Chương 48

6.9K 152 24
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 48

Lộ Tân thực sự phục Lương Huyên rồi, nói mời bọn họ ăn cơm, kết quả mười một giờ trưa đứng trước nhà anh bấm chuông năm phút đồng hồ cũng không ai ra mở. Trình Tiểu Nam bên cạnh nói, "Có phải bọn họ quên mất rồi không?"

Lộ Tân, "Tối qua Lý Dật Sơ còn gọi điện dài dòng dặn cả trăm lần bảo chúng ta đến sớm một chút. Hay là có việc gì đột xuất?"

Lộ Tân định lấy di động ra gọi hỏi tình hình thì cửa phòng bỗng nhiên mở ra, là Lương Huyên với nửa bên tóc còn dựng đứng.

Anh đưa tay mời bọn họ vào nhà, "Thực xin lỗi, ngủ quên nên không nghe thấy tiếng chuông cửa."

Lộ Tân đã quen tiếp xúc với Lương Huyên bằng thân phận cấp dưới, trong chớp mắt lại trở thành bạn bè khiến hắn có chút không thích ứng kịp. Cho nên vừa vào nhà hắn đã chuyển đề tài sang Lý Dật Sơ, "Dật Sơ đâu?"

Lương Huyên rót nước cho bọn họ, bưng hoa quả và hạt khô ra, cười nói, "Dật Sơ còn đang ngủ, hai người ngồi đợi một chút, tôi đi gọi em ấy."

Lúc ngủ Lý Dật Sơ có thói quen trùm chăn che kín nửa mặt, Lương Huyên ngồi bên mép giường kéo chăn của cậu xuống, nắm lấy vành tai cậu nhẹ giọng gọi, "Dật Sơ? Dậy đi, bọn Lộ Tân đến rồi."

Lương Huyên kêu liên tục vài tiếng Lý Dật Sơ mới mở nửa mắt mơ màng nhìn anh. Anh nở nụ cười, vén chăn lên ôm cậu vào buồng tắm. Lý Dật Sơ còn đang ngáp một cái thật dài, Lương Huyên vừa lấy kem đánh răng cho cậu vừa nói, "Lát nữa anh gọi điện thoại đặt chỗ, buổi trưa chúng ta đến nhà hàng lẩu ăn nha?"

Lý Dật Sơ gật đầu.

Lương Huyên vội vã rửa mặt rồi ra phòng khách nói chuyện với hai người Lộ Tân. Trước khi tới đây Lộ Tân còn nghĩ lần gặp gỡ này hơi phân nửa là sẽ lúng túng muốn chết, có điều vì Lý Dật Sơ nên hắn vẫn phải đến một chuyến. Lý Dật Sơ chẳng có cha mẹ người thân, Lộ Tân không muốn để Lương Huyên nghĩ rằng đến một người bạn cậu cũng không có, sau này nói bỏ là bỏ, nói bắt nạt là bắt nạt. Nào ngờ tới giờ suy đoán của hắn đã hoàn toàn bị lật đổ.

Lương Huyên trước mắt đâu phải cùng một người với vị giám đốc kỹ thuật không có nhân tính trong phòng làm việc kia, trò chuyện giết thì giờ cũng rất chân thành, hễ nhắc đến Lý Dật Sơ là khóe mắt đuôi lông mày đều nhuộm đầy ý cười không hề che giấu. Lộ Tân còn có chút xấu hổ vì mình trước giờ đều nghĩ xấu cho anh.

Lý Dật Sơ rửa mặt xong mới hoàn toàn tỉnh táo, cắm hai tay trong túi áo ngủ chậm rãi bước ra phòng khách. Lương Huyên đưa sữa bò vừa mới hâm nóng cho cậu, "Uống hết sữa rồi chúng ta đi."

Đang lúc cuối tuần, việc buôn bán của nhà hàng lẩu rất bận rộn, Lương Huyên đi trước dẫn bọn họ vào phòng riêng, Lộ Tân hỏi Lý Dật Sơ, "Đặt chỗ rồi à?"

Cậu nhướn lông mày, "Không cần đặt, đây là nhà hàng của tôi."

Lộ Tân trợn to mắt, "Cậu đùa gì thế?"

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now