai tiết mục cho mọi người cùng xem.

Đội sinh viên đều là những người kinh nghiệm đầy mình, loại trò chơi ông diễn tôi đoán này càng khỏi phải nói. Chưa tới nửa giờ, bên sinh viên mới đổi hai cặp thôi mà bên này đã sắp thay hết số nữ sinh rồi.

Tình hình trận chiến quá mức khốc liệt, giáo viên chủ nhiệm cũng hơi nóng lòng, liên tục chọn những học sinh thường có thành tích tốt và đầu óc linh hoạt lên sàn, nhưng kết quả vẫn phải nhanh chóng bước xuống. Cuối cùng đội học sinh trung học chỉ còn lại sáu người, mà đối phương thì còn rất nhiều.

Lúc bắt đầu Lý Dật Sơ cũng rất muốn chơi, nhưng cậu không phải là học sinh lớp này nên đương nhiên không thể nóng vội xông lên trước. Hiện giờ thấy mọi người đều đã xuống tinh thần, cậu mới thử dò hỏi Lương Huyên bên cạnh, "Chúng ta lên chơi thử đi?"

[Đam mỹ] Hình bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ