Chương 27

3K 142 19
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 27

Lần này thời gian Lương Trường Bình hôn mê càng lâu hơn, sau khi ra khỏi phòng giải phẫu đã một ngày một đêm mà vẫn chưa tỉnh. Lưu Phàm nằm nhoài ra ngủ bên giường bệnh, bị Lương Huyên ôm lên đặt sang giường bên cạnh. Lý Dật Sơ vẫn luôn ngồi xổm trước cửa phòng, từ lúc Lương Trường Bình bị đẩy về cậu cứ duy trì tư thế ấy, giống như trong phòng bệnh có hồng hoang mãnh thú gì khiến cậu không dám nhìn thẳng.

Lương Huyên thử kéo cậu lên mấy lần nhưng đều bị Lý Dật Sơ né tránh. Sau khi sắp xếp cho mẹ mình xong xuôi, Lương Huyên tới trước mặt cậu lần nữa, khóe miệng anh nhếch lên, cúi người không để ý đến sự chống cự của cậu mà trực tiếp ôm cậu đặt lên dãy ghế dài bên cạnh, nắm lấy cánh tay cậu thấp giọng quát, "Đừng nhúc nhích!"

Lương Huyên ngồi cuối dãy ghế, ôm đầu Lý Dật Sơ vào ngực, chờ cậu không phản kháng nữa mới dịu dàng nói, "Ngủ một lát đi."

Lý Dật Sơ gối lên đùi anh, xoay người ôm lấy eo rồi vùi mặt vào hông Lương Huyên, nước mắt chảy ra ướt đẫm quần áo anh, "Xin lỗi..."

Lương Huyên nhẹ nhàng xoa xoa gáy cậu, "Không ai trách em, đừng tự trách, biết chưa?"

Lý Dật Sơ cắn môi dưới, lời nói ra không nghe được rõ, "Em không nói chuyện đó."

Lương Huyên chỉ nghĩ rằng cậu rơi vào ngõ cụt, chiều hôm qua có mình Lý Dật Sơ chăm sóc cha, cho nên cậu mới vơ việc cha anh xảy ra chuyện lên người mình. Lương Huyên ấn ấn huyệt thái dương cậu, "Em không ngủ lâu rồi, nghỉ ngơi một lúc thật tốt, chờ em tỉnh lại thì chắc chắn ba cũng tỉnh rồi."

Lý Dật Sơ biết đây có thể là lần cuối cùng mình và Lương Huyên gần gũi như vậy cạnh nhau. Ngồi xổm ngoài phòng bệnh một ngày một đêm, cậu đã nghĩ xong tất cả đường lui, thậm chí tương lai xa xôi cũng tính hết rồi. Mọi thứ liên quan đến cuộc sống, đến học tập sự nghiệp, tương lai rất nhiều điều không dám chắc, với sự từng trải có hạn của cậu thậm chí còn nhiều chuyện khó tưởng tượng hơn nữa. Nhưng có một thứ cậu cực kỳ rõ ràng — trong những suy tính này, không có Lương Huyên.

Loại tỉnh táo ấy khiến cậu giờ phút này như một kẻ đáng thương nhớ nhung sự ấm áp trong cảnh đất trời ngập tràn băng tuyết lạnh lẽo, cậu biết sự ấm áp này sẽ nhanh chóng biến mất. Con người trong lúc bất lực nhất sẽ tình nguyện tin tưởng thế giới này có thần linh, cho nên cậu cần xin ông trời giúp chú Lương sống sót, chỉ cần chú có thể sống lâu trăm tuổi, cho dù từ nay về sau cậu phải sống trong giá lạnh thì Lý Dật Sơ cũng cam tâm tình nguyện trao đổi với trời cao.

Chỉ có điều Lương Huyên... Lương Huyên cái gì cũng không biết, thực sự có lỗi với anh.

Sau nửa đêm nhiệt độ hành lang có hơi thấp, Lương Huyên rón rén đặt Lý Dật Sơ xuống ghế dài, bước vào phòng bệnh lấy khăn mặt xếp thành gối cho cậu, thuận tiện cầm theo áo khoác mỏng của mình đắp lên bụng Lý Dật Sơ, sau đó mới vào phòng nhìn tình trạng cha. Lương Trường Bình đã tỉnh nhưng vẫn không lên tiếng, thấy con trai bước lại trước mặt mới nhấp nháy mắt tỏ ý mình không sao.

[Đam mỹ] Hình bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ