Chương 37

5.2K 186 49
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 37

Gần đây nhân viên phòng kế hoạch đột nhiên phát hiện ngày trôi qua dễ chịu hơn nhiều, Lương Huyên không làm khó bọn họ khắp nơi nữa, phương án nộp lên cơ bản đều thông qua rất thuận lợi, chẳng cần tiếp tục tăng ca mỗi ngày tới mười giờ đêm như lúc trước.

Dạo này Lý Dật Sơ đang bận rộn với việc cạnh tranh để hợp tác với Nhất Cương, đây là đầu tàu trong ngành sắt thép của cả nước, nếu hợp tác được sẽ là cơ hội tuyệt vời để nâng cao địa vị của công ty trong ngành, tiền lời chỉ là thứ yếu, quan trọng là phải làm cho thật tốt. Phòng kế hoạch cần nhanh chóng làm quen với cách quản lý và quy trình sản xuất của cả xí nghiệp, bởi vì bọn họ phải thiết kế một mạng lưới internet mười phân vẹn mười dùng trong quản lý, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Tổng công ty rất coi trọng lần hợp tác này, điều xuống một nhóm nhỏ mười người cùng phân bộ tiến hành hạng mục.

Kế hoạch Lý Dật Sơ mất hai tuần lễ viết ra bị bọn họ bới lông tìm vết đến gần như không còn lại gì.

Trong công việc cậu luôn phân biệt được cái gì gọi là đã tốt rồi vẫn muốn tốt hơn, cái gì gọi là cố ý gây khó dễ, cho nên cậu chỉ khiêm tốn tiếp thu ý kiến của đám chuyên gia này, sau khi trở về đành cùng đồng nghiệp làm lại lần nữa.

Tổng công ty yêu cầu trong vòng hai tuần phải đưa ra phương án tỉ mỉ, sau đó gửi đến cho phó tổng Hạ xét duyệt.

Thời gian eo hẹp, nhiệm vụ lại nặng nề, Lý Dật Sơ gần như canh giữ cả ngày ở công ty.

Lương Huyên bận rộn trong văn phòng đến quá chín giờ mới tan làm, đi ngang qua lầu bốn thấy phòng làm Lý Dật Sơ vẫn sáng đèn. Anh đứng tại chỗ một lúc mới bỏ ý nghĩ bảo cậu ra về, quay người xuống lầu.

Lương Huyên lái xe tới sân bay, đợi bên ngoài phòng chờ hơn mười phút mới thấy Hứa Phán đẩy vali hành lý ra, bấm điện thoại gọi cô, "Nhìn bên trái, mình đang vẫy tay này."

Hứa Phán tìm một vòng rồi kéo hành lý chạy đến, Lương Huyên giúp cô bỏ đồ đạc vào cốp sau.

Lương Huyên, "Ăn cơm trước hay đưa cậu thẳng về nhà?"

Hứa Phán, "Đưa về nhà đi, mình không chờ nổi nữa mà muốn nhìn thấy căn phòng cậu tìm quá ha ha..."

Mấy năm nay Hứa Phán cũng ở Bắc Kinh, liên lạc với Lương Huyên tương đối thường xuyên. Sau khi tốt nghiệp công việc của cô vẫn không được thuận lợi, trước đây không lâu nghe nói anh đến Thượng Hải liền muốn qua đây tìm việc làm. Bởi vậy Lương Huyên mới thuê hộ cô một căn phòng nhỏ trước.

Hứa Phán không ngừng hỏi tình hình ở Thượng Hải, Lương Huyên chỉ trả lời dăm ba câu, so với hồi cấp ba thì vẫn trầm lặng như vậy. Hứa Phán quan tâm nói, "Sao mình có cảm giác tâm trạng cậu không được tốt lắm? Công việc không thuận lợi à?"

Trong lúc chờ đèn xanh đèn đỏ mà Lương Huyên vẫn ngẩn người , Hứa Phán vỗ lên tay một cái anh mới trả lời, "Không phải."

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now