Chương 33

4.8K 175 11
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 33

Sáu giờ tan sở, Lý Dật Sơ vẫn như mọi khi ở lại văn phòng làm việc. Lộ Tân gõ cửa rồi bước vào, dựa người lên bàn, "Buổi tối về sớm chút nha?"

Lý Dật Sơ, "Làm gì?"

Lộ Tân cười hề hề khả ố, "Hôm nay là sinh nhật vợ tôi, bảo tôi tới mời cậu đến nhà ăn bữa cơm."

Lý Dật Sơ ngẩng đầu nhìn hắn, "Sinh nhật vợ cậu gọi tôi làm gì? Làm kỳ đà à?"

Lộ Tân, "Nghe cậu nói kìa, tôi là loại có phúc quên anh em sao? Hôm nay vợ tôi cũng mời mấy cô bạn tới, đều còn trẻ tuổi cả, cậu đến rất thích hợp."

Lý Dật Sơ, "Tôi sợ đám đông, không thích hợp."

Lộ Tân đang chuẩn bị nhõng nhẽo thuyết phục thì nghe có người gõ cửa, chạy tới mở lại thấy giám đốc Lương đứng bên ngoài.

Lương Huyên cũng hơi bất ngờ vì trong phòng còn có người khác, bước vào nhìn Lý Dật Sơ hỏi, "Bận sao? Còn phải tìm cậu thảo luận lại một chút về hạng mục sáng nay."

Lý Dật Sơ đứng lên, "Ồ tôi sắp tan làm rồi. Lộ... Lộ Tân hôm nay sinh nhật, tụi tôi đi uống một chén."

Lộ Tân đang định nói trí nhớ cậu có vấn đề, tôi bảo là sinh nhật vợ tôi, đã thấy Lý Dật Sơ đứng lên cầm áo khoác trên ghế bước ra ngoài, đành vội vã vung vung tay với Lương Huyên rồi bước theo.

Lương Huyên đứng tại chỗ, biểu tình trên mặt không lộ rõ ý tứ.

Lộ Tân theo Lý Dật Sơ vào thang máy, hiếu kỳ hỏi, "Cậu làm gì mà phải chạy nhanh như vậy?"

Lý Dật Sơ, "Bởi vì có quỷ."

"..." Lộ Tân nghẹn lời, sau đó phản ứng lại, "Cậu đang chỉ giám đốc Lương sao? Quả nhiên cậu cũng không thích anh ta. Xế chiều hôm nay tôi cố ý nghe ngóng, những phòng khác lúc đi họp đều mặt mày hớn hở, họp xong đều bị anh ta thu phục. Tôi thấy anh ta chính là cố ý chĩa mũi dùi vào phòng kế hoạch chúng ta. Cậu nói xem người này có phải có tật xấu không?"

Lý Dật Sơ, "Đừng nói lung tung, phòng kế hoạch bất hòa với bên kỹ thuật, nghề này của chúng ta luôn như vậy."

Lộ Tân và Lý Dật Sơ quen nhau nhiều năm, hắn biết cậu không phải quả hồng mềm, chưa bao giờ thấy cậu không phản ứng lại chút gì lúc bị người khác làm khó dễ. Hai bọn họ vào công ty lâu như vậy, Lý Dật Sơ từ công nhân leo lên được quản lý chi nhánh, hiển nhiên đủ mạnh mẽ cương quyết, ngay cả tổng giám đốc đối mặt với cậu còn phải tươi cười ba phần. Kỳ lạ nhất là hai ngày nay cậu như biến thành người khác chỉ trong chớp mắt, mềm nhũn. Lộ Tân như có điều suy tư, "Sao tôi cứ có cảm giác là cậu sợ anh ta vậy?"

Lý Dật Sơ, "..."

Bạn gái Lộ Tân, Trình Tiểu Nam là con gái phương bắc, tính tình hấp tấp nóng nảy còn hơn cả Lộ Tân. Hai người yêu đương một hai, năm mà cãi nhau không ngừng, Lộ Tân động một chút là bị đuổi khỏi nhà chạy tới chỗ Lý Dật Sơ ngủ sopha, vậy mà lạ là hai bọn họ càng cãi nhau tình cảm càng tốt, trước mắt thấy được cũng gần sắp kết hôn rồi.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now